3 lý do chắc chắn bạn sẽ yêu Núi Thần Tài ngay từ ‘cái nhìn đầu tiên’

0 517

Không phải ngẫu nhiên mà Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài lại trở thành một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng “hot” nhất hè 2017 với hàng ngàn lượt khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Nơi đây không chỉ được thiên nhiên “ưu ái” ban tặng một vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ mà còn sở hữu dòng khoáng nóng chảy về từ Bà Nà Núi Chúa với hàm lượng khoáng chất cao bậc nhất cả nước. Nếu chưa một lần đến Núi Thần Tài, hãy khám phá 3 điều tạo nên sức hấp dn của Núi Thần Tài dưới đây, chắc chắn, bạn sẽ yêu nơi này ngay từ “cái nhìn đầu tiên”.

>>> Tắm khoáng Đà Nẵng ở đâu để đạt hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt nhất?

Cảnh quan thơ mộng và kiến trúc độc đáo

Với mong muốn mang đến cho du khách một địa điểm du lịch thú vị nhưng vẫn lưu giữ và bảo tồn những nét đẹp nguyên sơ nhất mà thiên nhiên ban tặng, Công ty DHC Suối Đôi đã khéo léo kết hợp giữa cảnh quan thơ mộng và lối kiến trúc hiện đại, độc đáo để tạo nên một Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài đẹp đến ngỡ ngàng. Từ những hồ bơi nhìn thẳng ra rừng núi bạt ngàn cho đến những con suối chảy róc rách đan xen giữa những khu tắm khoáng, đứng ở bất cứ nơi đâu trong khuôn viên rộng hơn 60 héc-ta này, bạn cũng như đang đắm chìm trong một “bức tranh phong cảnh” được vẽ lên một cách tinh tế đến từng chi tiết.

Dịch vụ chuyên biệt và chất lượng

Dòng khoáng nóng khởi nguồn từ đỉnh thiêng Bà Nà Núi Chúa đã mang đến cho Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài một tài nguyên quý giá hơn bao giờ hết. Với hàm lượng khoáng chất cao, kết hợp cùng các phương pháp và nguyên liệu tự nhiên được Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài chọn lọc và thiết kế chuyên biệt để mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt nhất, các dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng giữa không gian thiên nhiên độc đáo như tắm khoáng nóng bungalow, tắm bùn, tắm Onsen Nhật Bản,… sẽ giúp bạn cảm thấy khoan khoái, thư giãn và lấy lại năng lượng cho cơ thể ngay sau một lần trải nghiệm.

Giá cả phải chăng cho một kì nghỉ tuyệt vời

Bạn sẽ khó có thể tìm thấy một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp nào như Núi Thần Tài với mức giá phải chăng đến như vậy. Chỉ 300.000đồng/vé vào cổng dành cho người lớn, bạn sẽ được tham quan Núi Thần Tài và trải nghiệm vô số dịch vụ miễn phí không giới hạn. Ngoài ra, Núi Thần Tài còn có các combo dịch vụ để giúp bạn có một kì nghỉ tiết kiệm hơn chỉ từ 420.000đ/combo, đã bao gồm vé vào cổng kèm theo các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên biệt như tắm bùn, tắm Onsen,… Thông tin chi tiết bảng giá các hạng mục dịch vụ tại đây: http://nuithantai.vn/bang-gia-hang-muc-dich-vu-i6.

Cảnh quan tuyệt đẹp, dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng – 3 yếu tố tạo nên sức hút khó cưỡng của Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài. Nếu bạn là một tín đồ của du lịch nghỉ dưỡng, không có lý do gì để bạn không “xách ba lô lên” và dành trọn kì nghỉ tuyệt vời tại đây cùng người thân, bạn bè. Núi Thần Tài còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá, đừng bỏ lỡ nhé!

Xem gallery ảnh:

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​