Đà Nẵng: Sự Kiện Đón Cúp UEFA Champions League cùng Heineken

788

Tiếp tục thổi bùng ngọn lửa đam mê của hàng triệu tín đồ túc cầu giáo, năm nay, hành trình đón cúp UEFA Champions League sẽ tiếp tục thổi bùng sự phấn khích của hàng triệu tín đồ bóng đá với sự xuất hiện của các huyền thoại bóng đá hàng đầu thế giới. Liệu bạn đã sẵn sàng để khuấy động cuộc vui bóng đá và chạm tay vào chiếc cúp UEFA danh giá trong mùa hè cuồng nhiệt 2017?

Sự cộng hưởng đẳng cấp từ cặp bài trùng hoàn hảo…

Từ lịch sử của hương vị bia đẳng cấp thế giới bắt đầu vào những năm 1870, có lẽ ngay từ thời điểm đầu tiên đó, từng chai bia hảo hạng đã đồng hành xuyên suốt cùng những fan trung thành của bộ môn thể thao vua trong suốt hàng trăm năm lịch sử. Bia tương tác cùng bóng đá, một “phản ứng hoá học” bùng nổ đầy thi vị và rực lửa, đẩy cảm xúc của từng fan trung thành lên đến cao trào trong những đêm không ngủ dõi theo từng đường bóng gay cấn.

Theo đó, bắt đầu từ năm 1994, nhắc đến giải đấu danh giá nhất hành tinh UEFA Champions League, có lẽ không thể bỏ qua “người đồng hành” hoàn hảo Heineken. Và đây cũng là điểm khởi đầu cho hành trình Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League mà Heineken mang đến cho triệu triệu người hâm mộ tại hơn 35 quốc gia ở Châu Phi, Châu Á, Bắc Mĩ và Nam Mĩ kể từ năm 2007.

Đà Nẵng: Sự Kiện Đón Cúp UEFA Champions League cùng Heineken
Siêu sao Ronaldinho cùng Frank De Boer, Ronald De Boer và Clarence Seedorf sẽ tháp tùng chiếc cúp danh giá UEFA Champions League đến Việt Nam tháng 4 này. Nguồn ảnh: Heineken®
Là đối tác chính thức của UEFA Champions League, Heineken đã và đang mang đến sự hứng khởi của môn thể thao vua đến với người hâm mộ một cách trọn vẹn hơn, từ đó nâng cao vị thế toàn cầu của một thương hiệu bia được yêu thích trên toàn thế giới. Sự kết hợp giữa một bên là hương vị thượng hạng trứ danh với di sản trải dài 140 năm lịch sử và một bên là giải đấu danh giá nhất cấp CLB tại Châu Âu luôn đem đến cho người hâm mộ những trải nghiệm bóng đá đẳng cấp thế giới.

 

Chiếc cúp UEFA Champions League huyền thoại sẽ tiếp tục “càn quét” hàng loạt thành phố lớn trong cả nước bao gồm Cần Thơ, TP.Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Đà Nẵng, Hà Nội và Hải Phòng  với sự tháp tùng bởi các danh thủ nổi tiếng của bóng đá thế giới qua hành trình Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League cũng như chuỗi sự kiện âm nhạc với sự xuất hiện của những nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Isaac, Soobin Hoàng Sơn, Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh và các hoạt động tương tác tại hệ thống các siêu thị và bia club của Heineken®. 

Đà Nẵng: Sự Kiện Đón Cúp UEFA Champions League cùng Heineken

Thời gian: 18h, 13-18/04/2017
Địa điểm:
+ 13/4 – Công viên Sông Hậu, TP Cần Thơ.
+ 14/4 – Sân vận động Quân Khu 7, TP HCM.
+ 15/4 – Quảng trường tỉnh Đồng Nai, TP Biên Hòa.
+ 16/4 – Công viên Biển Đông, TP Đà Nẵng.
+ 17/4 – Sân Vận Động Hàng Đẫy, Thủ đô Hà Nội.
+ 18/4 – Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Tiệp, TP Hải Phòng.

SỰ KIỆN VÀO CỬA TỰ DO tại Cần Thơ, Biên Hòa và Đà Nẵng. Riêng sự kiện tại TP HCM vé sẽ được phát miễn phí!

Theo thethaovanhoa.vn

You might also like

Comments are closed.

​​​