Đà Nẵng tham gia hội chợ VITM Hà Nội 2018

0 496

Từ 29/3 đến 1/4/2018 Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Sở Văn hóa Thể Thao Du lịch Quảng Nam và Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế tham gia gian hàng chung Ba địa phương tại hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2018 tại Hà Nội.

Đà Nẵng tham gia hội chợ VITM Hà Nội 2018

Tham gia hội chợ, có gần 700 doanh nghiệp đến từ cả trong nước và quốc tế như Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Anh, Đức, Australia… Với chủ đề “Du lịch trực tuyến, du lịch Việt Nam hướng tới cuộc cách mạng công nghiệp 4.0” hội chợ năm nay sẽ mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn sản phẩm dịch vụ du lịch thông qua ứng dụng công nghệ cao.

Đà Nẵng tham gia hội chợ VITM Hà Nội 2018 1
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam ghé tham gian hàng 3 địa phương Thừa Thiên Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam tại hội chợi VITM Hà Nội 2018

Đà Nẵng tham gia hội chợ VITM Hà Nội 2018 2

Đặc biệt trong năm nay, sẽ có 40.000 vé máy bay giá rẻ và hơn 15.000 tour trọn gói giảm giá sẽ được bán tại Hội chợ.

Đà Nẵng tham gia hội chợ VITM Hà Nội 2018 3 Đà Nẵng tham gia hội chợ VITM Hà Nội 2018 4

Tại Gian hàng, khách tham quan tham gia có thể thưởng thức các tiết mục trình diễn nghệ thuật đặc sắc; nhận quà tặng lưu niệm hấp dẫn và giá trị, được cung cấp những thông tin bổ ích về du lịch Đà Nẵng.

Đà Nẵng tham gia hội chợ VITM Hà Nội 2018 5

Đồng thời, trong khuôn khổ Hội chợ, Ba địa phương tổ chức Chương trình Giới thiệu Du lịch năm 2018 tại Khách sạn TQT (01 Yết Kiêu – Hoàn Kiếm – Hà Nội) vào lúc 08h00 – 11h00 Thứ bảy, ngày 31/3/2018.

Đà Nẵng tham gia hội chợ VITM Hà Nội 2018 6

Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội) là sự  kiện du lịch quốc tế thường niên có quy mô hàng đầu trong khu vực. Với định hướng thúc đẩy cả 3 loại hình du lịch inbound, outbound và nội địa, VITM là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu sản phẩm, xúc tiến điểm đến, quảng bá thương hiệu, kết nối và mở rộng cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh.
Qua 5 kỳ tổ chức, VITM đã góp phần quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tới bạn bè Quốc tế, nâng cao vị thế của du lịch Việt Nam trong khu vực. Bên cạnh đó VITM còn là sự kiện kích cầu du lịch quy mô nhất trong năm, mang đến những lợi ích thiết thực cho công chúng tham quan, cho các doanh nghiệp du lịch, đóng góp tích cực cho tăng trưởng du lịch nội địa.
Ngày nay du lịch trực tuyến là xu thế tất yếu và quan trọng trong kinh doanh du lịch. Với chủ đề “Du lịch trực tuyến,
Du lịch Việt Nam huớng tới công nghệ 4.0”, VITM 2018 sẽ tổ chức nhiều hoạt động như không gian triển lãm để khuyến khích và hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận và nắm bắt những cơ hội phát triển kinh doanh trong kỷ nguyên kỹ thuật số.

Huân Nguyễn – Tổng hợp

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​