Ấn tượng Lễ hội “Đà Nẵng Holi Festival 2024”

0 171

Lễ hội “Đà Nẵng Holi Festival 2024” đã thu hút đông đảo sự quan tâm của những người dân địa phương cũng như các du khách trong và ngoài nước, những ai say mê tìm hiểu về các nét đẹp văn hóa khác nhau.

Lễ hội Holi, hay thường biết đến với tên gọi lễ hội sắc màu, là một món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ấn Độ. Lễ nghi văn hóa ấn tượng đấy đã lan tỏa tới nhiều ngõ ngách của thế giới, trong đó có Việt Nam, như là một dịp để đón chào mùa xuân cùng những lời nguyện ước về tình yêu, hạnh phúc, sự công bằng và tự do.

 

Tại đây, những người dân địa phương cùng các du khách đã có được một trải nghiệm văn hóa khó quên. Trong không gian ngập tràn sắc màu, mọi người cùng nhau chơi đùa, ném các túi bột màu, thưởng thức nền ẩm thực khác lạ, và tận hưởng những giây phút âm nhạc tuyệt vời cùng nhiều hoạt động thú vị khác. Hòa trong không khí vui nhộn ấy, những người tham gia, bất kể nam hay nữ, lạ hay quen, tất cả mọi người đều đắm chìm trong một trận chiến màu sắc thực thụ, đúng với tinh thần và ý nghĩa của lễ hội.

Đây cũng là cơ hội để mọi người cùng giao lưu, tìm hiểu văn hóa giữa 2 nước Việt Nam và Ấn Độ. Đồng thời, sự kiện đã góp phần quảng bá và mở rộng văn hóa Ấn Độ tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Với sự thành công của Đà Nẵng Holi Festival 2024, sự kiện hứa hẹn sẽ được tổ chức thường niên tại thành phố xinh đẹp này. Hãy cùng đón chờ những ngày hội tiếp theo tại Đà Nẵng trong mùa hè này!

DaNang 365 cùng Furama Resort Đà Nẵng và nhà hàng Ấn Độ Patakka đã kết hợp để tổ chức này.

Theo DaNang 365

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​