Chương trình Đêm hội trăng rằm tại Nhà ga Quốc tế – Sân bay Quốc tế Đà Nẵng

Chuong Trinh Dem Hoi Trang Ram Tai Nha Ga Quoc Te San Bay Quoc Te Da Nang
396

Đà Nẵng, tối ngày 8/9/2022, tại Nhà ga Hành khách Quốc tế – Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Đầu tư và khai thác Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng (AHT) tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm nhân kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc và chia sẻ tết trung thu với các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Chuong Trinh Dem Hoi Trang Ram Tai Nha Ga Quoc Te San Bay Quoc Te Da Nang 4

Chương trình có sự tham dự của Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng, Sở Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, Trung tâm Bảo trợ Trẻ em đường phố Đà Nẵng cùng các em thiếu nhi thuộc Trung tâm Bảo trợ Trẻ em và hàng trăm du khách quốc tế xuất cảnh từ sân bay thành phố Đà Nẵng đã có mặt và chia sẻ niềm vui nhân ngày Tết trung thu đặc biệt này.

Chuong Trinh Dem Hoi Trang Ram Tai Nha Ga Quoc Te San Bay Quoc Te Da Nang

Trong khuôn khổ chương trình, các khách mời đến tham dự được thưởng thức các hoạt động vô cùng đặc sắc và hấp dẫn mang đậm nét truyền thống của ngày tết trung thu như: múa lân, rước đèn lồng Hàn và Việt, chương trình phá cỗ trung thu, chương trình tặng quà cho hành khách…

Chuong Trinh Dem Hoi Trang Ram Tai Nha Ga Quoc Te San Bay Quoc Te Da Nang 1

Hiện nay, Đà Nẵng đang tập trung khôi phục các thị trường trọng điểm đã có các chính sách mở cửa như Hàn Quốc, Nhật Bản và xúc tiến thị trường ASEAN, Ấn Độ theo lộ trình phù hợp, trong đó Hàn Quốc là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Đà Nẵng có tín hiệu phục hồi, tăng trưởng tích cực nhất với số lượng chuyến bay khoảng 80 chuyến/tuần. Và với nỗ lực xúc tiến, quảng bá và hoàn thiện sản phẩm, chất lượng dịch vụ, môi trường du lịch an ninh, an toàn nhiều khách du lịch đặc biệt là các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc đã chọn Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng. Đây là tín hiệu và hy vọng cho việc phát triển thị trường Hàn Quốc và các thị trường du lịch quốc tế trọng điểm trong thời gian đến.

Thông qua chương trình, Công ty Cổ phần Đầu tư và khai thác Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng (AHT) hi vọng mang lại một mùa trung thu vô cùng vui vẻ, đầm ấm cho các em thiếu nhi; cũng như để lại kỷ niệm đáng nhớ đối với những hành khách đã may mắn tham dự chương trình. Ông Hồ Thế Anh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và khai thác Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng (AHT) chia sẻ “Tổ chức đêm trung thu rước đèn ông sao tại sân bay nhân kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc là lời nhắn nhủ, lời chúc của tất cả mọi người đang làm việc tại sân bay Đà Nẵng tới các em, nhất là các em có hoàn cảnh khó khăn, các em hãy cứ ước mơ và hi vọng, với sự kiên trì và quyết tâm, mọi điều tốt đẹp sẽ tới. Những chuyến bay sau lưng chúng ta đây sẽ giúp chắp cánh đưa ước mơ của các em cao hơn, xa hơn, đến gần hơn với chị Hằng và chú Cuội”.

Một trong những vị khách Hàn Quốc đầu tiên được nhận món quà Trung thu trong chương trình Đêm hội trăng rằm, anh Park Min chia sẻ: “Tôi rất vui được nhận món quà lồng đèn và có trải nghiệm Trung thu thú vị tại Đà Nẵng. Đây là lần thứ hai tôi đến Việt Nam, tôi chọn Đà Nẵng là điểm đến cho chuyến đi lần này bởi vì Đà Nẵng là một thành phố rất nổi tiếng và được quảng bá rất là nhiều ở Hàn Quốc. Sau này, nếu có cơ hội tôi sẽ quay lại Đà Nẵng và sẽ giới thiệu cho bạn bè của tôi, bạn bè tôi biết tôi đến đây rất là vui mừng và phấn khởi”.

TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH ĐÀ NẴNG

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​