Cham Spa & Massage đạt giải thưởng Spa ASEAN 2019

0 1.109

CHAM SPA & MASSAGE VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG SPA ASEAN 2019

Là giải thưởng uy tín, được đánh giá cao trong lĩnh vực du lịch, mang ý nghĩa chính trị, kinh tế, xã hội to lớn không chỉ với Việt Nam mà cả với cộng đồng ASEAN. Qua đó, ghi nhận và vinh danh các đơn vị xứng đáng, khẳng định chất lượng chuyên nghiệp, sự thân thiện với môi trường, cũng như những lợi ích mang đến cộng đồng.

Vượt qua rất nhiều cơ sở trong khu vực, Cham Spa & Massage tự hào là Spa duy nhất tại Đà Nẵng và là 1 trong 5 đại diện tại Việt Nam được trao giải hạng mục Spa ASEAN danh giá trong Lễ trao giải thưởng du lịch ASEAN tại Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh diễn ra chiều ngày 18/01/2019.

Bằng những nỗ lực không ngừng trong suốt nhiều năm qua, Cham Spa & Massage đã đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe và xét duyệt kỹ càng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cơ sở vật chất uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp với liệu pháp ngâm tắm lá thuốc người Dao đỏ kết hợp Massage Y học cổ truyền.

Với giải thưởng cao quý này, Cham Spa & Massage sẽ nâng cao trách nhiệm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người, góp phần quảng bá, xúc tiến vẻ đẹp đất nước, con người, văn hóa của các nước thành viên trong khu vực tới bạn bè quốc tế. Giải thưởng này chính là động lực lớn, thúc đẩy sự phát triển của Cham Spa & Massage trong tương lai, định hướng trở thành một Spa hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Địa chỉ: 05 Lê Quang Hòa – P.Hòa Xuân – Q.Cẩm Lệ – Thành phố Đà Nẵng

Huân Nguyễn – Cham Spa & Massage đạt giải thưởng Spa ASEAN 2019
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​