Altara Suites Đà Nẵng, hành trình 05 năm với ngọn lửa đam mê

Altara Suites Da Nang Hanh Trinh 05 Nam Voi Ngon Lua Dam Me
229

Vào ngày 16 tháng 3 năm 2023, Altara Suites Đà Nẵng đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm 05 năm thành lập – một sự kiện đặc biệt để cùng nhìn lại hành trình 05 năm với những cột mốc đáng nhớ.

Altara Suites Da Nang Hanh Trinh 05 Nam Voi Ngon Lua Dam Me

Sự kiện vinh hạnh được đón tiếp các đối tác và các đại sứ Altara, những người là một phần không thể thiếu trong chặng đường 05 năm qua.

Altara Suites Da Nang Hanh Trinh 05 Nam Voi Ngon Lua Dam Me 2

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 rất đáng nhớ này, Altara Suites Đà Nẵng gởi lời cảm ơn đến các đối tác vì sự hợp tác và hỗ trợ trong suốt hành trình 05 năm vừa qua.

Đồng thời, Altara Suites cũng gởi lời tri ân đến những đại sứ Altara, những người luôn nỗ lực hết mình, vượt qua mọi khó khăn để mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo tại Altara Suites. Sự tận tâm và cống hiến của mỗi nhân viên là yếu tố then chốt để Altara Suites trở thành lựa chọn ưa thích của du khách trong và ngoài nước.

Altara Suites Da Nang Hanh Trinh 05 Nam Voi Ngon Lua Dam Me 1

Kỷ niệm cột mốc 05 năm thành lập cũng là cơ hội để Altara Suites khẳng định cam kết với chất lượng dịch vụ hoàn hảo và những trải nghiệm “trên cả tuyệt vời” cho tất cả du khách lưu trú tại Altara Suites.

Altara Suites Da Nang

120 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Email: reservations@altarasuites.com | Hotline: 0236 2687 979​

You might also like

Comments are closed.

​​​