Cocofest Music Festival 2016 – Đã lâu rồi giới trẻ Đà Nẵng có một sự kiện âm nhạc vui và quẩy hết mình đến thế !

0 577

Phải nói là trước Cocofest 2016, giới trẻ Đà Nẵng chưa bao giờ có một lễ hội “chất” đến thế! Một chương trình đại nhạc hội siêu hoành tráng với cả một dàn sao quốc tế cho tới trong nước cùng nhau hội tụ. Bên cạnh đó còn là lễ hội với chuỗi sự kiện giải trí – thể thao – ẩm thực gồm vô vàn những hoạt động ngoài trời cực kỳ hấp dẫn được tổ chức 2 ngày xuyên suốt. Chỉ vậy thôi đã đủ để bạn biết Cocofest 2016 hoành tráng, đẳng cấp và hấp dẫn như nào rồi chứ, đúng không?

Cuối cùng thì sau bao nhiêu ngày ngóng chờ, giới trẻ Đà Nẵng cũng đã được “quẩy” rất đã tại Cocofest vào 27,28/09. Bao lâu rồi các bạn trẻ ở thành phố đáng sống nhất Việt Nam mới có một ngày hết mình như thế này nhỉ? Dù chỉ mới ngày đầu tiên lên sàn thôi nhưng không khí đã nhiệt vô cùng tận rồi!

Trong ngày đầu tiên này, các bạn trẻ tới với Cocofest đã được cảm nhận và trải nghiệm thế nào là một lễ hội, một đại hội âm nhạc thực sự! Bởi ngoài được “quẩy”, được cháy hết mình với âm nhạc thì các hoạt động bên lề nhằm khơi mào tinh thần cũng đã được hưởng ứng cực kỳ tích cực.

Khu ăn uống và giải khát cực “chất”

Tại Cocofest còn có hẳn một khu vực riêng để thi đấu hiphop, trình diễn Parkour, rồi một bể bơi đúng chất lễ hội âm nhạc mùa hè để được tha hồ xõa, giải nhiệt trước khi bắt đầu đêm nhạc siêu khủng cùng một “bầu trời đầy sao” Việt lẫn quốc tế. Hôm qua, các bạn trẻ còn đã được tham gia thi uống bia siêu vui nữa. Một ngày vui của giới trẻ Đà Nẵng vừa kết thúc, nhưng đừng lo, vẫn còn cả một ngày dài nữa để các bạn “quẩy” hết mình đây!

Một bể bơi đúng chát mùa hè.

Các giải đấu hiphop và nhảy liên tục được diễn ra.

Tại đêm nhạc hội đầu tiên này, Noo Phước Thịnh đã đại diện đội “sao Việt” bùng cháy và tỏa sáng trên sân khấu với những bản hit của chính mình. Những cái tên như: Hold me tight, Really Love you, Cause I love you, Wanna stay in love,… đều đã vang lên hết ngay trên sân khấu của Cocofest.

Noo Phước Thịnh

Các đại diện của “sao Quốc tế” như: Park Gyuri & From The Airport, Lulu Rouge, KOP Band,… cũng đã làm hàng nghin khán giả phải hò reo theo những bài hát đình đám của họ.

Park Gyuri & From The Airport

Ngày thứ 2 của Đại hội âm nhạc Cocofest đã thật sự khiến giới trẻ Đà Nẵng bùng cháy với dàn nghệ sĩ quá đỉnh của mình.

Cocofest 2016 quả nhiên đã không để giới trẻ tham dự sự kiện này phải thất vọng ! Tiếp nối sức nóng của ngày đầu tiên (27/08), hàng nghìn khán giả đã thật sự có được một đêm đại hội âm nhạc đáng nhớ với các tiết mục trình diễn hoành tráng nhất, sôi động nhất từ những người cái tên hot nhất hiện nay như Sơn Tùng M-TP, Suboi, Tóc Tiên, SpaceSpeaker, DJ đến từ 1900… cùng các nghệ sĩ nước ngoài.

Xuất hiện đầu tiên là Suboi, cô ca sĩ xinh đẹp này đã mang đến cho khán giả tất cả là 8 bài hát. Trong đó những cái tên như Trò chơi, Lắm mồm, Lời thỉnh cầu hay Người ta hiểu,… đều đã được rất nhiều người biết đến và gắn liền với tên tuổi của Suboi.

Kế tiếp là Tóc Tiên. Quả không hổ danh là nữ ca sĩ sexy, quyến rũ của showbiz khi cứ luôn khiến khán giả phải “nghẹt thở” với những bản hit Đường cong, Ngày mai, Người đàn bà hóa đá, Ngày mai và I’m in love,… Trong lúc trình diễn, Tóc Tiên đã cực sung khi xuống hẳn sân khấu để cùng “quẩy” khiến khán giả một phen náo loạn bởi sự thân thiện và hết mình trong phần biểu diễn của mình.

SpaceSpeaker với sự xuất hiện của Hoàng Touliver, Soobin, BigDaddy, Cường Seven… cũng đã khiến khán giả rất thích thú tại đêm nhạc hội của Cocofest 2016!

Điểm nhấn của đại nhạc hội Cocofest năm nay đó chính là các khách mời nghệ sĩ quốc tế gồm Kelis, Samaya. Chính sự xuất hiện của loạt người nghệ sĩ quốc tế này đã khiến cho đêm hội trở nên đầy sắc màu. Rất nhiều khán giả nước ngoài có mặt tại Cocofest cũng nhờ vậy mà có được những giây phút thăng hoa với nghệ sĩ, cùng nhau thưởng thức những giai điệu tuyệt vời.

Nữ ca sĩ Kelis
Khán giả quốc tế đang thật sự tận hưởng những giây phút tuyệt vời tại Đà Nẵng và ngay tại Cocofest.

Và một trong những ca sĩ được chờ đợi nhất: Sơn Tùng MTP. Ngay khi Sơn Tùng vừa mới bước chân ra sân khấu, những tiếng hò reo của khán giả đã thật sự lấn áp mọi thứ, khiến không khí cuối cùng của đêm hội trở nên bùng cháy hơn bao giờ hết. Sơn Tùng cũng đã có một màn trình diễn tuyệt vời với biết bao cảm xúc từ các bản hit của mình như: Nắng ấm xa dần, Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Chúng ta không thuộc về nhau.

Vậy là Cocofest 2016 đã khép lại với sự hưởng ứng rất nhiệt tình và đầy hào hứng của các bạn trẻ ! Giờ thì các bạn đã có lý do để chờ đợi Cocofest những năm tiếp theo hoành tráng và nhiệt hơn nữa rồi, đúng không? Đừng lên đặt lịch hẹn cho tháng 8 hàng năm nhé!

Huan Nguyen (Tổng hợp)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​