Nhộn nhịp du khách đến Đà Nẵng vui Tết Giáp Thìn 2024

0 169

Sở Du lịch TP. Đà Nẵng phối hợp Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng, Công ty Cổ phần đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng và các hãng hàng không tổ chức chào đón những du khách nội địa và quốc tế đầu tiên đến Đà Nẵng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Trong ngày Mồng 1 Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng chào đón hơn 125 chuyến bay nội địa và quốc tế, ước đạt hơn 17 ngàn lượt khách đến Đà Nẵng, trong đó số chuyến bay quốc tế dự kiến 53 chuyến, ước đạt khoảng 7.500 lượt khách.

Là hoạt động thường niên thể hiện sự hiếu khách của ngành du lịch thành phố Đà Nẵng, Sở Du lịch TP.Đà Nẵng phối hợp với các đơn vị tổ chức Lễ đón các du khách đầu tiên xông đất thành phố Đà Nẵng tại Ga đến quốc nội và quốc tế, Sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Theo đó vào lúc 06 giờ 45 ngày 10/2/2024 (Mùng 1 tết), chuyến bay mang số hiệu VN628 do Hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác từ Đôn Mường (Thái Lan) đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng. Tham gia sự kiện có đại diện Lãnh đạo Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, Cảng vụ hàng không miền Trung, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Công ty Cổ phần đầu tư khai thác Nhà Ga quốc tế Đà Nẵng và đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines.

Những du khách xông đất đầu tiên đã được chào đón bởi tiết mục biểu diễn múa lân cùng những món quà đặc sản của TP.Đà Nẵng. Đặc biệt, chương trình “hái lộc đầu xuân” với quà tặng là các vouchers của các điểm tham quan, giải trí… gồm Công viên châu Á Asia Park, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, Áo dài Show Đà Nẵng dành tặng cho du khách trong thời gian trải nghiệm tại thành phố Đà Nẵng. 03 vị khách may mắn trên chuyến bay được nhận vé máy bay khứ hồi chặng Đôn Mường (Thái Lan) – Đà Nẵng của Hãng hàng không Vietnam Airlines cùng các sản phẩm du lịch TP.Đà Nẵng.

Ngay sau đó, ngành du lịch Đà Nẵng tiếp tục đón những du khách nội địa trên chuyến bay VN157 từ Hà Nội đến Đà Nẵng của Hãng hàng không Vietnam Airlines và chuyến bay JX701 từ Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) đến Đà Nẵng của Hãng Starlux. Các du khách được tặng những món quà lưu niệm của thành phố Đà Nẵng như nón lá, mứt gừng, bánh dừa nướng…

Theo ông Tán Văn Vương – Phó Giám đốc Sở Du lịch: Việc đón các chuyến bay và du khách đầu tiên xông đất Đà Nẵng vào đầu năm giáp thìn – 2024 là tín hiệu tích cực mang đến kỳ vọng du lịch Đà Nẵng sẽ càng có thêm nhiều khởi sắc và tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong năm giáp thìn 2024.

Cập nhật tổng hợp từ các hãng hàng không, dự kiến tổng số chuyến bay nội địa và quốc tế đến Đà Nẵng trong 07 ngày nghỉ Tết Giáp Thìn 2024 (từ ngày 8-14/02/2024), tổng số chuyến bay quốc tế và nội địa đến Đà Nẵng ước đạt 894 chuyến (tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái)

SỞ DU LỊCH THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​