Sử dụng công nghệ, kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất cho phần trình diễn trong đêm chung kết DIFF 2023

Su Dung Cong Nghe Ky Thuat Moi Nhat Hien Dai Nhat Cho Phan Trinh Dien Trong Dem Chung Ket Diff 20235
0 219

Chuẩn bị cho đêm chung kết DIFF 2023 vào tối 8-7 với chủ đề “Thế giới không khoảng cách”, đội pháo hoa đến từ Ý và Pháp hứa hẹn sẽ mang đến những công nghệ, kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất để mang đến những phần trình diễn “đẳng cấp”, chạm đến trái tim của khán giả.

Cùng các đồng đội khẩn trương chuẩn bị “trận địa pháo” cho phần trình diễn đêm chung kết, ông Damiano Baraido – Đội trưởng đội pháo hoa từ Ý bật mí: “Đây sẽ là màn trình diễn nghệ thuật chạm đến trái tim cũng như cảm xúc của khán giả và Ban giám khảo. Chúng tôi muốn cho mọi người thấy nghệ thuật và văn hóa của Ý có thể tiệm cận với thế giới, mang “ánh sáng” của Ý lan tỏa toàn cầu”.

Su Dung Cong Nghe Ky Thuat Moi Nhat Hien Dai Nhat Cho Phan Trinh Dien Trong Dem Chung Ket Diff 2023

Su Dung Cong Nghe Ky Thuat Moi Nhat Hien Dai Nhat Cho Phan Trinh Dien Trong Dem Chung Ket Diff 20231

Ở vòng loại DIFF 2023, các đội thi có khá nhiều tuần để chuẩn bị. Tuy nhiên, 2 đội lọt vào vòng chung kết chỉ có một tuần để chuẩn bị.

“Chúng tôi đã làm việc 12 tiếng một ngày tại bãi bắn bất kể ngày hay đêm, nắng hay mưa. Thời tiết nóng rất nóng nhưng tinh thần của chúng tôi còn ”nóng” hơn thế nữa. Chúng tôi sẽ toàn tâm sức và thời gian để chuẩn bị cho màn trình diễn. Dù gấp rút nhưng đó chính là sự nỗ lực mạnh mẽ nhất và hoành tráng nhất của chúng tôi cho tới bây giờ”, ông Damiano Baraido bày tỏ.

Su Dung Cong Nghe Ky Thuat Moi Nhat Hien Dai Nhat Cho Phan Trinh Dien Trong Dem Chung Ket Diff 20232

Su Dung Cong Nghe Ky Thuat Moi Nhat Hien Dai Nhat Cho Phan Trinh Dien Trong Dem Chung Ket Diff 20233

Sự khác biệt của những năm trước và năm nay đó là công nghệ đã thay đổi rất nhiều. Trở lại DIFF năm nay, Đội pháo hoa đến từ Ý đã tìm hiểu và áp dụng nhiều công nghệ mới trong phần trình diễn.

Âm thanh, ánh sáng và kỹ thuật đội thi sử dụng là những thứ tối tân nhất, hiện đại nhất, mang đến sự tươi mới và chạm đến cảm xúc của người xem.

Đánh giá về đối thủ – Đội pháo hoa đến từ Pháp, ông Damiano Baraido chia sẻ, đội Pháp lần đầu tiên tham gia DIFF và đã tiến vào vòng chung kết. Mặc dù còn “non trẻ” nhưng họ rất mạnh.

“Chúng tôi đã quan sát rất kỹ buổi biển diễn của đội Pháp trong vòng loại và nhận thấy không thể đánh giá rằng chúng tôi tốt hơn hay đội Pháp tốt hơn vì cả 2 đội đều rất mạnh. Chúng tôi đến đây đều để giành chiến thắng trong đêm chung kết”, ông Damiano Baraido quyết tâm.

Su Dung Cong Nghe Ky Thuat Moi Nhat Hien Dai Nhat Cho Phan Trinh Dien Trong Dem Chung Ket Diff 20234

Trước thềm đêm chung kết DIFF 2023, ông Edouard Gregoire – Đội trưởng đội pháo hoa đến từ Pháp chia sẻ, Đội Pháp đã chuẩn bị rất kỹ càng về kỹ thuật bắn pháo cũng như âm nhạc.

“Với chủ đề “Thế giới không khoảng cách”, chúng tôi muốn nhắm vào cảm xúc vì đó là thứ mà chúng tôi đã làm rất tốt ở đêm vòng loại, đã khiến cho khán giả và ban giám khảo rất ấn tượng”, ông Edouard Gregoire nói.

Su Dung Cong Nghe Ky Thuat Moi Nhat Hien Dai Nhat Cho Phan Trinh Dien Trong Dem Chung Ket Diff 20235

Su Dung Cong Nghe Ky Thuat Moi Nhat Hien Dai Nhat Cho Phan Trinh Dien Trong Dem Chung Ket Diff 20236

Lần đầu tiên tham gia DIFF và nhận thông tin lọt vào vòng chung kết, Đội Pháp  đã bắt đầu lên ý tưởng cho phần trình diễn và dành ra một đêm để nghiên cứu về âm nhạc, kỹ thuật bắn.

Trong đêm chung kết, Đội Pháp sẽ tận dụng những kỹ thuật tinh túy nhất với nhiều hiệu ứng như pháo nước, pháo lớn, pháo đơn…

“Việc chọn một bài hát Việt Nam cho phần trình diễn thật sự rất khó tại vì chúng tôi không biết phải lựa chọn thể loại âm nhạc nào. Khác với lần trước, chúng tôi muốn những bản nhạc lần này phải thật khác biệt và phải làm cho khán giả cũng như Ban giám khảo bất ngờ. Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định thay đổi âm nhạc theo hướng năng động và vui vẻ, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một màn trình diễn đầy bất ngờ”, ông Edouard Gregoire bày tỏ.

Đánh giá về  đối thủ – đội pháo hoa đến từ “đất nước hình chiếc ủng” – ông Edouard Gregoire nhìn nhận, tất cả những đội thi năm nay đều rất tài năng, đặc biệt là đội Ý.

Su Dung Cong Nghe Ky Thuat Moi Nhat Hien Dai Nhat Cho Phan Trinh Dien Trong Dem Chung Ket Diff 20237

“Tôi thấy được sự chuyên nghiệp và tiềm năng của họ, có thể họ sẽ thắng, hoặc chúng tôi. Ban giám khảo rất công tâm nên tôi nghĩ đội làm tốt nhất sẽ là đội giành chiến thắng. Đội nào cũng có những màu sắc riêng, phong cách riêng cho nên thật khó để nói trước được điều gì. Tuy nhiên, chúng tôi chắc chắn rằng sẽ cố gắng hết mình”, Đội trưởng đội pháo hoa đến từ Pháp chia sẻ.

Theo danang.gov.vn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​