Đà Nẵng sôi động chưa từng thấy tại Cocobay

0 515

Đà Nẵng sôi động chưa từng thấy tại Cocobay

Người bạn Cocobus dừng lại tại Khu phức hợp Cocobay. BTC tặng cho mỗi bạn thí sinh một tấm vé để xem Coco Championship.

Các thí sinh check-kin tại Coco Championship

Coco Championship là giải đấu võ thuật giải trí lớn nhất Việt Nam, hợp tác giữa Johnny Trí Nguyễn trong vai trò đạo diễn chương trình và Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng. Không chỉ là một sân chơi võ thuật.

Mùa giải võ thuật Coco Championship lần thứ 1 năm 2017 sẽ diễn ra liên tục và quyết liệt trong suốt 3 tháng hè từ tháng 7 – tháng 9 này.

Dự kiến sẽ có 8 buổi đấu/tuần, mỗi buổi đấu kéo dài 90 phút gồm 4-5 trận đấu/buổi với sự góp mặt của 10 võ sĩ. Chức vô địch Coco Championship sẽ dành cho 8 hạng cân, mỗi hạng cân sẽ lựa chọn 8 đấu sĩ xuất sắc và dũng mãnh nhất.

Sau một khoảng thời gian chứng kiến những màn đấu gay cấn, cả đoàn được thưởng thức ẩm thực tại Nhà hàng buffet Chợ Xưa.

Nhà hàng buffet Chợ Xưa nằm tại Bisou Hotel – khách sạn mang những nét hoài cổ về thời Đông Dương cổ điển, thanh lịch và tinh tế, nhà hàng Chợ Xưa như một “nét chấm phá” trong bức tranh tổng thể của Bisou mà du khách không thể bỏ qua và cũng là một “nốt nhạc trầm” rất riêng giữa lòng phố thị nhộn nhịp tại “Điểm Đến Giải Trí Của Thế Giới” – Cocobay Đà Nẵng.

Mỗi món ăn tại Chợ Xưa “chấm phá” một nét riêng, thế mà đủ đong đầy nỗi nhớ

Tại đây hành trình ẩm thực trải dọc Việt Nam qua những món ăn quen thuộc, tinh tế mang đến những hương vị đậm chất Việt khiến khó lòng cưỡng nỗi.

Kết thúc bữa ăn đậm chất quê hương Việt, BTC tiếp tục công cuộc đề ra thử thách làm thiệp tặng du khách.

Tuỳ vào độ sáng tạo, tính thẩm mỹ của các thành viên trong đội, mỗi đội đều tự tay làm nên những sản phẩm độc đáo tặng cho du khách và chụp ảnh lưu niệm.

Và một hoạt động cực kì đáng được mong đợi cho các thành viên Sky, với màn biểu diễn âm nhạc của Boss – Sơn Tùng MTP. Thật may mắn vào dịp lễ này, Sơn Tùng MTP đến với Khu phức hợp Cocobay mang một không khí sôi động và bùng cháy tại một góc trời Cocobay, khiến cho toàn thể các bạn thí sinh có một đêm nhạc ấn tượng và khó quên trong cuộc đời tuổi trẻ.

danangfantasticity.com
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​