“Blue Signature Night” ( Đêm nhạc Dấu Ấn Xanh) của Noo Phước Thịnh

0 401

anyarena-blue-signature-night-with-singer-noo-phuoc-thinh-event-in-hcmc-saigon-apocalypse-now-12008-1461921819

Sau chương trình tại Tp. Hồ Chí Minh, Noo Phước Thịnh sẽ có 4 đêm diễn tại Hà Nội và 1 tối duy nhất tại Đà Nẵng.

Xuất thân là một người mẫu ảnh, chính vì thế Noo Phước Thịnh có nhiều lợi thế khi lên hình. Sở hữu một thân hình cân đối cùng gương mặt điển trai thư sinh rất ăn ảnh, điều này giúp nam ca sỹ dễ dàng hoàn thành những bộ ảnh cũng như độ “sáng” trên sân khấu.

Ngoài giọng hát nội lực, có chất riêng kết hợp với vũ đạo điêu luyện thì khả năng ăn nói duyên dáng, tinh tế và hài hước cũng là điểm cộng giúp Noo nhận được sự yêu mến của khán giả ở nhiều lứa tuổi.

Noo hiện đang là giọng ca trẻ sở hữu một lượng fans đáng khao khát cùng với những bản hits và mật độ chạy show dày đặc hiện nay. Sau khi kết thúc cuộc thi The Remix, nam ca sỹ tiếp tục phát hành MV và ca khúc cùng tên Cause I Love You tạo được hiệu ứng tốt, nhiều tuần liên tiếp đứng đầu tại các bảng xếp hạng âm nhạc. Thời gian này, anh đang bận rộn với lịch biểu diễn khá dày, các events và tham gia đóng quảng cáo.

Ngày 7/5 sắp tới, nam ca sỹ sẽ có đêm nhạc riêng mang tên “Blue Signature Night” ( Đêm nhạc Dấu Ấn Xanh) tại một tụ điểm giải trí lớn ở Tp Hồ Chí Minh. Đây là đêm nhạc đầu tiên nằm trong chuỗi 6 đêm nhạc của Noo kéo dài đến tháng 6. Tiếp sau đêm nhạc tại Sài Gòn, Noo sẽ tiếp tục có 4 đêm nhạc Dấu Ấn Xanh được diễn ra tại Hà Nội và 1 đêm tại Đà Nẵng vào ngày 17/6.

Anh cho biết, chuỗi đêm nhạc Dấu Ấn Xanh sẽ mang màu sắc sôi động với các ca khúc hits nhất được remix lại cho phù hợp với tính chất đêm nhạc. Giọng ca Cause I Love You sẽ biểu diễn solo và cùng với vũ đoàn. Hiện tại, nam ca sỹ đang tập trung cho khâu biên tập, chọn nhạc và luyện tập để mang đến một chuỗi chương trình mãn nhãn, đẳng cấp cho khán giả.

“Blue Signature Night” với sự góp mặt của Noo Phước Thịnh mang đến thông điệp của sự khao khát chiến thắng để cảm nhận, thưởng thức được thời khắc vinh quang. Theo đó, thiết kế sân khấu, ánh sáng, âm nhạc và không khí của các buổi diễn sẽ đồng nhất với thông điệp chung kể trên.

KH
Theo Vietnamnet

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​