400 gôn thủ tranh tài tại Risemount Golf Championship 2020

400 Gon Thu Tranh Tai Tai Risemount Golf Championship 2020
419

Với chủ đề Swing for Danang, giải Risemount Goft Championship 2020 là hoạt động đồng hành cùng ngành Du lịch TP Đà Nẵng, như một “cú hích” để du lịch thành phố trở lại sau dịch bệnh COVID–19.

400 Gon Thu Tranh Tai Tai Risemount Golf Championship 2020
Với chủ đề Swing for Danang, giải Risemount Goft Championship 2020 là hoạt động đồng hành cùng ngành Du lịch TP Đà Nẵng, như một “cú hích” để du lịch thành phố trở lại sau dịch bệnh COVID – 19. Ảnh: Giang Thanh

Sáng 9/10, tại Đà Nẵng, Tập đoàn Vicoland, Thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp Risemount, Sở Du lịch TP Đà Nẵng tổ chức họp báo giới thiệu giải Risemount Golf Championship 2020.

Risemount Golf Championship 2020 sẽ diễn ra tại sân BRG Danang Golf Resort trong 3 ngày, từ 30/10 đến 1/11, quy tụ hơn 400 golfer đến từ Việt Nam và quốc tế.

Tham dự giải, các golfer sẽ được chia thành 4 bảng (A, B, C, D) thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố tính điểm net theo Handicap ngày – System 36 để tìm ra những golfer có thành tích xuất sắc nhất nhận giải Nhất, Nhì, Ba ở mỗi bảng và các giải kỹ thuật. Mỗi golfer có thể đăng kí tham gia nhiều buổi thi đấu, với giải Best Gross dành cho người chơi có số gậy thực thấp nhất tính chung trong cả 3 ngày.

Theo ông Bùi Đức Long, Nhà sáng lập thương hiệu Risemount, Trưởng BTC giải, quyết định tổ chức giải tại thời điểm Đà Nẵng chưa thực sự hồi phục sau COVID – 19 là một bất lợi những đó lại trở thành điểm ý nghĩa của giải đấu.

400 Gon Thu Tranh Tai Tai Risemount Golf Championship 2020 01
Theo ông Bùi Đức Long, Nhà sáng lập thương hiệu Risemount – Trưởng BTC, giải đấu là sự chia sẻ, đồng hành với cộng đồng doanh nghiệp du lịch và thành phố Đà Nẵng để kích cầu du lịch hậu COVID – 19. Ảnh: Giang Thanh

“Đây là sự chia sẻ, đồng hành của chúng tôi với cộng đồng doanh nghiệp du lịch và thành phố để kích cầu du lịch hậu COVID–19. Giải như một lời khẳng định từ các golfer đồng thời là các doanh nhân trong nước và quốc tế rằng Đà Nẵng đã an toàn và sẵn sàng trở lại mạnh mẽ”, ông Long nói.

Ngoài ra, giải đấu cũng là nơi quyên góp cho chương trình “Mang vacine SARS-CoV-2 về đến cho người dân nghèo Đà Nẵng” của Quỹ từ thiện Risemount Foudation.

“Năm ngoái, giải đã quyên góp được hơn 1,7 tỷ đồng cho chương trình “Xây dựng 100 mái trường nhân ái khắp Việt Nam”. Trong năm 2019, chúng tôi đã khánh thành 2 điểm trường mới tại Trà Vinh (huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam) và bản Pà Khà (tỉnh Lai Châu). Năm nay, hi vọng giải đấu có thể gây quỹ lớn hơn để hỗ trợ những người dân nghèo bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID – 19”, ông Long cho hay.

Theo bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng, đây là hoạt động thể thao du lịch ý nghĩa, góp phần vào hoạt động khôi phục du lịch của thành phố sau thời gian bị gián đoạn do ảnh hưởng của COVID–19.

400 Gon Thu Tranh Tai Tai Risemount Golf Championship 2020 02
Bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng, BTC vì sự kiện thể thao du lịch có quy mô lớn, thu hút dòng khách cao cấp đến Đà Nẵng sau dịch. Ảnh: Giang Thanh

“Giải đấu là cơ hội để truyền thông điểm đến Đà Nẵng đã trở lại và sẵn sàng đón khách. Tôi ghi nhận và đánh giá cao Vicoland và Thương hiệu Risemount vì đã tổ chức giải golf quy mô, thu hút dòng khách cao cấp đến Đà Nẵng. Đây cũng là một gợi ý cho ngành du lịch Đà Nẵng để có thể đưa golf du lịch trở thành một sản phẩm du lịch đặc trưng của thành phố. Tôi cũng mong BTC, các golfer thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các quy trình phòng dịch để đảm bảo an toàn cho giải đấu”, bà Hạnh cho biết.

Nhà báo Trần Tuấn, Trưởng đại diện Báo Tiền phong miền Trung, cho hay, Báo Tiền phong là đơn vị đồng hành và bảo trợ truyền thông cho giải Risemount Golf Championship 2020.

400 Gon Thu Tranh Tai Tai Risemount Golf Championship 2020 03
Nhà báo Trần Tuấn, Trưởng đại diện Báo Tiền phong tại Miền Trung chia sẻ đồng hành cùng giải vì sự phục hồi của du lịch Đà Nẵng và vì tính nhân văn của giải. Ảnh: Giang Thanh

“Lý do Báo Tiền phong quyết định đồng hành cùng giải là vì chúng tôi tương đồng với ban tổ chức giải về tầm nhìn. Đó là vì sự phục hồi của Đà Nẵng hậu COVID–19 và vì tính nhân văn trong các hoạt động thiện nguyện của giải đấu”, ông Tuấn cho hay.

Được biết, chỉ sau hơn 10 ngày phát động, BTC đã nhận được sự tài trợ của các doanh nghiệp, tổng trị giá giải thưởng của Risemount Golf Championship 2020 đã lên đến gần 30 tỷ đồng.

400 Gon Thu Tranh Tai Tai Risemount Golf Championship 2020 04
Giải đấu được chia thành 4 bảng, BTC sẽ trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các golfer có thành tích xuất sắc nhất ở mỗi bảng và các giải kỹ thuật. Ảnh: Giang Thanh

Các golfer có cơ hội chinh phục nhiều giải HIO hấp dẫn, gồm: 1 giải thưởng tiền mặt trị giá 50 nghìn USD, 1 căn hộ cao cấp tại Cyprus – đảo quốc trù phú nhất Địa Trung Hải, 1 căn hộ cao cấp Risemount Sea Botique, 1 căn hộ cao cấp The Sang Residence, 3 xe Mercedes C-180, 1 đồng hồ Patek Phillipe, 3 gói nội thất Tam Hòa 1,2 tỷ; 1 gói sơn POPA trị giá 500 triệu, 1 năm chơi golf miễn phí tại sân BRG Danang Golf Resort trị giá 260 triệu.

Theo https://www.tienphong.vn/

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​