Đà Nẵng – Điểm đến hấp dẫn của du lịch M.I.C.E

Da Nang Diem Den Hap Dan Cua Du Lich M I C E
744

Ngày 9/12/2020, đoàn khách du lịch M.I.C.E do TNHH Phú Mỹ Quang khai thác với 60 khách là đại lý đạt được doanh số cao trong năm 2020 của Công ty Chinfon Cement từ Hà Nội, Hải Phòng đã đáp xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Da Nang Diem Den Hap Dan Cua Du Lich M I C E

Hàng năm, Công ty Chinfon Cement tổ chức chương trình du lịch khen thưởng tại nước ngoài cho các đại lý có thành tích xuất sắc. Tuy nhiên vì dịch bệnh Covid 19 vẫn còn phức tạp trên thế giới, nên công ty Chinfon Cement đã chọn Đà Nẵng là nơi để tri ân các đại lý có đóng góp trong năm 2020.

Đón đoàn khách tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng có sự tham gia của đại diện Trung tâm Xúc tiến Du lịch, tập đoàn Sun Group và công ty TNHH Phú Mỹ Quang. Đoàn khách sẽ lưu trú, tham quan và nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng trong 4 ngày 3 đêm từ ngày 9-12/12/2020, đoàn sẽ có 1 đêm lưu trú tại Khách sạn Mercure Bà Nà Hills French Village và 2 đêm tại InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort.

Theo định hướng xây dựng Đà Nẵng trở thành điểm đến du lịch, dịch vụ hàng đầu tầm cỡ khu vực, là thành phố sự kiện, trung tâm hội nghị quốc tế, trong thời gian qua hệ thống cơ sở hạ tầng dịch vụ du lịch ngày càng được đầu tư, nâng cấp, đặc biệt là cơ sở hạ tầng lưu trú, phòng hội nghị, hội thảo, trung tâm hội nghị… được các doanh nghiệp chú trọng đầu tư đã xây dựng thành phố Đà Nẵng trở thành điểm đến sự kiện, lễ hội hàng đầu Châu Á. Thành phố Đà Nẵng đã và đang tổ chức khai thác du lịch MICE thông qua nhiều hoạt động sự kiện, lễ hội nổi bật: Lễ hội pháo hoa quốc tế, Iron Man, Marathon quốc tế, ABG5 đặc biệt nhất là Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Với tiềm năng khai thác du lịch MICE hiện có và các chính sách kích cầu du lịch Đà Nẵng, hy vọng trong thời gian đến Đà Nẵng sẽ trở thành điểm đến lý tưởng về du lịch MICE được các tổ chức, công ty đang để tổ chức các sự kiện của mình.

TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH ĐÀ NẴNG

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​