Buổi gặp gỡ doanh nghiệp du lịch Nga

Buoi Gap Go Doanh Nghiep Du Lich Nga 01
0 557

BUỔI GẶP GỠ DOANH NGHIỆP DU LỊCH NGA

MOSCOVA – Ngày 23/6/2019, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Moscova – Liên Bang Nga, đoàn thành phố Đà Nẵng đã tổ chức buổi gặp gỡ làm việc với doanh nghiệp du lịch Nga để quảng bá các sản phẩm du lịch, dịch vụ tại Đà Nẵng, kết nối các doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng và Liên bang Nga, đồng thời xúc tiến mở đường bay từ Liên bang Nga đến Đà Nẵng.

Chương trình có sự tham dự của gần 20 đại diện doanh nghiệp du lịch tại Mosvova, Nga. Trưởng đoàn Đà Nẵng là của Ông Lê Trung Chinh – Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, đại diện Sở Du lịch, Sở Ngoại vụ, Hội Lữ hành Đà Nẵng, các đơn vị lữ hành, khách sạn của thành phố Đà Nẵng.

Buoi Gap Go Doanh Nghiep Du Lich Nga 01

Hình 1: Đoàn thành phố Đà Nẵng làm việc với các doanh nghiệp du lịch đến từ các vùng Sibir, Irkursk va Iaroslav

Trong khuôn khổ buổi làm việc với doang nghiệp Nga, đoàn thành phố Đà Nẵng đã trao đổi và làm việc với các doanh nghiệp du lịch đến từ các vùng như Sibir, Irkursk va Iaroslav- các thành phố  kết nghĩa với Đà Nẵng. Các doanh nghiệp du lịch này thường xuyên tổ chức nhiều chuyến bay thuê chuyến (chapter) đưa khách Nga đến Việt Nam. Đoàn cũng làm việc với công ty Pegas Touristik Nga – doanh nghiệp tiên phong trong việc đưa khách Nga đến Đà Nẵng – về việc xúc tiến xây dựng các chương trình tour đưa khách Nga đến Đà Nẵng.

Buoi Gap Go Doanh Nghiep Du Lich Nga 02

Hình 2: Lãnh đạo ngành du lịch thành phố Đà Nẵng làm việc với Tập đoàn Pegas Touristik Nga.

Nga là thị trường quan trọng đối với du lịch Đà Nẵng. Tại buổi làm việc, các doanh nghiệp Nga thể hiện sự quan tâm rất lớn đến du lịch Đà Nẵng; đặc biệt trong bối cảnh các điểm đến quen thuộc của khách du lịch Nga tại Việt Nam như Nha Trang đang dần bão hòa.

Đà Nẵng là điểm đến đang lên đối với thị trường Châu Âu nói chung và Đông Âu nói riêng. Sỡ hữu nhiều tài nguyên du lịch đa dạng, độc đáo, nổi bất là bờ biển dài, hệ thống cơ sở lưu trú hiện đại, hạ tầng du lịch phát triển, Đà Nẵng vinh dự được trao nhiều mỹ từ và danh hiệu trong ngành du lịch như Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu Châu Á 2016 do World Travel Awards bình chọn, Top 10 thành phố tổ chức hội họp hàng đầu châu Á do Tạp chí Smart Travel Asia bình chọn năm 2018, Vị trí thứ 15 trong Top 52 điểm đến của năm 2019 do New York Times bình chọn.

Trong buổi làm việc với các doanh nghiệp Nga, đoàn lãnh đạo thành phố Đà Nẵng đã trao đổi về việc tiếp tục mở thêm các đường bay thuê chuyến từ Đà Nẵng đến Nga. Trong đó, Ông Nguyễn Xuân Bình – Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng nhấn mạnh: “Chúng tôi rất vinh dự và luôn sẵn sàng chào đón các quý vị khách quý đến tìm hiểu về tiềm năng du lịch Đà Nẵng. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ hết mình trong việc tạo lập một điểm đến an toàn, đảm bảo an ninh, cung ứng những dịch vụ tốt nhất để đáp ứng yêu cầu của du khách”.

Buoi Gap Go Doanh Nghiep Du Lich Nga

Hình 3: Các doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng và Nga làm việc tại Đại sứ quán Việt Nam tại Moscova – Nga

Lương Vy – Buổi gặp gỡ doanh nghiệp du lịch Nga
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​