Lễ trao giải thưởng Du lịch thế giới khu vực Châu Á & Châu Đại Dương năm 2016

0 413

– Thời gian: 19:00 – 22:30 ngày 15/10/2016

– Địa điểm: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Lễ trao giải thưởng du lịch thế giới World Travel Awards (gọi tắt là WTA) ra đời vào năm 1993, được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực lữ hành, du lịch. Sau hơn 23 năm hoạt động, WTA đã mở rộng quy mô trên toàn thế giới và Tạp chí The Wall Street Journal đã ví các giải thưởng do WTA tổ chức trao tặng có uy tín và tầm ảnh hưởng như Giải Oscar của ngành Công nghiệp du lịch.

Giải thưởng bao gồm nhiều hạng mục đề cử dành cho các lĩnh vực công nghiệp du lịch, lữ hành bao gồm: Hàng không, Khách sạn, Resort, Công ty lữ hành, Vận chuyển, Du thuyền, Điểm đến du lịch…

Năm nay, không phải ngẫu nhiên Ban tổ chức WTA chọn Đà Nẵng trở thành đơn vị đăng cai tổ chức Giải thưởng Du lịch lần thứ 23 khu vực châu Á và châu Đại Dương. Nhờ sự quan tâm rất lớn đến du lịch của Lãnh đạo thành phố cùng với sự phối hợp giữa các ngành có liên quan, Đà Nẵng đã chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng du lịch và có bước phát triển tốt, đặc biệt hướng đến chiến lược du lịch nghỉ dưỡng kết hợp hội nghị, hội thảo. Vì vậy, Đà Nẵng có vinh dự được chọn là địa điểm tổ chức sự kiện danh giá trong ngành du lịch. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort sẽ chính thức tổ chức sự kiện lần này cũng là khách mời thường xuyên của giải thưởng WTA và khu nghỉ dưỡng này cũng đã 2 lần được WTA vinh danh là resort sang trọng nhất châu Á vào năm 2013 và resort sang trọng nhất Thế giới năm 2015. Do đó, tổ chức WTA đã quyết định sẽ tổ chức Lễ trao giải lần thứ 23 khu vực châu Á và châu Đại Dương tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Tại lễ trao giải WTA khu vực Châu Á và châu Đại Dương 2016 lần này sẽ có sự góp mặt của hơn 200 khách mời VIP bao gồm đại diện các hãng Hàng không, Khách sạn, Resort, Lữ hành, Điểm đến,… hàng đầu khu vực châu Á và châu Đại Dương; Ngoài ra, còn có sự tham gia của các cơ quan thông tấn báo chí quốc tế đưa tin về sự kiện dự kiến thu hút được 1 triệu 7 lượt người đọc và hơn 20 triệu lượt người xem trên toàn cầu. Góp mặt trong danh sách đề cử của giải thưởng năm 2016 có sự hiện diện của hai đơn vị đến từ Đà Nẵng là InterContinental Danang Sun Peninsula Resort và Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas trong hạng mục dành cho khu nghỉ dưỡng, khách sạn.

Với tư cách là nhà đồng tài trợ của Lễ trao giải thưởng WTA khu vực châu Á và châu Đại Dương 2016, logo của du lịch Đà Nẵng được đặt trên trang chủ của Ban Tổ chức WTA và các ấn phẩm, đồng hành xuyên suốt sự kiện. Đây là cơ hội tốt để thúc đẩy quảng bá hơn nữa hình ảnh du lịch Đà Nẵng đến với các nước trên thế giới, tạo ấn tượng về cảnh quan, con người Đà Nẵng xứng đáng với vị thế của một thành phố năng động của du lịch và sự kiện quốc tế.

CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT

19:00

Tiệc Cocktail & B2B

20:00

Khai mạc Lễ trao giải

20:10

Phát biểu của Mr Graham Cooke – Chủ tịch WTA

Phát biểu của Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng

Chiếu video clip quảng bá du lịch Đà Nẵng

Phát biểu của đại diệnSunGroup

Phát biểu của đại diện InterContinental Danang

20:40

Phần tiệc tối: Phần trao giải và Tiết mục văn nghệ

22:30

Kết thúc

(Sở Du Lịch Đà Nẵng)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​