Đà Nẵng Điểm hẹn mùa hè 2018: Lễ hội diều rực rỡ sắc màu

0 695

Lễ hội diều Đà Nẵng 2018 nằm trong khuôn khổ chương trình “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2018” đã diễn ra với những màn trình diễn sắc màu đầy nghệ thuật trên bầu trời xanh bên bờ biển Phạm Văn Đồng xinh đẹp từ ngày 16 đến 18/6.

Đà Nẵng Điểm hẹn mùa hè 2018: Lễ hội diều rực rỡ sắc màu

Với những màn trình diễn những kỹ năng điêu luyện, khó trong nghệ thuật thả diều cùng hơn 30 chiếc diều bao gồm các loại: bạch tuộc;  Cá đuối;  Hải cẩu; Nobita, Doraeomon; Cá sấu;  Trái tim; Cầu vồng., được biểu diễn bởi các nghệ nhân thả diều đến từ Fun Beach Kite Club thành phố Hồ Chí Minh.

Lễ hội diều Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều điều mới mẻ với những sắc màu rực rỡ, đây cũng là địa điểm check-in thú vị dành cho các bạn trẻ.
Đà Nẵng Điểm hẹn mùa hè 2018: Lễ hội diều rực rỡ sắc màu 1

Bên cạnh đó, chương trình “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2018” còn diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn như: Rạp phim trên biển, Lễ hội âm nhạc Fun Beach, Ngày hội Yoga trên biển, Trình diễn Bartender, Lễ hội bia, Lễ hội ẩm thực… Đan xen là các chương trình văn hóa, văn nghệ dân gian của vùng đất ven biển như Đêm Xuân Thiều, các trò chơi dân gian…

Hãy đến với “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2018”để có những khoảnh khắc không thể quên trong mùa hè này nhé.

Ngân Hà (Lễ hội diều rực rỡ sắc màu)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​