Bùng nổ “chất men” của mùa hè cùng Lễ hội Bia & Nướng Helio Center

0 857

Helio Center: Lễ hội Bia & Nướng

Hào hứng sẵn sàng cho một cuộc vui đầy phấn khích, náo nhiệt giữa không khí lễ hội nhộn nhịp diễu hành cùng ly bia tươi mát lạnh và món nướng hấp dẫn thơm ngon. Chào hè 2018, Helio Center đem đến cho bạn Lễ hội Bia & Nướng của miền nhiệt đới sôi động bậc nhất mỗi tối tại thành phố biển xinh đẹp.

Bùng nổ “chất men” của mùa hè cùng Lễ hội Bia & Nướng Helio Center

Là sự kiện mở đầu chuỗi hoạt động hè Helio Summer Festival 2018, Lễ hội Bia & Nướng độc đáo đến từ Helio Center hân hạnh diễn ra trong 3 tuần từ 25/05 đến 10/06/2018 với nhiều phân khu ẩm thực, sự kiện và mua sắm sôi động.

Bùng nổ “chất men” của mùa hè cùng Lễ hội Bia & Nướng Helio Center 2

Với sự góp mặt của hơn 50 loại bia nội địa, nhập khẩu, kết hợp cùng 150 món nướng hấp dẫn, lễ hội bia nướng gợi nhắc không khí của một sự kiện bia Châu Âu đúng chất.

Trên nền âm nhạc Tropical sôi động, tiếng reo “dzô” bất tận cùng phong vị của hàng tá loại bia độc đáo: Bia chanh, bia bơ, bia gừng,… và ẩm thực nướng hợp cạ, lễ hội sẽ không thể thiếu đi những tiếng cụng ly hào sảng đậm tình bằng hữu.

Bùng nổ “chất men” của mùa hè cùng Lễ hội Bia & Nướng Helio Center 3

Không chỉ là một màn chào hè tươi mát và hấp dẫn, lễ hội Bia & Nướng Helio còn là không gian trình diễn nghệ thuật độc đáo mang tinh thần Carnival nhiệt đới. Mỗi tối cuối tuần, hàng tá hoạt động trình diễn quy mô vừa và nhỏ sẽ nối tiếp theo khung giờ cho lễ hội thêm sôi động hào hứng.

Trong khuôn khổ sự kiện, du khách có thể tham quan triển lãm các mô hình vật thể được tạo tác từ lon bia, đừng quên tham gia các hoạt động hoạt náo, trò chơi diễn ra mỗi đêm và tận hưởng âm nhạc lễ hội càng thêm phần thú vị hơn.

Bùng nổ “chất men” của mùa hè cùng Lễ hội Bia & Nướng Helio Center 4

Sôi động hơn bao giờ hết tại Lễ hội Bia & Nướng, đến tham gia ngay với Helio Center từ 17h00-22h30 mỗi ngày.

Lễ hội có sự  đồng hành của nhãn hàng Coca-Cola, Danang FantastiCity cùng đơn vị truyền thông Foody, Your Danang, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một chuyến dạo chơi nhiều thú vị và đầy cảm xúc bất ngờ.

Theo heliocenter.vn – Bùng nổ “chất men” của mùa hè cùng Lễ hội bia & nướng Helio Center
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​