Đà Nẵng: Giải dù lượn mở rộng “Bay trên Tiên Sa 2018”

0 689

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2018”, Giải dù lượn mở rộng “Bay trên Tiên Sa 2018” do UBND TP Đà Nẵng, Sở Du lịch, Sở Văn hóa – thể thao TP Đà Nẵng phối hợp cùng CLB Dù lượn Đà Nẵng tổ chức từ ngày 22 đến 24 tháng 6.

Giải dù lượn mở rộng “Bay trên Tiên Sa 2018”

Sự kiện là cuộc đua tranh của gần 100 vận động viên dù lượn từ khắp nơi trên cả nước và quốc tế đến tham dự. Đồng thời, sự kiện cũng mang đến cho du khách cơ hội ngắm nhìn TP Đà Nẵng từ một góc nhìn đặc biệt hấp dẫn – ngắm nhìn Đà Nẵng từ góc nhìn của những chú chim hải âu.

Giải dù lượn mở rộng “Bay trên Tiên Sa 2018” 1
Điểm cất cánh tại Sơn Trà được đánh giá là một trong những điểm bay đẹp nhất Việt Nam. Tại đây, phi công và du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng, nên thơ của biển cả và toàn cảnh Đà Nẵng xinh đẹp.
Giải dù lượn mở rộng “Bay trên Tiên Sa 2018” 2
Các phi công sẽ so tài hạ cánh chính xác tại bãi biển Mân Thái trên cung đường Võ Nguyên Giáp, liền kề bãi biển Phạm Văn Đồng.

Các vận động viên sẽ có khoảng gần một giờ chuẩn bị trước khi bay, kiểm tra thiết bị an toàn, la bàn và bộ đàm để liên hệ với Ban Tổ chức khi cần.

Giải dù lượn mở rộng “Bay trên Tiên Sa 2018” 3

Họ nhận lệnh xuất phát khi điều kiện gió thuận lợi nhất, chạy đà và bay lên không trung.

Giải dù lượn mở rộng “Bay trên Tiên Sa 2018” 4

Để thích nghi với sức gió, nhiều vận động viên phải dùng kỹ thuật chao nghiêng giảm tốc để điều chỉnh hướng đi theo đúng ý đồ.

Ngân Hà tổng hợp (Ngắm Đà Nẵng từ trên cao với Giải dù lượn mở rộng năm 2018)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​