Màn giao thoa văn hóa ấn tượng tại Lễ hội đường phố Đà Nẵng Carnaval 2024

0 119

MÀN GIAO THOA VĂN HÓA ẤN TƯỢNG TẠI LỄ HỘI ĐƯỜNG PHỐ ĐÀ NẴNG CARNAVAL 2024

Cuối tuần qua, tại con phố Trần Bạch Đằng (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn), lễ hội đường phố Đà Nẵng Carnaval 2024 đã được diễn ra vô cùng nhộn nhịp với đông đảo sự tham gia của hơn 3000 người tham dự bao gồm người dân địa phương cùng với du khách trong và ngoài nước. Đây là một bữa tiệc nghệ thuật đặc sắc, khởi động cho một mùa du lịch mới tại thành phố Đà Nẵng.

Tại đây, người dân địa phương cùng các du khách nước ngoài đã được hòa mình vào không khí lễ hội náo nhiệt, tưng bừng và đầy chuyên nghiệp. Người xem bị lôi cuốn bởi bữa tiệc âm nhạc sôi động với những màn biểu diễn Carnaval đến từ dàn vũ công chuyên nghiệp.

Âm thanh của Saxophone cũng đã điểm thêm nét hấp dẫn và độc đáo cho lễ hội. Ngoài ra, người tham dự còn được thưởng thức các món ăn đặc sản và trải nghiệm những gian hàng ẩm thực hấp dẫn trải dọc con đường.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhiều du khách nước ngoài cũng rất thích thú với những tiết mục truyền thống như điệu múa Tây Bắc, điệu nhảy sạp truyền thống Việt Nam hay giai điệu của Đất rừng Phương Nam. Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai thích thú với việc tìm hiểu và giao lưu với các nền văn hóa ấn tượng khác nhau.

Lễ hội đã góp phần giúp người dân và du khách hiểu và trân trọng hơn những tinh hoa văn hóa đặc sắc đến từ các dân tộc khác nhau. Đồng thời, từng bước phát triển nó trở thành một món ăn tinh thần khẳng định sự đa dạng, phong phú của du lịch Đà Nẵng.

TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH ĐÀ NẴNG

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​