Asia Park đưa vào phục vụ hệ thống Monorail hiện đại nhất Việt Nam

0 774

Ngày 1/1/2015, Công viên Châu Á Đà Nẵng (Asia Park) đã chính thức đưa vào vận hành hệ thống xe điện một ray trên cao – Monorail, hiện đại nhất Việt Nam phục vụ du khách.

Với đường ray trên cao dài tới 1,8km, hệ thống monorail có thể leo lên dốc, xuống dốc và uốn lượn một cách “mềm dẻo”. Mỗi đoàn tàu đều trang bị hệ thống âm thanh hiện đại, giúp hành khách tận hưởng chuyến đi một cách hài lòng và thoải mái với những trải nghiệm độc đáo. Đây cũng là monorail có số đoàn tàu lớn nhất với số lượng cabin trên mỗi đoàn lớn nhất (8 đoàn tàu/11 cabin với chiều dài đoàn tàu lên tới 30 m cùng công suất thiết kế là 2.000 khách/giờ).

Hệ thống xe điện một ray trên cao – Monorail được thiết kế và cung cấp bởi Tập đoàn Intamin Transportation (Thụy Sĩ), sử dụng nguồn năng lượng sạch cùng công nghệ tái tạo năng lượng thân thiện với môi trường.

Nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, Asia Park do Sun Group làm chủ đầu tư, là khu công viên văn hóa giải trí có quy mô hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Điểm nhấn của Asia Park là khu giao thoa 9 nền văn hóa đặc trưng cho 9 quốc gia châu Á. Đây là một trong những điểm vui chơi giải trí hấp dẫn đối với người dân địa phương và du khách khi đến với Đà Nẵng.

Huỳnh Trần

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​