Đẩy mạnh quảng bá du lịch Đà Nẵng đến thị trường Thụy Điển từ ngày 27 – 30/03/2019

0 624

Nhằm tiếp tục đấy mạnh quảng bá đường bay trực tiếp Doha – Đà Nẵng có nối chuyến đến Châu Âu, xúc tiến thị trường khách tiềm năng Châu Âu và quảng bá du lịch golf tại Đà Nẵng cũng như Miền Trung Việt Nam, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã phối hợp với Hãng hàng không Qatar Airways tại Thụy Điển  tổ chức chương trình famtrip cho các đơn vị lữ hành chuyên về golf tại Thụy Điển đến tham quan, khảo sát các cơ sở dịch vụ golf và sản phẩm du lịch trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế từ ngày 27-30/03/2019..

Du lịch golf là loại hình sản phẩm du lịch mới và đầy tiềm năng của thành phố Đà Nẵng và Miền Trung Việt Nam. Đặc biệt, sự ra đời và hoạt đông của Liên minh các sân golf Miền Trung Vietnam Golf Coast từ năm 2019 tạo tiền đề để thúc đẩy sự phát triển của du lịch golf tại Duyên hải Miền Nam Trung Bộ.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn famtrip sẽ đến tham quan, khảo sát các sân golf thuộc Miền Trung Việt Nam như sân golf Laguna Lăng Cô, sân golf Montgomerie Links và sân golf Bà Nà hills. Đồng thời, đoàn cũng khảo sát các cơ sở hạ tầng khách sạn cao cấp, tham quan các danh thắng của Du lịch Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế như Chùa Linh Ứng, núi Ngũ Hành Sơn, biển Mỹ Khê, Khu du lịch Bà Nà Hills và lăng tẩm, điểm du lịch đặc trưng tại Cố đô Huế.

Châu Âu nói chung và Thụy Điển nói riêng là các thị trường khách tiềm năng của Du lịch Đà Nẵng. Sau khi chuyến bay trực tiếp Đà Nẵng – Doha được đưa vào khai thác từ tháng 12/2019, theo số liệu của Hãng hàng không Qatar Airways, lượng khách du lịch từ thị trường Bắc Âu,trong đó có Thụy Điển đã có sự tăng trưởng ấn tượng và được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trong thời gian đến. Đây cũng là cơ hội để Đà Nẵng tiếp cận và đến gần hơn với du khách tại các thị trường này.

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​