Chào mừng các Hoa Hậu Thế Giới 2016 đến tham quan và quảng bá du lịch Đà Nẵng

0 725

Chào mừng các Hoa Hậu Thế Giới 2016 đến tham quan và quảng bá du lịch Đà Nẵng

Đoàn Hoa hậu Thế giới 2016 xuất hiện tại sân bay quốc tế Đà Nẵng chiều 5/8 trong sự chào đón nồng nhiệt của các PV và người dân
Các Miss World 2016 duyên dáng và điệu đà với chiếc nón lá Việt Nam

Ngày 5/8, tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, Sở Du lịch đã trao hoa, nón lá chào đón các hoa hậu Thế giới 2016 Priyaka Yoshikwa (Miss World Japan 2016), Natasha Mannuela (Miss World Indonessia/Á hậu 2 Miss World 2016); Jinnita Buddee (Miss World Thailand/TOP 20 Miss World 2016); Priyadarshini Chatterjee (MissWorld India/TOP 20 MissWorld 2016); Bella Myat Thiri Lwin (Miss World Myanmar 2016); Amritaa De Silva (Miss World Sri Lanka 2016) đến tham quan, trải nghiệm và quảng bá du lịch Đà Nẵng.

Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh (giữa, áo đen) chào đón các Miss World 2016 đến với TP bên sông Hàn…

Theo chia sẻ của hoa hậu Trương Diệu Ngọc, – người con của thành phố Đà Nẵng và cũng là người đại diện cho Việt Nam tham dự Cuộc thi Hoa hậu thế giới năm 2016: “Trước đây để chuẩn bị cho cuộc thi Miss World tại WashingtonDC mà Ngọc được đại diện Việt Nam tham gia, Ngọc đã thực hiện 1 video ngắn giới thiệu về quê hương Đà Nẵng của mình. Mặc dù video ngắn thôi nhưng đã ghi lại những shots hình rất đặc trưng và phần nào thể hiện cũng như nói lên được vẻ đẹp về cảnh quan cũng như con người miền Trung. Các bạn đã xem và rất thích thú, vì thế Ngọc quyết định sẽ đưa các bạn “về nhà” của mình trong chuyến đi lần này.”

Các Miss World 2016 rất vui vẻ tao dáng trước ống kính PV và sự chào đón nồng nhiệt của các fan hâm mộ tại sân bay quốc tế Đà Nẵng

Như Danang Fantasticity đã đưa tin, ngày 18 tháng 12 năm 2016 tại MGM National Harbor, Oxon Hill, Maryland, Mỹ, Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 đã được tổ chức với hơn 117 thí sinh đại diện cho các vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia cuộc thi. Tại Cuộc thi, Hoa khôi Trương Diệu Ngọc đến từ thành phố Đà Nẵng, đại diện cho nước Việt Nam tham dự Cuộc thi.

Kết thúc chuyến hành trình, các hoa hậu sẽ thực hiện video clip và bộ ảnh đẹp tại mỗi nơi đi qua để giới thiệu đến cộng đồng về vẻ đẹp của nơi này.

Sau Cuộc thi, Hoa hậu các nước sẽ luân phiên chủ trì tổ chức mời và đón tiếp bạn bè giao lưu văn hoá và quảng bá du lịch tại quê hương (hay còn gọi là Cuộc hội ngộ của các Hoa Hậu thế giới). Theo đó, trong năm 2017, các Hoa hậu đã tổ chức 3 cuộc viếng thăm tại Thái Lan, Indonesia và Srilanka. Năm 2018, Đà Nẵng – Việt Nam là sẽ là điểm dừng chân của các Hoa hậu để khám phá những nét đặc trưng về văn hoá cũng như tham quan các điểm du lịch của thành phố.

Jinnita Buddee (Miss World Thailand/TOP 20 Miss World 2016) thích thú với nón lá Việt Nam

Đến Đà Nẵng không chỉ để tham quan mà các Miss World sẽ có cơ hội được giao lưu văn hoá với nhau. Bản thân các thành viên trong đoàn Miss World đều cố gắng kết nối, tìm hiểu và phát triển du lịch của mỗi quốc gia… Các hoa hậu sẽ đến tham quan và trải nghiệm thành phố Đà Nẵng và Hội An trong thời gian từ ngày 5/8 – 9/8/2018.

Kết thúc chuyến hành trình, các hoa hậu sẽ thực hiện video clip và bộ ảnh đẹp tại mỗi nơi đi qua để giới thiệu đến cộng đồng về vẻ đẹp của nơi này.

Cùng ngày, tại khách sạn Novotel Danang Premier Han River, đã diễn ra buổi tiệc thân mật hội ngộ các hoa hậu thế giới 2016 (Miss World’16 Reunion 2018 in Vietnam) giữa Sở Du lịch, Hội khách sạn, Hội Lữ hành và các hoa hậu Thế giới 2016, cùng trao đổi về văn hoá, tìm hiểu về phát triển du lịch của Đà Nẵng.

Ông Ngô Quang Vinh (giữa) – Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng tham dự bữa tiệc thân mật và tặng quà lưu niêm cho các Miss World 2016 tại Novotel Danang Premier Han River

Theo Sở Du lịch, việc đẩy mạnh công tác quảng bá truyền thông du lịch Đà Nẵng đến với du khách qua kênh truyền thông Người nổi tiếng – KOLs là cách thức mà các nước trên thế giới đã áp dụng để quảng bá điểm đến và mang lại hiệu quả rất cao.

Các Miss World tươi cười và chụp ảnh lưu niệm tại nhà hàng Four Square – Novotel Danang Premier

Việc các Hoa hậu Thế Giới chọn Đà Nẵng là điểm dừng chân cho chuyến hành trình là cơ hội rất lớn cho ngành du lịch Đà Nẵng đẩy mạnh quảng bá văn hoá và nét đẹp của thành phố đến với bạn bè trên thế giới.

Thông qua sự chia sẻ của các hoa hậu về trải nghiệm tại thành phố Đà Nẵng cũng chính là sức hấp dẫn của người nổi tiếng sẽ tạo nên ảnh hưởng rất lớn trong truyền thông, đặc biệt là truyền thông du lịch.

Thùy Mai – Chào mừng các Hoa Hậu Thế Giới 2016 đến tham quan và quảng bá du lịch Đà Nẵng
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​