Fun Beach Festival Đà Nẵng: Mega Summer 12-14/08/2016

0 716

MINI GAME TRÊN FANPAGE: DANANG FANTASTICITY

CƠ HỘI NHẬN 10 VÉ MIỄN PHÍ THAM GIA LỄ HỘI FUN BEACH FESTIVAL: MEGA SUMMER 12-14/08/2016

Lễ hội âm nhạc bãi biển kết hợp du lịch bụi và cắm trại – Fun Beach Festival tiếp tục đổ bộ ĐÀ NẴNG vào 12-14/08/2016. Một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam – với bãi biển được bầu chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Để có cơ hội miễn phí tham gia sự kiện, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Like Fanpage Danang Fantasticity

Bước 2: Share bài viết này về profile cá nhân với hashtag nội dung: “‪#danang‎fantasticity“, để ở chế độ public.

Bước 3: Comment MỘT SỐ BẤT KỲ có 4 chữ số và tag ít nhất 3 người bạn.

Ngoài ra, lượt like nhiều nhất cho bài viết này trên trang cá nhân trong số 05 người chơi may mắn của chương trình sẽ có cơ hội NHẬN 1 CẶP VÉ VIP của chương trình.

Giải thưởng:

– 04 CẶP VÉ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH FUN BEACH FESTIVAL: MEGA SUMMER CHO 4 NGƯỜI CHƠI MAY MẮN NHẤT (VÉ GA NGÀY 13/08 TRỊ GIÁ 700.000 VNĐ/CẶP)

– 01 CẶP VÉ ĐẶC BIỆT THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH FUN BEACH FESTIVAL: MEGA SUMMER CHO 01 NGƯỜI CHƠI MAY MẮN NHẤT (VÉ VIP NGÀY 13/08 TRỊ GIÁ 1.400.000 VNĐ/CẶP)

– Hạn tham gia: 09h00 ngày 23/07/2016 đến 09h00 ngày 07/08/2016
– Công bố người thắng cuộc: 10h30 ngày 08/08/2016
– Thời gian tổ chức: 12 – 14/08/2016
– Địa điểm: Công viên biển Đông – Đà Nẵng

Một số lưu ý:

Kết quả được quay số ngẫu nhiên trên random.org.
Người tham gia có con số chính xác hoặc gần nhất với kết quả sẽ là người chiến thắng.
Nếu số ngẫu nhiên bị trùng sẽ chọn người comment sớm hơn trúng giải.
Tài khoản comment phải là tài khoản thật.



Sau hai thành công lớn tại Coco Beach Camp (25, 26/01) và Vũng Tàu (18, 19/06), lễ hội âm nhạc bãi biển kết hợp du lịch bụi và cắm trại – Fun Beach Festival tiếp tục đổ bộ Đà Nẵng. Một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam và có bãi biển được bầu chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

 Fun Beach Festival mùa thứ 1

Fun Beach Festival mùa thứ 2: Amazing Summer

Fun Beach Festival sau hai phiên bản đã thành công ngoài sức mong đợi , thu hút hàng nghìn lượt tham dự của các tín đồ yêu âm nhạc và du lịch trên khắp cả nước và quốc tế.

Được biết vào ngày 12, 13, 14 tháng 8 tới Fun Beach Festival sẽ trở lại với phiên bản “KHỔNG LỒ” nhất năm với chủ đề Mega Summer dự kiến diễn ra tại Công viên Biển Đông, Đà Nẵng, một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam và được bầu chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, với sự tham dự của hàng nghìn raver đến từ khắp nơi trên cả nước và quốc tế.

  • Thông tin chi tiết lễ hội vui lòng truy cập fanpage: facebook.com/funbeachfest/

Vậy bạn có thắc mắc tại sao lễ hội lại thu hút không chỉ giới trẻ mà còn rất động đảo các tầng lớp già trẻ, lớn bé và nhất là những ai yêu thích du lịch và tắm biển không? Hãy cùng EDM Vietnam Community vén màn bí mật tạo nên thành công của 2 mùa Fun Beach Festival nhé!

  1. Địa điểm tổ chức

Một trong những lợi thế khiến Fun Beach Festival trở nên khác biệt đó là luôn đổi mới địa điểm và bài trí lễ hội.

Lần đầu tiên FBF được tổ chức trong hai ngày 25, 26/01/2016 tại Coco Beachcamp, Bình Thuận, một trong những bãi biển đẹp đầy hứa hẹn và là một “thiên đường check-in” dành cho những bạn trẻ thích chụp ảnh. Lần thứ hai FBF chọn bãi biển Vũng Tàu (18, 19/06/2016) làm nơi diễn ra sự kiện.

Hình ảnh Fun Beach Festival mùa thứ 1

Hình ảnh Fun Beach Festival mùa thứ 2 Amazing Summer

Tại sao Fun Beach Festival lại luôn thay đổi địa điểm

Với mục tiêu quảng bá những danh lam thắng cảnh và bãi biển đẹp tại Việt Nam, không chỉ đến người Việt mà còn cả bạn bè quốc tế, Fun Beach Festival có một ước mơ và cũng là sứ mệnh đó là mang Fun Beach Festival tới những bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

  1. Âm nhạc và sân khấu

Điểm cuốn hút khiến Fun Beach Festival khác biệt với nhiều lễ hội âm nhạc thường thấy tại Việt Nam đó chính là có nhiều sân khấu kết hợp với hàng chục dòng nhạc khác nhau.

Mỗi sân khấu là một cách bài trí, kết hợp những thể loại nhạc riêng biệt tạo nên sắc thái riêng của từng sân khấu. Đặc biệt nhất là sân khấu chính với màn kết hợp visual cực đỉnh và âm thanh ánh sáng tuyệt duyệt ngay tại bãi biển.

Hình ảnh sân khâu Fun Beach Festival mùa đầu tiên

Hình ảnh sân khấu Fun Beach Festival mùa thứ 2 Amazing Summer

Fun Beach Festival 2: Amazing Summer có đến 5 sân khấu, trong đó có 3 sân khấu ban ngày 1 sân khấu bí mật ban đêm và 1 sân khấu chính.

  1. Workshop, nghệ thuật và trình diễn

Với Fun Beach Festival thì sân khấu workshop chưa được phát huy mạnh cho đến Fun Beach Festival mùa thứ 2, không chỉ quy tụ được những studio về DJ và MC Hype như: Cross Fader DJ School, 88DNA, Jupiter entertainment, MIX.X.

Không chỉ tạo thêm không khí cho lễ hội mà còn mang đến những bài học bổ ích dành cho những bạn trẻ đam mê DJ và MC.

Song song đó còn kết hợp những màn trình diễn DJ và MC Hype vô cùng đặc sắc đến từ các các nghệ sĩ đại diện.

Backdrop 3D khổng lồ

Backdrop chủ đề lễ hội Amazing Summer tại bãi biển

Diều khổng lồ tại Fun Beach

Rút gỗ khổng lồ

Chèo thuyền kayak
  1. Khách tham dự và Thông điệp ý nghĩa

Thành công lớn của Fun Beach Festival không chỉ về mặt vui nhộn mà lễ hội còn truyền tải những thông điệp ý nghĩa như: Ủng hộ nghệ sĩ Việt, Việt Nam đẹp lắm, Chung tay bảo vệ môi trường và lễ hội không chỉ thành công ở khâu truyền tải mà cả khoản “thực hành” lễ hội cũng làm rất tốt.

Hàng ngàn vị khách tham dự không chỉ ý thức được vấn đề ô nhiễm môi trường biển đang ở mức báo động mà còn tham gia dọn sạch những chai nhựa, bịch nilon,… tại bãi biển, đây là hành động vô cùng ý nghĩa tại lễ hội.

Bãi biển sạch boong sau đêm party đầy máu lửa.

  1. Lửa trại xuyên đêm và cinema bãi biển đầu tiên

Khác với mùa đầu tiên FBF chỉ có secret party và lửa trại, thì trong FBF: Amazing Summer mùa thứ hai có thêm một trải nghiệm cực đã đó là “Rạp chiếu phim bãi biển” đầu tiên ở Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động thu hút rất đông các “cú đêm” tham dự.

Hình ảnh Fun Beach Festival mùa thứ 1

Fun Beach Festival sau hai mùa đã ghi lại dấu ấn không chỉ thành công về khâu tổ chức mà còn ghi điểm trong lòng các vị khách tham dự. Hãy cùng đón chơ Fun Beach Festival: Mega  Summer mùa thứ 3 nhé!

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​