11.1 Đêm nhạc hòa tấu Violin – Piano tại FURAMA Resort DANANG

0 825

Đêm nhạc hòa tấu Violin – Piano từ nghệ sĩ nổi tiếng Nhật Bản tại FURAMA Resort DANANG

  • Thời gian: 11.01.2018 từ 20h30 – 21h30
  • Địa điểm: FURAMA Resort DANANG

Hòa mình vào không gian âm nhạc cổ điển với Đêm trình diễn hòa tấu piano và violin đến từ 2 nghệ sĩ tên tuổi Nhật Bản: nghệ sĩ piano Chika Murata và nghệ sỹ violin Nagao Haruka.

Thưởng thức âm điệu đầy mê hoặc từ những bản độc tấu và giao hưởng sâu lắng của các tác phẩm nổi tiếng trên thế giới trong khi nhâm nhi những thức uống như cocktail và các món ăn nhẹ tại quầy bar mở Hải Vân Lounge hướng sân vườn lãng mạn, đón những ngọn gió nhẹ nhàng từ một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh.

*Nghệ sĩ piano Chika Murata là một nghệ sĩ thính phòng có sự nghiệp thành công rực rỡ, được nhiều nhạc sĩ và nhóm nhạc trong và ngoài nước đánh giá cao. Vào năm 2012 cô đã phát hành series nhạc piano thính phòng kết hợp cùng với các nghệ sĩ hàng đầu trên thế giới và gây tiếng vang lớn.

Trong khi đó Nghệ sĩ Nagao Haruka là nghệ sĩ violin chơi chính trong các bản hợp tấu của dàn nhạc giao hưởng Tokyo, dàn nhạc giao hưởng Philharmonic Nhật Bản, dàn nhạc giao hưởng Feather, dàn nhạc giao hưởng Omaha, dàn nhạc giao hưởng quốc gia Armenia, v.v. Cô đã đạt được rất nhiều thành tích về âm nhạc tại nhiều giải thưởng lớn: Giải nhất cuộc thi âm nhạc quốc tế Gianluca Campociaro, Ý (2016); vv…

Chương trình diễn ra vào một đêm duy nhất, bắt đầu từ 20h30 – 11/01/2019 tại Hải Vân Lounge. Miễn phí vào cửa. Giá thức uống không đổi.

Vui lòng liên hệ hotline 0236 651 9999 / email fb@furamavietnam.com để đặt chỗ.

Furama Resort Đà Nẵng | 103-105 Võ Nguyên Giáp, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

11.1 Đêm nhạc hòa tấu Violin – Piano tại FURAMA Resort DANANG
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​