Cham Spa & Massage : Thương hiệu massage số 1 Thành phố Đà Nẵng đạt giải thưởng Top Spa Asean 2023

Cham Spa Massage Thuong Hieu Massage So 1 Thanh Pho Da Nang Dat Giai Thuong Top Spa Asean 2023 4
690

Vượt qua hàng trăm ứng cử viên sáng giá, Cham Spa & Massage đã vinh hạnh được xướng tên và trở thành doanh nghiệp duy nhất tại thành phố Đà Nẵng nhận được giải thưởng Dịch vụ Spa ASEAN 2023. Điều đặc biệt rằng, đây là lần thứ 2 Cham được vinh danh tại hạng mục này.

Cham Spa Massage Thuong Hieu Massage So 1 Thanh Pho Da Nang Dat Giai Thuong Top Spa Asean 2023 1

Để đạt được giải thưởng này, Cham đã phải trải qua rất nhiều khâu kiểm duyệt kỹ càng, đáp ứng toàn bộ những tiêu chuẩn khắt khe của ASEAN về khoa học công nghệ, môi trường, dịch vụ, con người,… Cham Spa & Massage chính thức là 1 trong 5 đơn vị đại diện cho Việt Nam được trao giải thưởng Dịch vụ Spa Asean tại diễn đàn du lịch Đông Nam Á – ATF 2023 diễn ra vào ngày 3/2 – 5/2/2023 tại Yogyakarta Indonesia.

Cham Spa & Massage đã có cơ hội tham gia và vô cùng tự hào khi đạt được giải thưởng Top Spa Asean vào năm 2019. Lần quay trở lại này, Cham đem đến cuộc thi một diện mạo mới tốt hơn, hoàn hảo hơn về cơ sở vật chất cũng như chất lượng dịch vụ. Và đúng như mong đợi, Cham một lần nữa ghi danh tên mình trên bảng vàng cuộc thi thuộc top châu Á năm 2023.

Cham Spa Massage Thuong Hieu Massage So 1 Thanh Pho Da Nang Dat Giai Thuong Top Spa Asean 2023 2

Cham Spa Massage Thuong Hieu Massage So 1 Thanh Pho Da Nang Dat Giai Thuong Top Spa Asean 2023 3

Thông qua những trải nghiệm và đánh giá của quý khách hàng, Cham Spa & Massage xứng đáng là thương hiệu hội tụ đủ điều kiện về mọi mặt để trở thành cái tên đại diện cho thị trường chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Đà Thành nói riêng và Việt Nam nói chung, là niềm tự hào dân tộc khi sánh vai cùng các doanh nghiệp năm châu quảng bá đất nước trên đấu trường quốc tế sắc đẹp.

Với danh hiệu cao quý của ASEAN, Cham đã một lần nữa khẳng định lại vị thế của thương hiệu, chứng minh rằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ thuộc top đầu trong khu vực đúng theo slogan “Sống khỏe Sống đẹp Sống chất lượng”, góp phần quảng bá thương hiệu du lịch quốc gia.

Cham Spa Massage Thuong Hieu Massage So 1 Thanh Pho Da Nang Dat Giai Thuong Top Spa Asean 2023 4

Ghé thăm Đà Nẵng – đừng quên ghé thăm Cham Spa & Massage để tận hưởng ngay những dịch vụ làm đẹp tốt nhất!

Thùy Nguyên

You might also like

Comments are closed.

​​​