Đà Nẵng: Dịp lễ này, đừng quên check-in Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-cola

0 1.256

Sau khi “đốn tim” hàng lọat tín đồ ẩm thực Sài thành, Hà thành, Coca-Cola Lễ hội ẩm thực đường phố chuẩn bị “sà tới” Đà Nẵng. Ố là la… Hỡi các tình yêu ẩm thực xứ Đà thành, sẵn sàng “ăn thả ga món ngon, uống kèm Coca-Cola thêm đậm đà và la cà chụp ảnh tới bến chưa nàooo ?

Đà Nẵng: Dịp lễ này, đừng quên check-in Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-cola

Coca-Cola Lễ hội ẩm thực đường phố tổ chức vào ngày 29-30/4/2018, tại Công viên Bờ Đông, Cầu Rồng, Đà Nẵng. Ra vào tự do, thỏa thích từ 9h-22h!

Hãy cùng điểm qua xem lễ hội ẩm thực có gì mà “sốt xình xịch”, và khiến các tín đồ mê ăn đứng ngồi không yên như thế nào!

Ăn uống tẹt ga với top 50 món ăn đường phố Đà Nẵng

Đà Nẵng: Dịp lễ này, đừng quên check-in Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-cola 1

Đà Nẵng: Dịp lễ này, đừng quên check-in Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-cola 2 Đà Nẵng: Dịp lễ này, đừng quên check-in Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-cola 3

Nếu như ở TP.HCM và Hà Nội, lễ hội ẩm thực “gọi tên” hàng trăm đặc sản đình đám của hai miền Nam Bắc như bánh tráng trộn, ốc me xào dừa (Sài thành) hay bánh khúc cô Lan, cháo sườn Ngõ Huyện (Hà Nội)..

Sự kiện sắp diễn ra tại Đà Nẵng cũng cực kỳ hứa hẹn khi “nhá hàng” vô vàn món ngon khó cưỡng từng làm nên tên tuổi của nền ẩm thực Đà Nẵng, Hội An như: mì Quảng, bánh bèo, bánh xèo, bánh lọc, cao lầu… cùng hàng loạt loại hải sản thơm ngon, càng đậm đà hơn khi thưởng thức cùng Coca-Cola ngọt mát.

Đà Nẵng: Dịp lễ này, đừng quên check-in Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-cola 4

Đà Nẵng: Dịp lễ này, đừng quên check-in Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-cola 5

Không kém cạnh Hà Nội, Sài thành, sự kiện lần này cũng sẽ có các món mới đặc sắc như tobokki, gà lắc… cực kỳ trendy nữa đấy, nghe là đã thấy hấp dẫn rồi, phải không nào? Thế thì bạn dứt khoát không thể bỏ qua hoạt động siêu hot này đâu nhé!

 Đà Nẵng: Dịp lễ này, đừng quên check-in Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-cola 6

Check-in quên lối về cùng với các background chất lừ

Tham dự Lễ hội ẩm thực đường phố tổ chức tại Công viên Bờ Đông (Cầu Rồng, Đà Nẵng), bạn không chỉ được ăn “đã đời” những món ngon Đà Nẵng mà còn được la cà check-in chụp ảnh để cập nhật mạng xã hội “tới bến” nữa cơ!

Đà Nẵng: Dịp lễ này, đừng quên check-in Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-cola 7

Thử nhìn lại event ở Hà Nội và Sài thành mà xem, cả “rổ” ảnh đẹp “quên lối về” với concept phố phường từ nhộn nhịp, trẻ trung tới lãng mạn, nhẹ nhàng đã “gây bão” mạng xã hội suốt đợt cuối năm 2017, đầu năm 2018 đây này!

Đà Nẵng: Dịp lễ này, đừng quên check-in Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-cola 8
Các bạn trẻ và cả những hot girl, hot boy Sài thành, Hà Nội đã từng “gây bão” mạng xã hội vì những góc ảnh check-in siêu đẹp tại Lễ hội ẩm thực đường phố hai miền. Còn bạn thì sao !???

Đà Nẵng: Dịp lễ này, đừng quên check-in Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-cola 9

Còn Đà thành thì sao? Hãy đến và xem thử những khu check-in lần này sẽ thể hiện hình ảnh, góc phố nào của xứ sở miền Trung nắng gió và đừng quên update Facebook, Instagram nhé!

Đà Nẵng: Dịp lễ này, đừng quên check-in Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-cola 10
Slogan cực chất: “Ăn mì Quảng – sảng khoái Coke – Bung tới nóc !” 

Đà Nẵng: Dịp lễ này, đừng quên check-in Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-cola 11

Đà Nẵng: Dịp lễ này, đừng quên check-in Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-cola 12

Chơi game hay, nhận ngay quà cực hot

Đà Nẵng: Dịp lễ này, đừng quên check-in Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-cola 13

Chỉ cần bạn bỏ 3 vỏ lon Coca vào máy và chờ trong vòng 3 nốt nhạc sẽ được nhận ngay những phần quà hấp dẫn: voucher thưởng thức Free những món ngon trong lễ hội hay những chai nước Coca mát lạnh.
Đà Nẵng: Dịp lễ này, đừng quên check-in Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-cola 14
Và trong sự kiện sắp diễn ra ở Đà Nẵng, chiếc máy “vi diệu” này sẽ tái xuất, dự kiến tiếp tục làm fan ẩm thực “bùng nổ” cảm xúc

Được thả mình vào “thiên đường” ẩm thực xứ Đà, chụp ảnh check-in đã đời có khi chụp cùng với cả các sao luôn, lại còn nhận quà mang về. Bạn đã thấy nóng người lên chưa nào? Thế thì hãy bổ sung ngay Lễ hội ẩm thực đường phố tại Đà Nẵng vào kế hoạch của mình trong dịp nghỉ lễ sắp tới nhé!

Huân Nguyễn – Tổng hợp – Đà Nẵng: Dịp lễ này, đừng quên check-in Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-cola

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​