Các hoạt động vui chơi giải trí tại Đà Nẵng dịp Lễ Quốc khánh 2/9 năm 2024

0 3.295

Với lịch nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài 4 ngày, Đà Nẵng trở thành điểm đến lý tưởng được nhiều du khách lựa chọn để tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình và bạn bè. Hãy cùng điểm qua loạt trải nghiệm không thể bỏ lỡ nếu bạn đến thành phố sông Hàn dịp này nhé!

TẬN HƯỞNG SỰ KIỆN, LỄ HỘI

1. LỄ HỘI VIỆT NAM – HÀN QUỐC 2024

  • Thời gian: 16/8 đến ngày 18/8/2024
  • Địa điểm: Công viên Biển Đông

Nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn như: Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm phát triển những lĩnh vực kinh tế thế mạnh của Hàn Quốc như công nghệ cao, nông nghiệp công nghệ cao, triển lãm gian hàng giới thiệu đặc trưng văn hóa, sản phẩm, dịch vụ của hai nước; Trải nghiệm mang trang phục Hanbok và áo dài Việt Nam; Trình diễn võ thuật Taewondo; Biểu diễn nhạc cụ dân tộc và nghệ thuật truyền thống Hàn Quốc; Chương trình giao lưu văn hóa, nghệ thuật Việt Nam-Hàn Quốc; Thi làm món ăn Việt Nam – Hàn Quốc…

2. TRIỂN LÃM VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT “RONG-RAO”

  • Thời gian: 17/8 – 08/9/2024 (9:00 – 22:00)
  • Địa điểm: Tầng 3, The Local Beans – 186 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng

Tiếng rao và gánh hàng rong – một nét văn hoá vốn luôn nằm ngay góc đường, trong ngõ hẻm, trước thềm nhà. Nay lại chênh vênh đứng giữa hai chiều quên nhớ. Đà Nẵng thân mời bạn đến “Rong-Rao” để cùng nhìn ngắm-nghe-chạm-và cảm nhận từng góc phố Đà Nẵng qua những tiếng rao và hàng rong, qua đặc trưng ẩm thực và nét đẹp của những mảnh kiến trúc đô thị Đà Nẵng.

3. ĐẠI NHẠC HỘI LARUE YÊU ĐÀ NẴNG

  • Thời gian: Từ 17:30 ngày 24/8
  • Địa điểm: Công viên biển Đông

Một dàn khách mời vô cùng chất lượng: Isaac, Lou Hoàng, Quang Hùng Master D, DJ Shenlongz, MC Duc Cr và MC Quang Bảo. Đặc biệt, chương trình sẽ mang đến màn biểu diễn Drone Show Bầu Trời, hứa hẹn tạo nên một bữa tiệc âm nhạc với những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn, khuấy động không khí mùa hè tại thành phố biển Đà Nẵng.

4. GIẢI BRG OPEN GOLF CHAMPIONSHIP DANANG 2024

  • Thời gian: 29/8 đến ngày 31/8/2024
  • Địa điểm: Sân Legend Danang Golf Resort

Giải Golf Phát triển Châu Á – BRG Open Golf Championship Danang 2024 với sự tham gia của 144 gôn thủ hàng đầu Việt Nam và quốc tế, giải thưởng lên đến 100.000 đô la Mỹ (vào cổng tự do). Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://danangfantasticity.com/brg-open-golf-championship-danang

5. CHƯƠNG TRÌNH CHIẾU PHIM MIỄN PHÍ DỊP LỄ 2/9

  • Từ 19h30 các ngày 28-30/8/2024, tại Rạp Lê Độ sẽ chiếu các phim với tựa đề: 915, Một lần sống và Anh hùng núi Tản.
  • 19h00 ngày 30/8/2024 và ngày 6/9/2024, tại công viên Phường Thuận Phước và Phường Hoà Cường Bắc sẽ chiếu phim Mùi Cỏ cháy
  • 19h30 ngày 1/9/2024 tại Vòng bán nguyệt đường Như Nguyệt sẽ chiếu phim 915.
  • 19h00 ngày 3/9/2024 tại Thôn Tà Lãng, xã Hòa Bắc sẽ chiếu phim hoạt hình “Anh hùng núi Tản” và “915”

6. LIVESHOW TRÓT YÊU – TRUNG QUÂN IDOL

  • Thời gian: 20h00 Thứ 7 ngày 31/08/2024
  • Địa điểm: Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng

Thưởng thức những ca khúc siêu phẩm của Trung Quân trong không gian âm nhạc huyền diệu và sang trọng. Với hệ thống âm thanh và ánh sáng đạt chuẩn quốc tế, mỗi giai điệu, mỗi lời ca sẽ vang lên một cách trọn vẹn nhất. Đêm nhạc không chỉ là màn trình diễn, mà còn là một hành trình cảm xúc, một lời tri ân sâu sắc gửi đến tất cả những người hâm mộ đã đồng hành cùng chàng “Bướm Mặt Trăng” trên chặng đường nghệ thuật.

7. GIẢI ĐUA THUYỀN TRUYỀN THỐNG CÚP VTV8

  • Thời gian: 7:00 – 10h00 ngày 2/9
  • Địa điểm: sông Hàn

Giải đua thuyền truyền thống trên sông Hàn tổ chức vào dịp chào mừng kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh (2-9) hằng năm là hoạt động văn hóa – thể thao nổi bật, trở thành món ăn tinh thần thu hút đông người dân thành phố và du khách.

8. HOẠT ĐỘNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT NỔI BẬT 2 BÊN BỜ SÔNG HÀN

STT HOẠT ĐỘNG THỜI GIAN ĐỊA ĐIỂM
1 Hô hát bài chòi 19h30 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần Khu vực phía Nam bờ Đông cầu Rồng
2 Chương trình hòa tấu nhạc cụ truyền thống 19h30 ngày 1/9 Sàn cảnh quan công viên phía Bắc, bờ Đông cầu Sông Hàn
3 Ảo thuật đường phố 20h00 ngày 1/9 Sàn cảnh quan phía Nam, bờ ĐôTây cầu Sông Rồng
4 Chương trình Random dance Kpop 20h00 ngày 25/8 Công viên Apec
5 Vũ hội đường phố có hóa trang kết hợp biểu diễn nhạc hơi 19h30 ngày 31/8 Đường Trần Hưng Đạo (đoạn từ Lý Nam Đế đến Triệu Việt Vương)

TẬN HƯỞNG VUI CHƠI GIẢI TRÍ

1. SUN WORLD BA NA HILLS

Tham quan xưởng bia thủ công Bana Brew House, thưởng thức ẩm thực tại Nhà hàng Bà Nà 1901

Mùa hè này, lần đầu tiên Sun World Ba Na Hills ra mắt xưởng bia thủ công, đây là dự án đã ấp ủ suốt 10 năm của Bà Nà. Không chỉ là xưởng bia có vị trí cao nhất Việt Nam, mà còn là nơi sở hữu những bí kíp đặc biệt để sản xuất ra những loại bia ngon nhất thế giới được nấu ngay tại đỉnh núi cao 1487m.

Show diễn đa sắc Cabaret Plus

“Cabaret Plus” – Bữa tiệc nghệ thuật đa sắc màu “Cabaret Plus” là một chuỗi các show diễn thuộc thể loại Dragqueen – xu hướng nghệ thuật giả trang, nét văn hóa độc đáo của giới nightlife – dân chơi đêm, rất thịnh hành tại các kinh đô giải trí của thế giới như New York, London, Paris, Milan, Tokyo, Seoul, Thượng Hải…, lần đầu tiên có mặt tại Bà Nà Hills.

Trải nghiệm trò chơi hoa bia xoay HOPS MIỄN PHÍ

Lỡ sa vào những chiếc cốc diệu kỳ là không thể nào thoát ra được bởi: Thỏa sức điều khiển tốc độ hoa bia và uốn lượn theo từng vòng xoay, Trải nghiệm phấn khích tột đỉnh với tốc độ tối đa lên đến 28 vòng/phút, Hòa mình vào không khí lễ hội rộn ràng, tưng bừng tại Xưởng bia thủ công Bà Nà và Hội chợ Châu Âu

Thời gian: Từ 09:00 – 17:00 các ngày trong tuần tại khu vực Hội chợ Châu Âu, Sun World Ba Na Hills nhé!

Chương trình “Con Lạc, cháu Hồng”, ưu đãi đến 40% dành cho tất cả du khách toàn quốc

Dịp này, khu du lịch Sun World Ba Na Hills vẫn đang áp dụng chương trình kích cầu nội địa “Con Lạc, cháu Hồng”, ưu đãi đến 40% dành cho tất cả du khách toàn quốc. Du khách có thể hòa vào không khí , đồng thời tận hưởng vô vàn trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn tại Bà Nà với mức chi phí chỉ từ 550.000 đồng.

2. DANANG DOWNTOWN (CÔNG VIÊN CHÂU Á)

Tặng vé AWAKEN RIVER và Rối Việt cho người Đà Nẵng, Quảng Nam & Huế

  • Thời gian: 12/8 – 3/9/2024

Sau thời gian áp dụng chính sách tri ân tặng vé, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình ‘vượt ngoài sức tưởng tượng’ từ những vị khách đặc biệt là người dân địa phương, Da Nang Downtown tiếp tục chương trình tặng vé cho công dân thường trú tại Đà Nẵng, Quảng Nam và Huế

  • Chương trình áp dụng cho show diễn Awaken River và Rối Việt

+ Show diễn ‘Awaken River – Dòng sông thức giấc’ lúc 17h30 hàng ngày, trị giá 200.000đ.

+ Show diễn Rối Việt suất diễn 01, lúc 18h30 hàng ngày (trừ thứ Ba), trị giá 150.000đ.

  • Liên hệ Danang Downtown để đặt chỗ trước.

Chiêm ngưỡng màn pháo hoa siêu thực hằng đêm tại show Symphony of River – Bản giao hưởng trên sông

Da Nang Downtown sẽ chiêu đãi du khách dịp Tết độc lập “bữa tiệc giải trí” thịnh soạn với tâm điểm là Symphony of River- Bản giao hưởng trên sông- show nghệ thuật đa trải nghiệm với sự tham gia trình diễn của hơn 100 nghệ sĩ quốc tế, trong đó có nhiều nghệ sĩ tên tuổi, 20 vận động viên vô địch Jetski và Flyboards thế giới và ấn tượng nhất là hơn 7 phút trình diễn pháo hoa với những hiệu ứng màu sắc mãn nhãn cả trên sông, trên không, cũng như từ trên đôi cánh của các vận động viên flyboard..

Không gian check-in lung linh tại Danang Downtown

Hãy sẵn sàng cho một mùa lễ bùng nổ từ ngày đến đêm tại Da Nang Downtown (Asia Park – Công viên châu Á cũ), ngoài 2 show diễn cực khủng Jetski & flyboard show – Symphony, bạn còn có thể check-in với con đường ngập tràn những lá cờ Việt Nam hay thỏa sức vui chơi ăn uống tại Chợ vui phết cũng sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn nhất.

3. CHỢ ĐÊM HELIO

Mùa thu về mang theo không khí tưng bừng của ngày Quốc khánh 2/9. Để chào mừng ngày lễ lớn của đất nước hãy cùng Helio Kids tham gia ngay sự kiện “Bé yêu Tổ Quốc” với nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn và ý nghĩa như: Bé trổ tài vào bếp nhí: Cupcake Star, Sandwich Star; Khéo tay handmade: Bé làm lá cờ Việt Nam; Gameshow rộn ràng: Siêu mẫu nhí, Bé yêu Tổ Quốc, Sân khấu kịch vui nhộn: Heo con không vâng lời mẹ, Vũ điệu chào mừng 2/9 rộn ràng.

4. DA NANG MIKAZUKI JAPANESE RESORTS & SPA

Đến với Mikazuki Danang Resort & Spa vào dịp lễ, bạn sẽ được trải nghiệm thỏa thích tại Công viên nước trong nhà, Công viên nước ngoài trời, tắm khoáng nóng Onsen và tận hưởng xông hơi chuẩn Nhật. Đặc biệt, Mikazuki Danang Resort & Spa cũng sẽ dành tặng du khách cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ chuẩn Nhật tại Da Nang Mikazuki với ưu đãi 20% gói dịch vụ gồm vui chơi tại Công viên nước Mikazuki 365 và 01 đêm nghỉ dưỡng tại các hạng phòng hướng vườn hoặc hướng biển chuẩn 5 sao.

5.CÔNG VIÊN SUỐI KHOÁNG NÓNG NÚI THẦN TÀI

Chill cùng lều trại

Nhìn từ trên cao, những chiếc lều trại nổi bật với tông màu trắng ngần, nằm giữa miền thiên nhiên của sông núi rừng…Với phong cảnh ấy, dễ hiểu khi du khách truyền tai nhau đây chính là toạ độ cắm trại “chill” nhất Đà Nẵng.

Gia tăng trải nghiệm nhưng không tăng giá vé

Là một khu du lịch phức hợp, đa dạng về các dịch vụ vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khoẻ, nghỉ dưỡng – Công viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài tự tin là một trong những điểm đến lý tưởng cho mọi lứa tuổi trong lễ Quốc Khánh 2/9 này. Đặc biệt, nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc của khu du lịch đến với quý du khách, Công viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài luôn đảm bảo việc “gia tăng trải nghiệm nhưng không tăng giá vé” dịp lễ. Bên cạnh đó, Công viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài cũng sẽ tổ chức loạt các chương trình như: Biểu diễn Xiếc khỉ, show Kỳ Quan Chim Muông và ngược dòng thời gian về Kỷ Jura check- in với khủng long bạo chúa,… Ngoài ra, khu du lịch còn mở rộng khu công viên khủng long hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

6. CÔNG VIÊN NƯỚC HOLIE

Nghỉ Lễ thả ga siêu mát cùng phao siêu to tại Công viên nước Holie – hệ thống 9 nhà phao khổng lồ với các trò chơi hấp dẫn như đường trượt phao dài 15m, khu tổ hợp liên hoàn 40m và vô số trò chơi dưới nước như đá bóng, bơi lội, vượt chướng ngoại vật, cầu phao, đua phao,…cho du khách tận hưởng và trải nghiệm.

7. NGẮM CẦU RỒNG PHUN LỬA, PHUN NƯỚC

  • Thời gian: lúc 21 giờ các ngày 30/8-2/9
  • Địa điểm: cầu Rồng

8. NGẮM CẦU SÔNG HÀN QUAY

  • Thời gian: 23h00 các ngày 31/08/2024, 01/09/2024
  • Địa điểm: Cầu Sông Hàn

9. TRẢI NGHIỆM DU THUYỀN TRÊN SÔNG HÀN

Đi du thuyền trên sông Hàn Đà Nẵng là một trong những trải nghiệm du lịch hấp dẫn nhất của thành phố biển. Khi tham gia, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh sông Hàn về đêm lung linh với ánh đèn đủ màu lấp loáng trên mặt nước. Bên cạnh đó, lựa chọn tham quan bằng du thuyền, du khách còn được ngắm nhìn những cây cầu bắc qua sông Hàn nổi tiếng như: Cầu sông Hàn, cầu Rồng Đà Nẵng,…

10. KHÁM PHÁ BIỂN ĐÊM MỸ AN

Dịp Lễ 2.9 năm nay, tại Biển đêm Mỹ An sẽ diễn ra chuỗi các hoạt động trình diễn nghệ thuật, chiếu phim, tổ chức tuyến phố đi bộ, thưởng thức ẩm thực, trang trí điện chiếu sáng, nghệ thuật sắp đặt bãi biển…mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách.

11. TOUR XÍCH LÔ DU LỊCH KHÁM PHÁ ĐÀ NẴNG VỀ ĐÊM

Khám phá vẻ đẹp về đêm của Đà Nẵng với tour xích lô du lịch – một trải nghiệm độc đáo, kết hợp giữa nét cổ kính và sự nhộn nhịp của thành phố sông Hàn, tại sao bạn không thử?

Đội xích lô du lịch được tập huấn, hướng dẫn các nội dung, kiến thức về du lịch để mỗi “chú” xích lô sẽ là một hướng dẫn viên thân thiện và nhiệt tình trong hành trình khám phá Đà Nẵng của bạn!

TẬN HƯỞNG DU LỊCH ẨM THỰC

TRẢI NGHIỆM ẨM THỰC CHỢ CỒN ĐÀ NẴNG, TẠI SAO KHÔNG?

Thiên đường ẩm thực chợ Cồn Đà Nẵng chắc chắn là tọa độ ẩm thực bạn không thể bỏ qua khi muốn tìm hiểu về các món ăn đặc sản miền Trung

Thiên đường ẩm thực chợ Cồn là nơi bán rất nhiều món ngon đặc sản nổi tiếng ở Đà Nẵng với giá cả bình dân. Chỉ cần đặt chân đến chợ Cồn, bạn không cần phải lo nghĩ nên ăn gì hay mua gì vì nơi đây có bán đa dạng các món ngon đến vô vàn đặc sản có thể mua về làm quà.

CHỢ ĐÊM VUIFEST TẠI DANANG DOWNTOWN

Một không gian ẩm thực hoàn toàn mới dưới hình thức “Chợ đêm VuiFest” với hàng chục gian hàng đa dạng mặt hàng đặc sắc, ấn tượng. Không gian ẩm thực này sẽ trải dài từ khu Hàn Quốc đến khu Trung Quốc, nổi bật trên cung đường Chợ Vui Phết là Nhà hàng Buffet BBQ Panda có sức chứa 1500 chỗ ngồi cùng thực đơn đa dạng phong phú cho du khách lựa chọn với mức giá từ 250.000 VNĐ. Không gian chợ được decor sáng tạo và bắt mắt cũng sẽ đưa “Chợ đêm VuiFest” trở thành điểm đến check-in thú vị dành cho du khách khi đến Đà Nẵng.

COMBO TRADITIONAL FOOD – NẾM TRỌN VỊ ĐẶC SẢN MIỀN TRUNG TẠI CHỢ ĐÊM HELIO

“Traditional Food – miền Trung dân dã, miền Trung đậm đà” với hương vị 8 món đặc sản miền Trung như bánh xèo, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh canh, bún thịt nướng, nem nướng, mì quảng, bánh mì, chả bò, chả lụa…đi kèm các loại gia vị rất hấp dẫn.

TẬN HƯỞNG DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG

Các cơ sở lưu trú du lịch cũng có các chương trình khuyến mãi, giảm giá dịch vụ cho khách khi lưu trú trong dịp lễ này.

Thảnh thơi vui chơi với chương trình M Passport cho các bé tại Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas

Tuổi thơ tràn đầy những kỷ niệm hạnh phúc là món quà tuyệt vời nhất mà cả gia đình luôn mong muốn dành tặng cho con. Hãy để Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas mang đến cho con yêu của bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Hyatt Regency Danang Resort and Spa ra mắt HYATT MICE OFFER 2024

Nằm trên dải cát trắng yên bình tại biển Non Nước, được bao quanh bởi hàng loạt các điểm tham quan hấp dẫn, Hyatt Regency Danang Resort & Spa là điểm dừng chân lý tưởng để khám phá nét quyến rũ của miền Trung Việt Nam.

TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH ĐÀ NẴNG

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

1. Special Prize:

  • Package Tour (4 Days 3 Nights): Amazing Central Vietnam Heritage (Huế – Đà Nẵng – Hội An, Quảng Nam)
  • 02 return tickets: Australia – Đà Nẵng – Australia
  • 03-night stay at a 4-5* resort for 02 guests
  • Guided tours of heritage sites, ecotourism spots, beaches, iconic bridges, and local markets
  • Traditional Vietnamese cuisine
  • Entertainment and cultural experiences

2. First Prize:

  • 02-night stay at a 5* resort for 02 guests
  • Entrance tickets to heritage sites
  • Entertainment and cultural experiences for 02 guests

3. Second Prize:

  • 02-night stay at a 4* resort for 02 guests
  • Entertainment and cultural experiences for 02 guests

4. Third Prize:

  • 01-night stay at a 4* resort for 02 guests
  • Entertainment and cultural experiences for 02 guests
​​​