Các đoàn trên 700 khách đồng loạt tổ chức sự kiện ra quân tại Đà Nẵng

Cac Doan Tren 700 Khach Dong Loat To Chuc Su Kien Ra Quan Tai Da Nang 3
669

Đà Nẵng được chọn làm điểm đến cho sự kiện lớn của các hãng bảo hiểm. Cho đến giữa tháng 3/2022, có ít nhất 3 sự kiện trên 700 khách được tổ chức tại Đà Nẵng.

Cac Doan Tren 700 Khach Dong Loat To Chuc Su Kien Ra Quan Tai Da Nang 1
Đoàn khách dự Hội nghị MDRT Toàn quốc 2022 của Manulife Việt Nam do Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt tổ chức tại Đà Nẵng từ ngày 07-09/3/2022

Đoàn 720 khách tham dự “Hội nghị MDRT toàn quốc 2022” của Manulife Việt Nam được tổ chức tại Đà Nẵng từ 07-09/3/202 để vinh danh những đại lý bảo hiểm xuất sắc nhất đạt danh hiệu MDRT* (Bàn tròn triệu đô)*.

Tiếp theo Hội nghị MDRT toàn quốc, Manulife Việt Nam cũng chọn Đà Nẵng để tổ chức chương trình giao lưu và hội nghị chuyên đề khởi động năm kinh doanh 2022 cho hơn 900 nhân sự bảo hiểm cả nước từ 15 – 18/3/2022.

Đà Nẵng cũng được Công ty Bảo hiểm Nhân Thọ Bảo Việt chọn là điểm đến cho Hội nghị kinh doanh toàn quốc năm 2022 từ 09-13/3/2022.

Cac Doan Tren 700 Khach Dong Loat To Chuc Su Kien Ra Quan Tai Da Nang 3
Bà Huỳnh Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. Đà Nẵng gửi quà tặng của UBND thành phố đến ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam

Chia sẻ về việc tổ chức Hội nghị MDRT toàn quốc tại Đà Nẵng, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Manulife Việt Nam vinh dự có mặt tại thành phố Đà Nẵng trong khuôn khổ “Hội nghị MDRT Toàn quốc 2022” của chúng tôi. Manulife luôn cam kết cải thiện cộng đồng nơi chúng tôi đang sống và các sự kiện quy mô lớn như thế này đóng một vai trò quan trọng trong quá trình phục hồi kinh tế sau COVID-19 của ngành du lịch Đà Nẵng. Chúng tôi cảm ơn thành phố Đà Nẵng đã tiếp đón và chúc mừng thành phố đã làm một công việc tuyệt vời trong việc phát triển niềm tin của người tiêu dùng và doanh nghiệp.”

Cac Doan Tren 700 Khach Dong Loat To Chuc Su Kien Ra Quan Tai Da Nang 2
Đoàn từ 700 khách được bố trí xe dẫn đường của thành phố. Các xe chở khách có xe dẫn đường được hỗ trợ đậu ở làn ưu tiên ngay trước ga đến trong lúc chờ khách.

Theo Chính sách MICE Đà Nẵng 2022, các đoàn khách từ 700 khách được chào đón tại sân bay và bố trí xe dẫn đường từ sân bay về đến khách sạn lưu trú. Đoàn cũng được nhận quà lưu niệm từ UBND thành phố.

Hoạt động xe dẫn đường cho các đoàn khách MICE từ 700 khách do Công an thành phố Đà Nẵng hỗ trợ thực hiện. Ngoài ra, các đoàn khách có nhu cầu tổ chức sự kiện trên bãi biển sẽ được Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng bố trí địa điểm cũng như hỗ trợ về an ninh trật tự và vệ sinh bãi biển. Với các sự kiện có yếu tố nước ngoài, Sở Ngoại vụ hỗ trợ đoàn trong việc cấp phép tổ chức hội nghị – hội thảo trong thời gian nhanh nhất.

Chính sách MICE Đà Nẵng không chỉ thể hiện công tác phối hợp liên ngành mà còn tinh thần quyết tâm và đồng thuận của toàn thành phố trong việc khôi phục ngành kinh tế mũi nhọn.

Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao ven biển Đà Nẵng được chọn làm địa điểm lưu trú và tổ chức sự kiện cho đoàn như Grand Sheraton Đà Nẵng, Pullman Danang, DLG, Paris Deli và Belle Maison.

“Với chủ trương thích ứng linh hoạt và sẵn sàng mở cửa du lịch từ thành phố, chúng tôi đang thấy những tín hiệu tích cực về các đoàn khách đến với Đà Nẵng. Chúng tôi phối hợp với đơn vị tổ chức sự kiện để lên giải pháp tối ưu nhất cho an toàn của sự kiện và đảm bảo sự kiện diễn ra tốt đẹp”, Bà Nguyễn Thị Mỹ Lan, Giám đốc Truyền thông Grand Sheraton Đà Nẵng chia sẻ.

Mời Quý vị xem chùm ảnh về chương trình đón đoàn khách “Hội nghị MDRT toàn quốc 2022” của Manulife Việt Nam tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng:

*MDRT là viết tắt của Million Dollar Round Table, Bàn tròn Triệu đô, là danh hiệu dành cho các chuyên gia tư vấn tài chính và bảo hiểm xuất sắc, được công nhận trên toàn cầu dựa trên các tiêu chí về kết quả kinh doanh và thu nhập cụ thể.

CHI GIAO

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​