Cuộc thi VNG IRONMAN 70.3 Việt Nam: Cơ hội để Đà Nẵng quảng bá

0 452

IRONMAN 70.3 Việt Nam 2016 là một trong những cuộc thi thể thao khắc nghiệt nhất hành tinh, quy tụ những VĐV có thể gọi là giỏi nhất, bền bỉ nhất. Đây là cuộc thi 3 môn phối hợp. Các VĐV chuyên nghiệp phải trải qua các môn bơi 1,9 km, đạp xe 90 km và chạy bộ 21 km. Theo thông tin từ BTC, cuộc thi năm nay quy tụ 24 VĐV chuyên nghiệp. Cuộc thi cũng đánh dấu sự thành công, sức hút mạnh mẽ khi con số VĐV Việt Nam đăng ký tham gia chinh phục đường đua Đà Nẵng năm nay lên đến 180 người.

2

Nét mới của cuộc thi năm nay là có sự kiện IRONKIDS 2016 – giải thể thao thiếu nhi tầm cỡ quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Trong khuôn khổ IRONMAN 70.3 Việt Nam 2016, BTC thực hiện song song cuộc đua nhí IRONKIDS dành cho đối tượng trẻ em từ 6 đến 14 tuổi vào ngày 7-5, một ngày trước cuộc thi. BTC hy vọng cuộc đua cũng sẽ được đón nhận tại Việt Nam như IRONMAN 70.3, để từ đó triển khai IRONKIDS trở thành hoạt động thể thao thường niên dành cho trẻ em Việt Nam. IRONKIDS 2016 bao gồm hai cự ly chạy bộ 1,5 km dành cho trẻ từ 6-10 tuổi và 2 km đối với 11-14 tuổi.

Phó giám đốc Sở VH-TT&DL TP Đà Nẵng, ông Nguyễn Phúc Linh chia sẻ: “IRONMAN 70.3 Việt Nam là một sự kiện thể thao tầm cỡ quốc tế, quy tụ số lượng VĐV rất đông đến từ khắp hành tinh. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, con người Đà Nẵng nói riêng, cũng như Việt Nam đến với bạn bè khắp năm châu. Vì thế, địa phương Đà Nẵng đã có những hoạt động kịp thời, thiết thực để quảng bá du lịch địa phương”.Ông Nguyễn Phúc Linh cho biết thêm, từ thành công của cuộc thi năm 2015 lần đầu tiên tổ chức tại Đà Nẵng, BTC đã có những bước chuẩn bị tích cực, chu đáo cho IRONMAN 70.3 Việt Nam 2016. Theo đó, từ công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho đến truyền thông đã được triển khai rất tốt. Đến thời điểm này, có thể nói mọi khâu chuẩn bị đã sẵn sàng cho IRONMAN 70.3 Việt Nam 2016.IMG_0476Đến với Đà Nẵng để tham dự IRONMAN 70.3 cùng với gần 1.200 vận động viên còn có cả gia đình, người thân, bạn bè của các vận động viên đến từ khắp nơi trên thế giới. Sở đã bố trí lực lượng tình nguyện viên túc trực cùng Trung tâm xúc tiến du lịch thành phố sẵn sàng hỗ trợ tư vấn thông tin du lịch Đà Nẵng tại chỗ cho các vận động viên và gia đình, người thân, bạn bè theo về phố biển.

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​