Áo Dài Show Đà Nẵng – Nơi tôn vinh văn hóa truyền thống Việt Nam

Ao Dai Show Tai Danang
3.186

Chương trình “Áo Dài Show” là một câu chuyện kể về lịch sử văn hóa truyền thống từ xưa đến nay, giới thiệu các triều đại Việt Nam qua từng thời kỳ lịch sử. Sự kết nối từ cung đình đến dân gian, giao thoa giữa văn hóa truyền thống và hiện đại, nhằm truyền tải đến với du khách hiểu rõ hơn về lịch sử hình thành và phát triển của đất nước con người Việt Nam, cũng như sự hình thành của văn hóa Áo Dài truyền thống đã có gần 300 năm.

Áo Dài được suy phong là Quốc phục của Việt Nam từ thời Nhà Nguyễn. Chương trình được thể hiện thông qua các hình ảnh Cung Vua – Phủ Chúa cung đình Triều Nguyễn, 100 năm áo dài Việt Nam xưa, Đám cưới truyền thống, Hoạt cảnh áo dài trắng của nữ sinh Việt Nam và Áo Dài Show.

Tiếp nối sự thành công của Chương trình Áo Dài Show được tổ chức phục vụ du khách trong 7 năm qua. Áo Dài Show Đà Nẵng mở cửa trở lại từ ngày 01/05/2022.

Ao Dai Show Da Nang Noi Ton Vinh Van Hoa Truyen Thong Viet Nam 2

Chương trình Văn hóa Truyền thống Việt Nam “Áo Dài Show” tại thành phố Đà Nẵng sẽ luôn là một điểm sáng của du lịch văn hóa. “Áo Dài Show” hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm về giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam ấn tượng và khó quên.

  • CHƯƠNG TRÌNH “ ÁO DÀI SHOW” KÉO DÀI 60 PHÚT
  • SHOW DIỄN HÀNG NGÀY: 01 SUẤT DIỄN: 19H45
  • GIÁ VÉ: 400.000 VNĐ/VÉ
  • ĐỊA CHỈ: NHÀ VĂN HÓA NGŨ HÀNH SƠN, SỐ 1A TRẦN VĂN ĐÁN, PHƯỜNG KHUYÊN MỸ, QUẬN NGŨ HÀNH SƠN, TP. ĐÀ NẴNG, VIỆT NAM
  • SỨC CHỨA: 400 GHẾ NGỒI

CÁC TIẾT MỤC CHƯƠNG TRÌNH “ ÁO DÀI SHOW”

1. Mở đầu: Lịch sử các Vương triều Việt Nam

Giới thiệu Việt Nam qua các thời kỳ dựng nước qua hình ảnh và lời dẫn của MC.

Ao Dai Show Da Nang Noi Ton Vinh Van Hoa Truyen Thong Viet Nam 1

2. Tiết mục: Âm Sắc Hoàng Cung

“ Ấm sắc Hoàng Cung” là tiết mục mở màn của show diễn, giới thiệu với khán giả vẻ đẹp lộng lẫy của Cung Vua – Phủ Chúa trong trang phục triều đình Nhà Nguyễn vào dịp lễ hội Cung Đình triều đại cuối cùng của Việt Nam. Tiết mục nhằm truyền tải đến du khách hình ảnh chân thực và ấn tượng về vẻ đẹp gấm vóc hoàng tộc trên những bộ trang phục của Vua Chúa, Hoàng Hậu và các Quan thần Triều Nguyễn dưới thời phong kiến – nơi Áo Dài truyền thống của Việt Nam đã được hình thành. Tiết mục còn thể hiện các vũ điệu múa mang đậm chất Cung Đình.

Mua Vu Phien

  • Múa Vũ phiến
  • Múa Dâng Rượu Cung Đình
  • Hát chầu văn + Múa chén

300 Nam Ao Dai Ngu Than Xua Hoat Canh Cho Que

3. Tiết mục: 300 Năm Áo Dài Ngũ Thân Xưa – Hoạt Cảnh Chợ Quê

Hoạt cảnh Chợ Xưa sẽ đưa du khách khám phá những nét mộc mạc, hiền hòa, dung dị, thắm đượm tình người qua nét sinh hoạt văn hóa xưa. Áo Dài Xưa – tiết mục được dàn dựng lại hoạt cảnh chợ Xưa của người Việt Nam trong những bộ trang phục áo dài giản dị nhưng rất thanh nhã trong văn hóa dân gian xưa của những năm cuối thế kỷ 18 đến đầu thế kỷ 20.

Dam Cuoi Truyen Thong Viet Nam 2

4. Tiết mục: Đám Cưới Truyền Thống Việt Nam

Áo Nhật Bình, Áo Dài Ngũ Thân là tiền thân của áo dài ngày nay, là biểu tượng trang phục văn hóa áo dài truyền thống của người Việt Nam, Áo Dài luôn là trang phục trịnh trọng được cô Dâu, chú Rể và gia đình người Việt lựa chọn trong lễ cưới hạnh phúc ngày xưa. Tiết mục “Đám Cưới truyền thống” miêu tả sinh động một lễ cưới xưa, tôn vinh lễ giáo, nét đẹp văn hóa của người Việt Nam.

Mua Sen

5. Tiết mục: Múa Sen/ Múa Đèn Lồng

Tiết mục được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của quốc hoa Việt Nam, là biểu tượng đặc trưng cho văn hóa và sự thuần khiết, mộc mạc, tao nhã đã được thể hiện bằng ngôn ngữ múa nghệ thuật truyền thống kết hợp đương đại sẽ mang đến cho người xem những bật cảm xúc khó quên với những giai điệu ngọt ngào của âm nhạc và điệu múa uyển chuyển của diễn viên múa tựa như những đóa sen ngát hương.

Ao Dai Nu Sinh Viet Nam

6. Tiết mục: Áo Dài Nữ Sinh Việt Nam

“Áo dài trắng nữ sinh” là một đồng phục nổi tiếng của nữ sinh Đồng Khánh ở vùng đất kinh kỳ – Cố Đô cuối cùng của Việt Nam. Những cô nữ sinh duyên dáng thướt tha, e ấp và thanh lịch trong những chiếc áo dài trắng thanh khiết và tinh khôi đã đi vào những vần thơ ngọt ngào đầy đằm thắm:

“Yêu sao hai mảnh tuyệt vời
Thân sau vạt trước nên lời nước non”

Tiet Muc Trinh Dien Ao Dai

7. Tiết mục: Áo Dài Show

Áo dài… trang phục truyền thống của người Việt Nam. Áo dài…mang văn hóa qua từng thời đại. Áo dài là nhịp cầu văn hóa truyền thống nối liền qua các thế hệ, Áo Dài Show… nơi tôn vinh văn hóa truyền thống Việt.

(Trình diễn các bộ sưu tập Áo Dài của các nhà thiết kế áo dài nỗi tiếng của Việt Nam)

***** Kết thúc chương trình là Áo Dài Show, quý khách sẽ được chụp ảnh ghi lại những phút giây văn hóa đẹp cùng với các diễn viên và người mẫu.

Thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng:

CÔNG TY CỔ PHẦN VKSTAR – ÁO DÀI SHOW
Hotline: 076 3488 999 – 093 134 8899 – 0766 338 889 – 0909 169 998
Email: aodaishow.vn@gmail.com
Add: 1A Trần Văn Đán, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
15 Trương Gia Mô, phường Vỹ Dạ, TP Huế.

Huân Nguyễn

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​