Ca sĩ Bùi Công Nam lần đầu tham gia Chợ đêm Helio Center

0 455

Ca sĩ Bùi Công Nam lần đầu tham gia Chợ đêm Helio Center

Chủ nhật tuần này, chàng ca sĩ điển trai Bùi Công Nam sẽ trình diễn tại sân khấu sự kiện của Chợ đêm Helio – không gian trải nghiệm ẩm thực, mua sắm và âm nhạc sôi động của thành phố biển Đà Nẵng, được tổ chức mỗi cuối tuần tại Helio Center.

Ca sĩ Bùi Công Nam lần đầu tham gia Chợ đêm Helio Center

Đây chính là điểm nhấn ấn tượng tại sân khấu Chợ đêm, là nhân tố bất ngờ thú vị cho khách tới tham quan mua sắm tại đây tối Chủ nhật ngày 2.7.2017.

Ca sĩ Bùi Công Nam lần đầu tham gia Chợ đêm Helio Center 1

Không kém cạnh Hà Nội hay Sài Gòn, mùa hè 2017 này, giới trẻ Đà Nẵng đã có ngay một địa điểm check-in cực chất, độc đáo và sắc màu phong cách đêm hội Thái Lan. Chợ đêm Helio, được tổ chức mỗi cuối tuần tại Helio Center, là một trong những không gian trải nghiệm sôi động của thành phố biển Đà Nẵng.

  1. Ẩm thực hấp dẫn

Hấp dẫn, đa dạng và thơm ngon ! Linh hồn của Chợ đêm Helio đến từ Khu ẩm thực với hàng trăm món ngon đường phố đa văn hóa và những món ăn bản địa khó cưỡng.

Khu ẩm thực hoành tráng quy mô lên đến 150 gian hàng cùng hệ thống món ăn được cập nhật mỗi tuần cho du khách tham gia sự lựa chọn đa dạng, tận hưởng niềm vui trong không khí đông đúc.

Helio Center: Trải nghiệm phong cách chợ đêm Thái Lan ngay tại Đà Nẵng 1

Bánh cá kem

Đồ nướng

Bún trộn

Helio Center: Trải nghiệm phong cách chợ đêm Thái Lan ngay tại Đà Nẵng 2

Chân gà Bánh bạch tuộc

Mít trộn

  1. Mua sắm nhộn nhịp

Không gian mua sắm đông đúc và náo nhiệt với hàng trăm item hot sẵn sàng đem đến cho bạn vô vàn lựa chọn để F5 tủ quần áo mùa hè 2017. Bạn có thể tìm thấy tại chợ đêm trang phục, phụ kiện, mỹ phẩm và cả những đồ hand-made nhỏ xinh xắn.

Ca sĩ Bùi Công Nam lần đầu tham gia Chợ đêm Helio Center - mua sắmCa sĩ Bùi Công Nam lần đầu tham gia Chợ đêm Helio Center - mua sắm

Tại chợ đêm Helio, cứ mỗi hai tuần của mùa hè, khách mời Danang Bazaar sẽ tham gia càng tạo nên không khí đông đúc, nhộn nhịp.

  1. Sự kiện Âm nhạc sôi động

Mỗi Thứ 6, Thứ 7 và Chủ Nhật hằng tuần, sân khấu chợ đêm sáng đèn nổi nhạc sẵn sàng phục vụ những khán thính giả khó tính nhất.

Tại sân khấu chợ đêm Helio, bạn có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn của những band nhạc chất lượng, những vũ công đường phố cùng những đêm nhạc chủ đề EDM, Vinahouse, Acoustic, Cover,…

Ca sĩ Bùi Công Nam lần đầu tham gia Chợ đêm Helio Center - sự kiện âm nhạc sôi động

Đặc biệt, tại đây, sự xuất hiện bất ngờ của những ca sĩ nổi tiếng đem đến cho du khách những khoảnh khắc thú vị. Dịp chợ đêm cuối tuần này 30/6 – 1,2/7/2017 này, sân khấu Chợ đêm Helio sẽ có sự xuất hiện của chàng ca sĩ điển trai Bùi Công Nam – “Chí Phèo” ngọt ngào của chương trình Sing My Song.

Ca sĩ Bùi Công Nam lần đầu tham gia Chợ đêm Helio Center - Chí phèo

Chàng ca sĩ điển trai Bùi Công Nam sẽ đem đến những ca khúc hit của mình như “Chí Phèo”, “Nghe này ai ơi”, “Tỏ tình”,… đã và đang được người hâm mộ yêu thích. Đặc biệt, chương trình giao lưu cùng Bùi Công Nam tại Chợ đêm Helio sẽ được Livestream trên Fanpage chính thức của Helio Center vào lúc 18h00 ngày 2.7.2017.

Tận hưởng và hòa mình !

tận hưởng Ca sĩ Bùi Công Nam lần đầu tham gia Chợ đêm Helio Center

hòa mình Ca sĩ Bùi Công Nam lần đầu tham gia Chợ đêm Helio Center

Chợ đêm Helio sáng đèn mỗi Thứ Sáu, Thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần từ 17h00 -22h00. Cùng đến đây trong lung linh sắc màu, tận hưởng không gian ẩm thực quyến rũ, mua sắm nhộn nhịp và hòa mình vào giai điệu âm nhạc sôi động.

Chắc chắn đó sẽ là những trải nghiệm khó quên của bạn tại thành phố biển xinh đẹp.

 Helio Center Đà Nẵng

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​