Biểu diễn kèn hơi – “Vũ hội tháng tư”

0 364

Từ 19 giờ 30 đến 21 giờ ngày 23-4, UBND quận Sơn Trà phối hợp với Trung tâm văn hóa thành phố và Trường trung học Văn hóa Nghệ thuật Đà Nẵng tổ chức vũ hội kèn hơi với chủ đề “Vũ hội tháng tư” tại đường Trần Hưng Đạo, đoạn từ cầu Rồng đến đường Nguyễn Thông.

Chương trình có sự góp mặt của 10 nghệ sĩ chơi nhạc kèn hơi, 20 học sinh biểu diễn cà kheo theo nhạc và 90 vũ công đến từ Trường Trung học Văn hóa-nghệ thuật Đà Nẵng, CLB Vũ đạo thể dục thể thao, CLB Khiêu vũ Mây Xanh và Quận Đoàn Sơn Trà.

Các nghệ sĩ kèn hơi mặc trang phục đẹp, vừa diễu hành, vừa thổi những bài nhạc nổi tiếng theo các thể loại: chachacha, rumba, tango, pasodoble, disco… gồm các tác phẩm của Việt Nam như: Đà Nẵng ơi chúng con đã trở về, Chiều Đà Nẵng, Thành phố trẻ, Tàu anh qua núi, Việt Nam quê hương tôi, Cung đàn mùa xuân, và các bản nhạc quốc tế như: Top of the world, Kway, Granda, …

Các vũ công sẽ chia theo từng đội và khoác lên mình những trang phục biểu diễn nhiều sắc màu sinh động. 90 vũ công vừa diễu hành, vừa nhảy, múa theo điệu nhạc. Điểm đặc biệt của chương trình lần này chính là đội cà kheo biểu diễn theo nhạc ở hai bên đội hình chính.

Ngoài ra, trước khi biểu diễn 30 phút, tại đoạn vỉa hè phía nam đường Lý Nam Đế đến cầu Rồng, Ban tổ chức sẽ tập dượt lại đội hình nhảy theo nhạc. Người dân và du khách cũng có thể liên hệ với Ban tổ chức để được hòa mình biểu diễn cùng đội vũ công trong chương trình này.

(Theo Ni Thương)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​