RFJAM Summer Jam 2024 – Một trong những Lễ hội Hiphop lớn nhất thế giới chính thức đến Đà Nẵng

0 100

Trong tháng 3 này, Radikal Forze Jam (RF JAM) – một trong những lễ hội Hip Hop lớn nhất thế giới – sẽ chính thức có mặt trên thành phố xinh đẹp Đà Nẵng, kỳ vọng sẽ mang đến một không khí cực kỳ bùng nổ, với sự góp mặt của những “ông trùm” Hip Hop hàng đầu,

Liên tục tổ chức từ 2008 đến 2019 bởi Recognize Studios và Radikal Forze Crew (1 nhóm Breaking thành lập năm 1998 tại Singapore), lần quay trở lại này của RF JAM hứa hẹn “đốt cháy” cảm xúc và bầu không khí âm nhạc trong suốt hơn 1 tuần lễ hội bằng chuỗi hoạt động: Battle, Showcase Competition, Workshop, Party,…

Sự kiện hoành tráng diễn ra tại Đà Nẵng có sự góp mặt của những cái tên “làm mưa làm gió” như: Sean Lew, Kiel Tutin, Vinh Nguyen, Ibuki, Mr Wiggles, Haeni, Junna, Hoan, Kristen, Rie Hata… cùng nhiều ngôi sao Hip Hop quốc tế.

Sự kiện quy tụ các vũ công tài năng Việt Nam cũng như từ khắp nơi trên thế giới nhằm tôn vinh văn hóa breakdance năng động và phá cách. Mùa giải năm nay có tính cạnh tranh rất cao với hơn 170 thí sinh, mỗi người đều mang tới những cá tính riêng biệt và những màn trình diễn độc đáo.

Đáng chú ý, trong sự kiện lần này có sự xuất hiện của nhóm Ascendant DC đến từ Australia. Nhóm được dẫn dắt bởi Gina Michael – một vũ công, biên đạo múa và giáo viên nổi tiếng quốc tế. Ascendant DC – Australia từng đạt nhiều giải thưởng lớn từ cá nhân đến đội nhóm trong giới Hip Hop như: vị trí thứ 2 tại cuộc thi Quốc tế Dancers Paradise năm 2018 và vị trí thứ 3 năm 2019; Giải nhì cuộc thi Khiêu vũ Quốc tế Revolution năm 2021… Đến với Việt Nam, mang theo đam mê và tình yêu với Hip Hop, các fan đang trông chờ vào sự bùng nổ của Ascendant DC tại sàn đấu năm nay.

Trễ hẹn với giới Hip Hop hai năm do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và sau những khó khăn cũng như mất mát, vào tháng 3/2023 sự kiện RF JAM giữ đúng lời hứa để quay trở lại với giới Hip Hop trên toàn thế giới.

Cuộc thi năm nay còn mang ý nghĩa đặc biệt hơn khi bộ môn breakdance sẽ chính thức góp mặt trong chương trình thi đấu Olympic Paris 2024. Đây là minh chứng cho việc thế giới đã công nhận breakdance là một môn thể thao mang tính nghệ thuật, đồng thời càng khẳng định tầm quan trọng của những cuộc thi khác như RFJAM Summer Jam 2024 hay Red Bull BC One tại Việt Nam.

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​