Chicland Hotel Đà Nẵng mở cửa trở lại vào ngày 22 tháng 4

Chicland Hotel Da Nang Mo Cua Tro Lai Vao Ngay 22 Thang 4 1
579

Khi Việt Nam bắt đầu mở cửa đối với du khách từ khắp nơi trên thế giới, chúng tôi rất vui mừng được thông báo với Quý khách rằng CHICLAND Hotel Đà Nẵng cũng sẽ mở cửa trở lại vào thứ Sáu ngày 22 tháng 4.

Chicland Hotel Da Nang Mo Cua Tro Lai Vao Ngay 22 Thang 4

Với lần trở lại này, CHICLAND Hotel Đà Nẵng đem tới cho Quý khách một mức giá đặc biệt ưu đãi, chỉ từ 1,800,000 VND/người/đêm xuống còn 720,000 VND/người/đêm (ưu đãi chỉ áp dụng cho phòng có từ 2 khách lưu trú). Mức giá này đã bao gồm thuế, phí dịch vụ cũng như bữa ăn sáng đi kèm tại khách sạn nên Quý khách có thể yên tâm và thoải mái tận hưởng dịch vụ tại CHICLAND Hotel Đà Nẵng.

Đặc biệt, CHICLAND Hotel Đà Nẵng cũng dành ra nhiều ưu đãi cho các khách hàng có thẻ Club CHICLAND. Với thẻ VIP Bạc, Quý khách sẽ được giảm 10% giá phòng cũng như các dịch vụ tại khách sạn. Với thẻ VIP Vàng, Quý khách sẽ được giảm 15% giá phòng cũng như các dịch vụ tại khách sạn. Với thẻ VIP Platinum, Quý khách sẽ được giảm 20% giá phòng cũng như các dịch vụ tại khách sạn.

Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, Quý khách vui lòng liên hệ với fanpage CHICLAND Hotel Da Nang hoặc số điện thoại 0236 2232 222.

Chicland Hotel Da Nang Mo Cua Tro Lai Vao Ngay 22 Thang 4 1

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và tiếp tục ủng hộ. CHICLAND Hotel Đà Nẵng rất mong được chào đón Quý khách trở lại khi có thời gian.

Châu Ngọc

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​