Đà Nẵng quảng bá du lịch trên tạp chí điện tử Ấn Độ

Da Nang Duoc Xep Hang La Diem Den Duoc Tim Kiem Nhieu Nhat Tren Trang Skyscanner An Do
0 122

Ngày 30/11 – 3/12/2023, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng (thuộc Sở Du lịch) đã hỗ trợ đoàn đến từ tạp chí điện tử Ấn Độ Heavenly India tham quan và trải nghiệm các điểm đến, dịch vụ tại Đà Nẵng.

Heavenly India là tạp chí điện tử và du lịch trực tuyến tại Ấn Độ, là trang tin chuyên cập nhật và giới thiệu các thông tin, sự kiện về du lịch với hơn 20 triệu người theo dõi. Được xem là kênh tìm kiếm về du lịch hữu ích dành cho du khách tại Ấn Độ.

Thị trường Ấn Độ hiện nay được đánh giá là một trong những thị trường mới và vô cùng tiềm năng với ngành du lịch Đà Nẵng. Vừa qua, theo Báo cáo về xu hướng du lịch của Skyscanner tại Ấn Độ (trang web tìm kiếm vé máy bay, phòng khách sạn, thuê xe.. .) thì Đà Nẵng đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để dẫn đầu trong 10 điểm đến hàng đầu dành cho du khách Ấn Độ với tổng số lượt tìm kiếm tăng mạnh nhất trong những năm qua, tăng 1141%, gấp đôi thành phố đứng thứ hai là Almaty (Kazakhstan).

Trong thời gian tham quan và trải nghiệm tại Đà Nẵng, đoàn đã ghé thăm nhiều điểm đến hấp dẫn như Cầu Rồng, Cầu Tình yêu, Khu du lịch Sunworld Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần tài và đặc biệt là trải nghiệm dịch vụ đi tàu trên sông Hàn – một trong những trải nghiệm nhất định phải trải qua tại thành phố biển xinh đẹp này.

 “Tôi đã ghé thăm Đà Nẵng một vài lần trong chuyến công tác của mình tại Việt Nam, thế nhưng mỗi lần ghé thăm tôi chưa bao giờ cảm thấy nhàm chán với thành phố xinh đẹp này, lần này quay trở lại tôi thật sự ngạc nhiên khi thành phố lại có thêm nhiều sản phẩm du lịch mới cùng nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn dành cho du khách. Tôi tin rằng, bất kỳ du khách nào, đặc biệt là du khách Ấn Độ cũng sẽ yêu thích và lựa chọn Đà Nẵng là điểm đến mà họ sẽ quay trở lại khi đã ghé thăm nơi đây” theo chia sẻ của ông Mehta Manoj – CEO, Founder của Heavenly India.

Với những ấn tượng tốt đẹp mà Đà Nẵng mang lại cho chuyến trải nghiệm thú vị của đoàn tại Đà Nẵng, cũng như sự hợp tác truyền thông về hình ảnh của Đà Nẵng trên trang tạp chí điện tử Heavenly India, kì vọng điểm đến Đà Nẵng sẽ được nhiều du khách tại Ấn Độ biết đến và lựa chọn du lịch trong thời gian tới của họ.

TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH ĐÀ NẴNG

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​