Công bố giải đấu BRG OPEN CHAMPIONSHIP ĐÀ NẴNG 2022 trong Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022

Cong Bo Giai Dau Brg Open Championship Da Nang 2022 Trong Le Hoi Du Lich Golf Da Nang 2022
762

Vào cuối tháng 8 này tại Đà Nẵng sẽ diễn ra Lễ hội du lịch golf Đà Nẵng 2022. Sự kiện hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, nổi bật nhất là giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 tại sân BRG Đà Nẵng Golf Resort sẽ diễn ra từ ngày 28/8 đến 2/9.

Bà Trương Thị Hồng Hạnh Giám đốc Sở Du Lịch Đà Nẵng

Bà Trương Thị Hồng Hạnh Giám đốc Sở Du Lịch Đà Nẵng phát biểu tại Họp báo

Lễ hội du lịch golf Đà Nẵng 2022 sẽ bao gồm các hoạt động tiêu biểu như: Hội thảo quốc tế về phát triển du lịch golf; các hoạt động tham quan, trải nghiệm, tập thử golf; hoạt động quảng bá ẩm thực; hoạt động từ thiện; chương trình tham quan du lịch Đà Nẵng và đặc biệt là tâm điểm giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022, nằm trong hệ thống giải golf Phát triển Châu Á (Asian Development Tour – ADT) của Asian Tour. Thành phố Đà Nẵng sẽ đăng cai giải đấu này trong 03 năm liên tiếp từ 2022, 2023 và 2024.

Ban Tổ Chức Và Chiếc Cup Vô địch

Với thông điệp Infinite Connections – Kết nối là vô tận”, Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn tháng 8 này. Lấy biểu tượng là hình ảnh những cây cầu – một trong những đặc điểm nổi bật của Đà Nẵng, giải đấu năm nay chính là cơ hội để kết nối Golf Việt Nam và Golf Thế giới, là sự giao thoa những giá trị thể thao, văn hóa, con người. Đồng thời đây cũng chính là bước đệm cho sự vươn xa trên nhiều lĩnh vực, mang hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Giải đấu được xem là cú hích đối với phát triển du lịch golf tại Việt Nam và là câu trả lời chân thực nhất cho lý do vì sao Việt Nam liên tục được bầu chọn là “Điểm đến Golf hấp dẫn nhất Châu Á” và “Điểm điến Golf hấp dẫn nhất thế giới”.

Ông Trần Phước Sơn – Phó chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng, trưởng Ban lễ hội cho biết: “ Đà Nẵng nổi tiếng là thành phố du lịch với những bãi biển đẹp, những sân golf đẳng cấp được thiết kế bởi các tên tuổi hàng đầu thế giới như Jack Nicklaus hay Greg Norman. Đây là lần đầu tiên Thành phố Đà Nẵng tổ chức một lễ hội golf có quy mô lớn như vậy. Chúng tôi tin tưởng rằng, sự kiện lần này, với điểm nhấn là giải đấu BRG Open Golf Championship Đà Nẵng sẽ mang lại giá trị truyền thông lớn trên quy mô toàn cầu, góp phần lan tỏa những hình ảnh đẹp về con người, thiên nhiên, cảnh sắc Việt Nam, thu hút những người yêu golf cũng như khách du lịch đến với đất nước chúng ta”

Trong lần đầu tiên Thành phố Đà Nẵng đăng cai một sự kiện golf tầm cỡ quốc tế, sự đồng hành của Tập đoàn BRG – Tập đoàn tiên phong trong việc phát triển thể thao golf và du lịch golf tại Việt Nam trong vai trò nhà tài trợ danh xưng tiếp tục khẳng định sứ mệnh cống hiến hết mình cho những giá trị phát triển golf bền vững với cộng đồng mà Tập đoàn BRG theo đuổi, mang đến những giá trị tích cực cho golf chuyên nghiệp Việt Nam, cho du lịch golf Đà Nẵng nói chung và Việt Nam nói riêng.

Ông Trần Anh Tuấn Phó TgĐ Tập đoàn Brg

 Phát biểu trong buổi họp báo, Ông Trần Anh Tuấn – Đại diện Tập đoàn BRG cho biết : “Trở thành nhà tài trợ danh xưng của BRG Open Golf Championship Danang 2022, đồng hành cùng Lễ hội du lịch Golf 2022 là niềm vinh hạnh to lớn của Tập đoàn BRG và cũng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trên con đường đưa golf Việt vươn tầm quốc tế, thúc đẩy phát triển du lịch golf mạnh mẽ hơn nữa. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng giải đấu trong 3 năm liên tiếp 2022, 2023 và 2024, kết hợp chặt chẽ với Asian Development Tour và  thành phố Đà Nẵng để đảm bảo mang đến giải đấu thành công nhất và ấn tượng nhất, cùng những trải nghiệm khó quên đối với tất cả du khách đến với lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022.”

Ông Ken Kudo Đại Diện Asian Tour

Về phía Asian Development Tour, ông Ken Kudo chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi nhận được lời đề nghị từ phía TP Đà Nẵng, Tập đoàn BRG về việc đăng cai một giải đấu trong hệ thống của ADT trong năm nay. Golf Việt Nam đang có những sự phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây, với  nhiều sân golf chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn thi đấu quốc tế như BRG Đà Nẵng Golf Resort. Trong quá khứ, Việt Nam cũng đã đăng cai thành công nhiều giải đấu lớn của Asian Tour. Chính vì thế, chúng tôi tin rằng sự kiện lần này sẽ tiếp tục là một dấu mốc quan trọng cho golf Việt, đặc biệt là với thành phố Đà Nẵng. Các golfer của chúng tôi đang rất háo hức để được đến Việt Nam thi đấu, trải nghiệm các sân golf được thiết kế bởi Jack Nicklaus và Greg Norman.”

BRG Open Golf Championship Danang 2022 sẽ diễn ra từ ngày 30/8 – 02/9, tại sân BRG Đà Nẵng Golf Resort – sân golf vừa được Tạp chí Golf Digest bình chọn nằm trong danh sách “Top 100 sân golf tốt nhất trên thế giới năm 2022”. Bản danh sách này như một cuốn cẩm nang “phải tới và trải nghiệm” dành cho mọi golfer trên thế giới.

Ông Nguyễn Xuân Bình Phó Giám đốc Sở Du Lịch, Phó Trưởng Ban Thường Trực
Ông Nguyễn Xuân Bình Phó Giám đốc Sở Du Lịch, Phó Trưởng Ban Thường Trực phát biểu tại Họp báo

Giải đấu được bảo trợ bởi Hiệp hội golf Việt Nam, dự kiến quy tụ 144 golfer chuyên nghiệp quốc tế và Việt Nam, gồm 01 giải đấu Pro – Am và 03 vòng thi đấu chính thức dành cho các golfer chuyên nghiệp; sẽ có cắt loại sau 02 ngày thi đấu (36 hố), 50 golfer dẫn đầu bảng xếp hạng và hoà sẽ được thi đấu vòng chung kết để nhận tiền thưởng, với tổng giải thưởng 75 ngàn đô la Mỹ.

Với những giá trị tích cực mà Thành phố Đà Nẵng và Tập đoàn BRG mang đến cho giải đấu, BRG Open Golf Championship Danang 2022 hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn, là một sự kiện thể thao đáng nhớ dành cho những người yêu golf, là bước đệm để đưa golf Việt Nam vươn tầm quốc tế.

VGS Group là đơn vị thực hiện tổ chức và truyền hình trực tiếp giải đấu, đồng thời sẽ có bảng điểm cập nhật kết quả theo thời gian thực (livescore).

————————-

BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022

  • Thời gian: 30/08 – 02/09/2022
  • Địa điểm: BRG Đà Nẵng Golf Resort, Đà Nẵng
  • Đơn vị tổ chức: Uỷ ban nhân dân TP Đà Nẵng, Asian Development Tour (ADT)
  • Nhà tài trợ Danh xưng: Tập đoàn BRG
  • Đơn vị thực hiện: VGS Group
  • Tổng giá trị giải thưởng: 75,000 USD
Về Asian Development Tour (ADT)
Asian Development Tour (ADT) được thành lập vào năm 2010, là hệ thống giải golf chuyên nghiệp xếp sau Asian Tour, tương tự như Korn Ferry Tour của PGA Tour hay Challenge Tour của DP World Tour.  Bắt đầu từ năm 2013, các giải đấu thuộc ADT được tính điểm trên bảng xếp hạng golf Thế giới (WOGR). Hầu hết các giải đấu đều diễn ra ở Malaysia, Thái Lan, Đài Loan và Indonesia. Golfer duy nhất của Việt Nam cho đến hiện tại có được chiến thắng tại ADT là Trần Lê Duy Nhất, khi anh vô địch Ciputra Golfpreneur Tournament 2015.
Về Tập đoàn BRG:
Là Tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn BRG hiện đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong các lĩnh vực như: Golf; Bất động sản; Khách sạn – Nghỉ dưỡng; Vui chơi giải trí; Thương mại – Bán lẻ…
Sau hơn 20 năm đồng hành cùng golf Việt Nam, Tập đoàn BRG đi tiên phong trong việc phát triển thể thao golf và du lịch golf tại Việt Nam khi luôn có sự đầu tư bài bản và không ngừng sáng tạo. Với việc hợp tác cùng các tên tuổi hàng đầu trên thế giới như Jack Nicklaus, Greg Norman, Tập đoàn BRG hiện đang vận hành hệ thống hệ thống 7 sân golf với 127 hố golf chuẩn thi đấu đỉnh cao của thế giới, cùng hệ thống học viện BRG Golf Center hợp tác độc quyền với Học viện golf Jack Nicklaus.
 Về VGS Group:
Được sáng lập với sứ mệnh xây dựng các dịch vụ hoàn hảo giúp cho môn golf ngày càng thú vị hơn, trên hết là mở rộng hình ảnh golf Việt Nam với những sân golf có khung cảnh và chất lượng dịch vụ hàng đầu đến với những người yêu golf trên toàn thế giới. 
Chúng tôi hướng tới sự hoàn thiện dịch vụ, đi đầu về công nghệ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua: 
  • Hệ thống tính điểm chấp quốc gia vHandicap giúp các giải đấu nghiệp dư trở nên công bằng hơn
  • Hệ thống truyền hình trực tiếp với chất lượng Full HD giúp truyền tải những giải đấu hàng đầu đến với người hâm mộ
  • Công nghệ tổ chức giải đấu đẳng cấp quốc tế
  • Các dịch vụ và gói sản phẩm tour golf quốc tế
Thông tin chi tiết vui long truy cập: vgsgroup.net

TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH ĐÀ NẴNG

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​