Điểm lại các tác phẩm dự thi Hội thi đầu bếp giỏi Đà Nẵng mở rộng lần VII – Tranh Cúp Sunhouse 2015

0 483

Để biết thêm thông tin chi tiết về Hội thi đầu bếp giỏi thành phố Đà Nẵng mở rộng lần VIII -2016 và Đăng kí tham gia, vui lòng tải file đính kèm tại đây !

Hội thi Đầu Bếp Giỏi Đà Nẵng mở rộng lần VII tranh cúp Sunhouse đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều Đầu Bếp đang làm việc tại nhiều đơn vị nhà hàng – khách sạn trong khu vực Miền Trung.

Tham gia hội thi với mục tiêu cùng chung tay tôn vinh vẻ đẹp của nghề Đầu Bếp, tạo sân chơi cho các Đầu Bếp trong khu vực. Cuộc thi đã góp phần phát triển mạnh hơn nền văn hóa ẩm thực truyền thống, và xây dựng nguồn nhân sự có chất lượng, có tay nghề phục vụ cho ngành dịch vụ ẩm thực, nhà hàng – khách sạn tại Miền Trung.

Đội ngũ Ban giám khảo tham gia cuộc thi lần này là các Siêu Đầu Bếp và chuyên gia ẩm thực Việt Nam, những người đóng vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao uy tín cho cuộc thi.

  • Siêu Đầu Bếp Nguyễn Thanh Tùng, người chiến thắng đầu tiên trong cuộc thi “Iron Chef Việt Nam 2012”.
  • Siêu Đầu Bếp Michael Bảo Huỳnh, mệnh danh là “người tạo hương vị” cho món ăn Việt, là người Việt Nam đầu tiên ở Mỹ được Thời báo New York Times bình chọn là Đầu Bếp xuất sắc nhất New York năm 2003.
  • Siêu Đầu Bếp David Thái, một trong giám khảo của chương trình Iron Chef Việt Nam 2013.
  • Nguyễn Văn Tú, một trong những Đầu Bếp Âu nổi tiếng ở Hà Nội, và là người đóng góp một phần không nhỏ vào sự thành công của sự kiện Liên Hoan Thử Rượu Vang Quốc Tế tại Việt Nam năm 2004 và 2007 (International Wine Challenge Vietnam 2004 & 2007 Gala Dinner).

20 đội tham gia thi cũng là những đội được sàn lọc từ hơn 30 đơn vị đăng ký, có đầy đủ kỹ năng cũng như kinh nghiệm trong Nghề Bếp và thuyết phục được Ban tổ chức để tham gia hội thi.

Vòng thi sơ loại (kéo dài 120 phút) để Ban Giám Khảo đã chọn ra 8 đội để bước tiếp vào phần chung kết, đây là những đội đã có sự thể hiện tốt nhất trong suốt quá trình thi và mang đến thành phẩm đạt yêu cầu.

Thí Sinh Nguyễn Thị Hân trả lời câu hỏi của Ban Giám Khảo

Phần thể hiện xuất sắc nhất đã thuộc về đội số 14 của chị Nguyễn Thị Hân đến từ Pullman Danang Resort với 2 món Tôm Sốt Tỏi và Heo Tây Ban Nha. Các đội còn lại cũng rất nỗ lực trong phần thi của mình, mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho Ban Giám Khảo và nhận được rất nhiều lời khen từ các Siêu Đầu Bếp.

Giải nhất: Món Tôm Sốt Tỏi / Nguyễn Thị Hân – Pullman Danang Resort
Giải nhất: Món Heo Tây Ban Nha / Nguyễn Thị Hân – Pullman Danang Resort

 

Giải Nhì Cuộc thi Đầu bếp giỏi Đà Nẵng mở rộng lần VII – Tranh cúp Sunhouse thuộc về đầu bếp Ngô Viết Dũng đến từ Banyan tree Lang Co Resort

Món Thịt xíu cuộn cao lầu / Ngô Viết Dũng – Banyan tree Lang Co Resort
Món Cá mú nướng nghệ / Ngô Viết Dũng – Banyan tree Lang Co Resort

Giải Ba Cuộc thi Đầu bếp giỏi Đà Nẵng mở rộng lần VII – Tranh cúp Sunhouse thuộc về đầu bếp Phan Thanh Sơn  đến từ AngSana Laguna Lang Co Resort và Phan Duy Quý – CLB Bếp chuyên nghiệp Đà Nẵng

Món hải sản tam cấp / Phan Duy Quý – CLB Bếp chuyên nghiệp Đà Nẵng
Món cá cờ nướng đá / Phan Duy Quý – CLB Bếp chuyên nghiệp Đà Nẵng
Món Laguna seafood/ Phan Thanh Sơn – AngSana Laguna Lang Co Resort
Món Laguna soup/ Phan Thanh Sơn – AngSana Laguna Lang Co Resort

Tiếp nối thành công, Hội thi Đầu bếp giỏi – Đà Nẵng mở rộng lần thứ VIII do Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng tổ chức sẽ diễn ra tại công viên bờ Đông cầu Rồng, đường Võ Văn Kiệt từ 14h00 đến 20h30 ngày 25/9/2016.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Điều lệ của cuộc thi và Đăng kí tham gia, vui lòng tải file đính kèm tại đây !

Huân Nguyễn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​