La Vie Color Me Run – Đường Chạy Sắc Màu 2016

0 955

Thời gian đăng kí: 3/5 – 10/6

Cá nhân (Từ 1 đến 4): 450.000 (VND/người)  *Bộ Kit gồm: Áo, túi, BIB, 1 túi bột

Nhóm 5 người: 450.000 (VND/người) *Bộ Kit gồm: Áo, túi, BIB, 2 túi bột

Xem chi tiết tại đây: www.colormerun.vn/da-nang.html

Sự kiện La Vie Color Me Run – Đường Chạy Sắc Màu sẽ được tổ chức lần thứ 2 tại thành phố biển Đà Nẵng vào thứ 7 ngày 25/6 tại Công Viên Châu Á, với nhiều hoạt động mới chào đón tất cả người dân cũng như khách du lịch đến Đà Nẵng thời gian này.

Đường chạy sắc màu – La Vie Color Me Run là một trong số ít những sự kiện nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng giới trẻ. Đây là hoạt động độc đáo khi kết hợp giữa thể thao, cụ thể là chạy bộ với chương trình ca nhạc ấn tượng, nhằm mang đến cho người tham gia cảm giác được tận hưởng một lễ hội sắc màu ngoài trời lớn nhất Việt Nam.

Sau năm tổ chức đầu tiên vào tháng 6/2015, chương trình nhận được những phản hồi tích cực của người dân Đà Nẵng, từ các bạn trẻ đến người cao tuổi. Sự kiện đã thành công khi mang đến Đà Nẵng một hoạt động ngoài trời đầy sức sống, đồng thời đã thu hút được lượng lớn khách du lịch đến tham gia.

Tại Đường chạy sắc màu – La Vie Color Me Run, người chơi sẽ cùng xuất phát với hàng ngàn người trong màu áo trắng, sau đó được tung phủ bột màu khi băng qua các trạm khác nhau được đặt xuyên suốt đường chạy. Và cuối cùng, điểm độc đáo nhất của sự kiện chính là đích đến hoành tráng với sự tham gia của các nghệ sĩ tài năng. Hoạt động ngoài trời này chắc chắn sẽ mang đến cho người tham gia những trải nghiệm khó quên từ lúc mới bắt đầu cho đến khi kết thúc.

Năm nay, Đà Nẵng sẽ là địa điểm cuối cùng của hành trình sắc màu sau Tp.HCM và Hà Nội. La Vie Color Me Run sẽ được tổ chức vào thứ 7, ngày 25/6 tại Công viên Châu Á – Asia Park. Sự kiện hứa hẹn sẽ là điểm kết thúc ấn tượng nhất từ trước tới giờ bởi không chỉ là màu sắc hay niềm vui của sự kiện đem lại, mà còn là cảnh đẹp từ thiên nhiên và con người thành phố Đà Nẵng.

Qua mỗi năm, sự kiện đều được đổi mới nhằm mang đến sự háo hức cho người tham gia. Đây cũng là điểm khác biệt của La Vie Color Me Run – Đường Chạy Sắc Màu so với những chương trình khác. Cùng với thông điệp mới mỗi năm, sự kiện mong muốn mang đến một sân chơi lành mạnh cho người dân Đà Nẵng, khuyến khích mọi người tham gia vào các hoạt động thể thao ngoài trời nhiều hơn, phát triển lối sống năng động đồng thời thu hút khách du lịch đến thành phố thông qua hoạt động thể thao thú vị này.

Sau 2 năm, công ty Pulse Active cho ra đời các sự kiện về thể thao mới lạ và độc đáo tại thành phố Hồ Chí Minh và sau đó lan rộng ra Hà Nội và Đà Nẵng, đã phần nào minh chứng được người dân Việt Nam không hề ngại với các hoạt động thể thao mà ngược lại rất đón nhận. Đây là một tín hiệu vui khi phong trào thể thao của nước nhà đang ngày một phát triển. Công ty Pulse Active dự kiến sẽ tổ chức nhiều hơn các sự kiện thể thao vui và cũng các cuộc thi nghiêm túc để đáp ứng cho nhiều đối tượng khác nhau trong tương lai.

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​