Đà Nẵng tham gia hội chợ du lịch trực tuyến lớn nhất Châu Á ITB Asia 2021

Itb Châu Á 2021 01
317

[ĐÀ NẴNG] – Trong khuôn khổ Hội chợ du lịch trực tuyến ITB Châu Á 2021 (25 – 29/10/2021), Đà Nẵng tham gia triển lãm trực tuyến và gặp gỡ đối tác du lịch quốc tế khắp Châu Á.

Đà Nẵng là điểm đến duy nhất của Việt Nam tham dự Hội chợ trực tuyến ITB Châu Á 2021. Tại gian hàng trực truyến, Đà Nẵng đã xây dựng và giới thiệu hình ảnh, thông tin ấn phẩm quảng cáo, video trực quan, sinh động về các điểm đến và sản phẩm du lịch mới, nổi bật của Đà Nẵng như: Sun World Bà Nà Hills, Mikazuki Spa & Hotel Resort, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Ariyana, Bán đảo Sơn Trà, Hệ thống các sân golf Miền Trung Việt Nam, Công nghệ VR360 “Một chạm đến Đà Nẵng”

Itb Châu Á 2021 01

Trong 5 ngày diễn ra Hội chợ, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cùng đại diện Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng, Sun World Bà Nà Hills, Mikazuki Spa & Hotel Resort, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Ariyana, Liên minh Sân golf Miền Trung đã kết nối và trao đổi thông tin với 25 người mua là lãnh đạo các đơn vị/công ty lữ hành chuyên khai thác MICE, du lịch nghỉ dưỡng cao cấp và du lịch công vụ, công ty tư vấn du lịch đến từ các nước như Singapore, Philippines, Malaysia, Ấn Độ, Myanmar, Nga, Trung Quốc và lãnh thổ Đài Loan.

Doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng cùng tham gia Hội chợ đánh giá cao tiềm năng kết nối của các người mua tại Hội chợ ITB Châu Á 2021. Các đối tác quốc tế mong muốn duy trì và mở rộng hợp tác trong việc tổ chức các đoàn khách đến Đà Nẵng (Việt Nam), trước hết là các đoàn khách MICE và khách chất lượng cao khi Việt Nam chính thức mở cửa du lịch quốc tế.

Itb Châu Á 2021 02

Hội chợ Du lịch ITB Châu Á 2021 lần thứ 14 được tổ chức trên nền tảng trực tuyến từ ngày 25 – 29/10/2021, trong khuôn khổ hoạt động, nổi bật với hai sự kiện là Triển lãm Công nghệ Du lịch Châu Á (Travel Tech Asia) và Triển lãm Du lịch Hội nghị Hội thảo Châu Á (MICE Show Asia).

Hội chợ ITB Châu Á 2021 thu hút gần 35.500 đại biểu tham dự trực tuyến, hơn 400 nhà tài trợ và đơn vị triển lãm, hơn 900 người mua và 270 diễn giả điều hành hơn 7000 phút hội thảo chuyên đề. Trong đó, 65,5% người mua đến từ khu vực Châu Á, tiếp đến là Châu Âu (15,5%), Bắc Mỹ (14,5%) và các khu vực khác (4,5%).

Bà Katrina Leung, Trưởng Ban Tổ chức Hội chợ, nhấn mạnh: “Hội chợ năm nay là sự kiện quan trọng nhất trong lịch sử ITB châu Á…Sau một năm rưỡi, ngành du lịch đang có những dấu hiệu phục hồi, với việc thử nghiệm “bong bóng du lịch” và các chiến dịch tiêm chủng nhằm “bình thường hóa” du lịch quốc tế, song vẫn còn một chặng đường dài để du lịch quốc tế trở lại ngưỡng trước năm 2020. Đại dịch khiến biên giới đóng cửa, hạn chế đi lại và thắt chặt các biện pháp an toàn, đòi hỏi ngành công nghiệp du lịch phải linh hoạt và tự chuyển biến. Hội chợ trực tuyến ITB Châu Á là dịp để các doanh nghiệp dịch vụ du lịch gặp gỡ và xây dựng chuỗi sản phẩm chất lượng cao và chia sẻ kiến thức, phát huy tính độc đáo của ngành công nghiệp du lịch đó là khả năng biến khủng hoảng thành cơ hội và đổi mới.”.

Hội chợ ITB Châu Á 2021 có sự tham dự của cơ quan quản lý tiếp thị điểm đến như Azerbaijan, Maldives, Đài Loan, Indonesia, Nhật Bản, Ả Rập Xê-út, Seoul (Hàn Quốc), Đà Nẵng (Việt Nam), Singapore, Thái Lan, Philippines, Visit Scotland và Zagreb. Ngoài ra, nội dung hội thảo còn thu hút được sự tham gia của các diễn giả đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong ngành hàng không, công nghệ du lịch, khách sạn, du lịch du thuyền, như Booking.com, Google, Intrepid, Trivago, TUI.

Tham dự Hội chợ Du lịch ITB Châu Á 2021 là bước chuẩn bị quan trọng để Đà Nẵng kết nối đối tác, sẵn sàng cho phương án mở cửa quốc tế khi Chính phủ cho phép, dự kiến tháng 11 năm 2021. Đây được xem là cơ hội để học hỏi kinh nghiệm và chuẩn bị cho việc tổ chức Hội chợ du lịch trực tuyến Đà Nẵng trong năm 2022.

Lương Vy

Nhằm duy trì kết nối và quảng bá du lịch Đà Nẵng đến thị trường Châu Á, đặc biệt là thị trường trọng điểm Hàn Quốc, trong Quý IV/2021, Trung tâm Xúc tiến Du lịch có kế hoạch tổ chức Hội thảo trực tuyến kết nối lữ hành Hàn Quốc vào tháng 11/2021 và tổ chức Cuộc thi ảnh du lịch trực tuyến đến thị trường Hàn Quốc từ tháng 11 – 12/2021.

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​