Ca sĩ Jay Park xác nhận tham gia nhạc hội Aqua Leage – lễ hội nước lớn nhất ở Cocobay Đà Nẵng

0 1.590

Ca sĩ Jay Park xác nhận tham gia nhạc hội Aqua Leage – lễ hội nước lớn nhất ở Cocobay Đà Nẵng

Giọng ca nổi tiếng Hàn Quốc tham gia nhạc hội ở Đà Nẵng trong tháng 7 –  lễ hội nước lớn nhất ở Cocobay Đà Nẵng

AOMG – hãng đĩa do Jay Park làm CEO – đăng lịch biểu diễn tại Việt Nam của anh trên fanpage.Chương trình diễn ra hai ngày 13 và 14/7, Jay Park là nghệ sĩ chính cho đêm sau. Anh biểu diễn khoảng năm, sáu bài, bao gồm những ca khúc mới thu âm ở Mỹ.

Aqua League là lễ hội nước hoành tráng chưa từng có tại Cocobay Đà Nẵng hội tụ các yếu tố: âm nhạc thời thượng, trò chơi nước độc đáo, ẩm thực đặc sắc. Các trò chơi nước được đầu tư khác lạ như đường trượt nước, pháo đài nước hay đại chiến bom nước sẽ là đem đến những trải nghiệm thú vị hấp dẫn nhất mùa hè này. BTC cũng bật mí ngoài Jay Park và DJ Pumkin, trong thời gian tới sẽ tiết lộ thêm những nghệ sỹ quốc tế khác sẽ góp mặt trong Aqua League.

Chương trình sẽ diễn ra trong hai ngày 13 và 14 tháng 7 năm 2019 tại Cocobay Đà Nẵng. Fanpage sự kiện: https://www.facebook.com/AquaLeagueOfficial/

—————————————-

Năm 2018, Cocobay Đà Nẵng đã tổ chức thành công Lễ hội Cocofest  quy tụ các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam và quốc tế, mang đến một không gian giải trí đa sắc màu và đầy nhiệt huyết… Mang chủ đề “Laugh. Love. Live. Repeat”, Cocofest 2018 đã đem đến những cảm xúc thăng hoa bùng nổ với sự góp mặt của hai vị khách mời đặc biệt: Nicole Scherzinger và Louis Fonsi – chủ nhân của ca khúc “Despacito” 5 tỷ lượt xem trên Youtube.

Huân Nguyễn tổng hợp – Ca sĩ Jay Park xác nhận tham gia nhạc hội Aqua Leage – lễ hội nước lớn nhất ở Cocobay Đà Nẵng
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​