Đà Nẵng sẽ trở thành điểm đến cưới yêu thích của khách Nhật

0 373

Watabe Wedding, công ty chuyên tổ chức sự kiện cưới tại Nhật với hơn 40 năm kinh nghiệm, cho biết trong vòng 3 năm kể từ khi mở bán, công ty dự kiến sẽ có 300 cặp cô dâu-chú rể chọn Đà Nẵng là điểm đến cho sự kiện trọng đại của họ. Cùng với gia đình đôi bên, lượng khách Nhật tham gia sự kiện cưới đến Đà Nẵng có thể đạt hơn 3000 người.

Watabe Wedding chính thức mở bán chương trình trọn gói cho lễ cưới tại resort Đà Nẵng từ tháng 9/2018 cho các lễ cưới từ năm 2019, đồng thời ra mắt clip quảng bá hôn lễ lãng mạn bên biển Đà Nẵng, một trong 06 bãi biển đẹp nhất hành tinh (Forbes, 2006)

Với thị trường khách truyền thống như Nhật Bản, việc thu hút khách du lịch được xác định vào các thị trường chuyên biệt như du lịch công vụ – khen thưởng, nghỉ dưỡng gia đình, chương trình du lịch và giao lưu học tập … Việc khởi động dự án của Wanabe Wedding tại Đà Nẵng là một trong những bước đi đầu tiên trong việc đa dạng hóa phân khúc thị trường nhằm quảng bá và thu hút du khách hiệu quả hơn.

Cũng theo Watabe Wedding, mỗi năm Hawaii thu hút đến hơn 6000 cặp khách Nhật tổ chức lễ cưới. Với sức hấp dẫn của một điểm đến mới nổi cùng cảnh quan thiên nhiên đẹp và hạ tầng khách sạn chất lượng, Đà Nẵng hoàn toàn có thể trở thành điểm đến cưới yêu thích của các cặp đôi Nhật Bản.

Đà Nẵng không chỉ là thành phố lớn thứ 3 của Việt Nam mà còn là cửa ngõ hướng ra các di sản thế giới và sở hữu bãi biển tuyệt đẹp. Cùng với đường bay trực tiếp Đà Nẵng – Narita (Tokyo) từ năm 2014 và Đà Nẵng – Kansai (osaka) từ năm 2017, Đà Nẵng ngày càng thu hút đông du khách Nhật Bản. Lượt khách Nhật năm 2017 đạt khoảng 148 ngàn lượt, tăng gần 4 lần so với năm 2013, thời điểm trước khi có đường bay trực tiếp.

Sản phẩm cưới được Watabe Wedding chào bán tại resort Đà Nẵng là lễ cưới với sự chứng nhận của cha xứ. Lễ cưới được thiết kế với những chiếc đèn lồng đậm nét văn hóa Việt Nam và được phục vụ thực đơn phù hợp với khẩu vị của khách hàng Nhật Bản. Sau lễ cưới, cô dâu chú rể vừa thưởng thức cảnh đẹp và chụp hình cưới với bạn bè, gia đình tại bãi biển khách sạn, hoặc có thể chụp hình tại phố cổ Hội An để cùng hòa vào lịch sử, văn hóa và đời sống người Việt.

– Chi Giao –

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​