Chương trình kích cầu du lịch tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016

0 536

Sở Du lịch TP. Đà Nẵng vừa công bố “Chương trình kích cầu du lịch tại Hội chợ Du lịch Quốc tế về nghỉ dưỡng biển và M.I.C.E Đà Nẵng 2016”. Qua đó khuyến khích các doanh nghiệp tham gia đăng ký chương trình kích cầu du lịch với tinh thần trách nhiệm, hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích cộng đồng, góp phần đem đến cho khách du lịch những sản phẩm có giá cả hợp lý và đảm bảo chất lượng, phù hợp nhu cầu.

Dưới đây là nội dung chi tiết. Tải bản PDF tại đây !

Hội chợ BMTM Da Nang 2016 là một sự kiện quan trọng của ngành Du lịch Việt Nam nhằm kích cầu thị trường du lịch, thúc đẩy khách du lịch quốc tế vào Việt Nam nói chung và khu vực miền Trung nói riêng. BMTM Da Nang 2016 sẽ được diễn ra từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 06 năm 2016 tại Cung thể thao Tiên Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Với chủ đề nghỉ dưỡng biển và M.I.C.E và quy mô mang tầm quốc tế, BMTM Da Nang dự kiến sẽ thu hút từ 100 đến 150 người mua và báo chí quốc tế, 150 gian triển lãm từ các đơn vị du lịch uy tín trong và ngoài nước và 7,000 khách thương mại tham dự tại Hội chợ. BMTM Da Nang 2016 sẽ mang đến cơ hội xúc tiến giao thương và mở rộng thị trường tiềm năng cho các Doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt là các khu vực trọng điểm có đường bay quốc tế đến Đà Nẵng.

Huân Nguyễn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​