Chung kết DIFF 2018: Đương kiêm Vô địch Ý và Mỹ tranh tài

0 569

Đêm chung kết DIFF 2018, ĐKVĐ Ý tự tin bảo vệ ngôi vương, trong khi đội Mỹ cũng hướng tới cuộc lật đổ ngoạn mục vào tối 30/6.

Ảnh chụp tại Altara Suites

Sau 2 tháng liên tục tổ chức, qua 4 đêm thi đấu, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018 – chủ đề “Huyền thoại những cây cầu” – chính thức lựa chọn 2 đội xứng đáng nhất cho đêm chung kết diễn ra vào tối 30/6, giữa ĐKVĐ Ý và đội khách mời Mỹ.

Để mang đến một đêm chung kết DIFF 2018, với chủ đề “Nhịp cầu hữu nghị” mỹ mãn nhất, với những màn pháo hoa đỉnh cao nhất, hai đội Mỹ và Ý đã khẩn trương chuẩn bị “trận địa pháo” trong cái nắng đổ lửa của thành phố Đà Nẵng, sẵn sàng cho “trận chiến ánh sáng” đầy kịch tính quyết định đội vô địch.

Đội Mỹ hướng đến ngôi vô địch DIFF 2018.
Ảnh chụp tại Novotel Danang Premier Han River

Đặt mục tiêu lật đổ ĐKVĐ Ý, bà Babara Ruddell Pelkey, đội trưởng đội pháo hoa Atlas PyroVision (Hoa Kỳ) bật mí: “Màn trình diễn pháo hoa do đội chúng tôi thiết kế sẽ thể hiện hình ảnh của cây cầu kết nối tình bằng hữu giữa các quốc gia. Chúng tôi sẽ sử dụng kết hợp nhiều thể loại âm nhạc nhằm mang lại cảm xúc tuyệt vời nhất cho khán giả.

Đặc biệt, phần nhạc mở đầu sẽ được đội chúng tôi dành để tưởng nhớ ông Joe Ghazzal, vị Giám đốc tiền nhiệm của Công ty Global 2000 (đơn vị tư vấn của cuộc thi), người đã có 9 năm gắn bó với DIFF nhưng nay đã qua đời”.

ĐKVĐ Ý tự tin trở thành đội đầu tiên bảo vệ ngôi vô địch.

Phần thi của đội Ý sẽ sử dụng khoảng 2.000 quả pháo tầm cao và 500 quả pháo tầm thấp, kết hợp với khoảng 800 pháo nến và pháo thể hiện hiệu ứng. “Trong phần nhạc nền, Martarello chủ yếu sẽ sử dụng nhạc Ý, và đó đều là các bản nhạc quen thuộc và được đánh giá cao, tin chắc sẽ được khán giả đón nhận nhiệt tình”, ông Michele Martarello chia sẻ.

Một phần không thể thiếu trong đêm chung kết DIFF 2018, chính là phần ca nhạc hoành tráng, quy mô cùng nhều tiết mục hấp dẫn, đầu tư bài bản. Sau phần nhảy flashmob của đội nhảy ĐH Kinh tế – Đại học Đà Nẵng, sẽ là tiết mục “Đà Nẵng cất cánh bay lên” của tốp ca thiếu nhi và tốp múa Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ thể hiện liên khúc “Roar” và “Fireworks”, trong khi ca sĩ Phương Linh lại phiêu bồng qua ca khúc: “Dòng sông tha thứ”. Cặp đôi Đinh Hương – Hoàng Hải đưa người nghe đến với nước Ý qua ca khúc “Vivo Per Lei”. Nữ ca sĩ Đinh Hương tiếp tục song ca cùng Oplus hai tác phẩm nổi tiếng của John Lennon và Micheal Jackson qua 2 ca khúc: “Imagine”” và “We are the world”…

Theo baomoi.vn Chung kết DIFF 2018: Đương kiêm Vô địch Ý và Mỹ tranh tài
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​