Đà Nẵng Đẩy Mạnh Xúc tiến, Quảng bá tại Hội chợ VITM Hà Nội 2019

0 979

Ngày 27/03/2019, Sở Du lịch Đà Nẵng cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huế, Quảng Nam tham gia quảng bá du lịch “3 địa phương, 1 điểm đến” – Đà Nẵng, Huế và Quảng Nam tại Hội chợ VITM 2019.

Gian hàng tại hội chợ VITM 2019 của 3 địa phương Đà Nẵng, Huế và Quảng Nam
Gian hàng tại hội chợ VITM 2019 của 3 địa phương Đà Nẵng, Huế và Quảng Nam

Đôi nét về Hội chợ VITM 2019

Hội chợ VITM là một trong những sự kiện thường niên được tổ chức bởi Hiệp hội du lịch từ năm 2013 đến nay. Năm 2019, Hội chợ VITM được diễn ra từ ngày 27/03 đến 30/03 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Chủ đề của VITM 2019 năm nay là “Du lịch Xanh” nhằm hưởng ứng mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu của Liên hợp quốc vào năm 2030. Hội chợ thu hút trên 25.000 lượt khách với sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch trên 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, 500 doanh nghiệp tham gia đến từ các hãng hàng không, công ty lữ hành… mang đến những sản phẩm du lịch vô cùng đặc sắc và hấp dẫn để giới thiệu quan khách đến hội chợ. Ngoài ra, tại Hội chợ, những sự kiện như: Diễn đàn Du lịch Xanh, Hội nghị Xúc tiến Quảng bá Du lịch các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long 2019, Biểu diễn văn hóa truyền thống Việt Nam và Quốc tế, Lễ vinh danh doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu là hội viên của Hiệp hội DLVN, Hội nghị Đánh giá một năm triển khai hoạt động du lịch trực tuyến, Biểu diễn văn hóa truyền thống Việt Nam và Quốc tế, Đại hội Thành lập Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam, Giới thiệu Du lịch Triều Tiên (North Korea), Giới thiệu Hội chợ VITM Cần Thơ 2019 và ITE HCM 2019……..

 Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ.
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ.

Những điểm đặc sắc tại gian hàng “3 địa phương, 1 điểm đến” – Đà Nẵng, Huế và Quảng Nam

Tại gian hàng “3 địa phương, 1 điểm đến” – Đà Nẵng, Huế và Quảng Nam, quan khách như được trở về với không gian của sóng biển, bãi cát mịn, những khu nghỉ dưỡng sang trọng, những kiến trúc cổ kính…đặc trưng nhất mà chỉ có tại 3 tỉnh miền Trung Việt Nam. Những sản phẩm du lịch và sự kiện mới cũng được giới thiệu tại đây, bổ sung cho quan khách thêm sự lựa chọn phong phú khi có dự kiến lên lịch trình du lịch khám phá trong năm nay. Đặc biệt, những món quà xinh xắn, những ấn phẩm bản đặc sắc của “3 địa phương, 1 điểm đến” – Đà Nẵng, Huế và Quảng Nam được trao tận tay quan khách khi đến tham quan gian hàng và những món quà độc đáo mang đậm thương hiệu của “3 địa phương, 1 điểm đến” – Đà Nẵng, Huế và Quảng Nam, tham gia những trò chơi vui nhộn và thú vị khi đến với gian hàng theo khung giờ từ 3h – 4h chiều ngày 27, 28 và 29/03 và 9h sáng ngày 30/03/2019.

Các ấn phẩm giới thiệu Du lịch Đà Nẵng tại hội chợ VITM 2019
Các ấn phẩm giới thiệu Du lịch Đà Nẵng tại hội chợ VITM 2019
Phó Thủ Tướng chính phủ Vũ Đức Đam cùng Bộ Trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện ghé thăm gian hàng
Phó Thủ Tướng chính phủ Vũ Đức Đam cùng Bộ Trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện ghé thăm gian hàng

Đặc biệt, tại gian hàng của Sở Du lịch và các đơn vị doanh nghiệp như khách sạn Altara Suites, Balcona, Golden Bay, Grand TouraneDiamond Sea có những giới thiệu về sản phẩm du lịch đặc sắc mới của địa phương, và đặc biệt những hình ảnh đầu tiên về Lễ hội ẩm thực quốc tế 2019 được tổ chức tại Đà Nẵng từ ngày 02/06 – 06/06/2019 sẽ được ra mắt và giới thiệu đến với quan khách, kèm những sản phẩm quà tặng dễ thương và đặc trưng chỉ có duy nhất tại gian hàng.

 

Quan khách quét mã QR code nhận quà tặng và tìm hiểu về Lễ hội ẩm thực quốc tế Đà Nẵng 2019
Quan khách quét mã QR code nhận quà tặng và tìm hiểu về Lễ hội ẩm thực quốc tế Đà Nẵng 2019

— Châu Ngọc —

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​