5 lý do không thể bỏ lỡ Đêm khai mạc Lễ hội “Đà Nẵng – Chào năm mới 2021”

5 Ly Do Khong The Bo Lo Dem Khai Mac Le Hoi Da Nang Chao Nam Moi 2021
926

Lại một năm nữa sắp qua đi với nhiều khoảnh khoắc vô cùng đáng nhớ, thời khắc giao mùa đang đến rất gần để chào đón một năm mới tươi mới với nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón phía trước.

Tạm biệt năm 2020 và đón chào năm 2021, Lễ hội “Đà Nẵng – Chào năm mới 2021” diễn ra từ ngày 29/12/2020-02/01/2021 tại Công viên Châu Á cùng rất nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn dành cho du khách và người dân trong dịp lễ hội cuối năm này.

Và để khởi đầu cho chuỗi các hoạt động cực đáng mong đợi của Lễ hội, đêm khai mạc sẽ chính thức diễn ra vô cùng hoành tráng vào đêm 30.12.2020 với sự tham gia của hàng loạt gương mặt ca sĩ, ban nhạc nổi tiếng và đang các bạn trẻ cực kỳ yêu thích.

5 Ly Do Khong The Bo Lo Dem Khai Mac Le Hoi Da Nang Chao Nam Moi 2021

Dàn sao đổ bộ sân khấu đêm khai mạc

Và hiển nhiên, đêm nhạc bùng nổ với sự xuất hiện của dàn sao Vpop sẽ là điều được trông đợi nhất.

Ca sĩ Đức Phúc với loạt bài hit luôn nằm trong top trending của các bảng xếp hàng chắc hẳn là ca sĩ được mong đợi nhất đêm khai mạc.Ca, nhạc sĩ Lê Cát Trọng Lý sẽ trải lòng tâm tình cùng bạn và Đà Nẵng với ca khúc “Đà Nẵng nhớ Bạn” vừa được ra mắt, đây sẽ là những nốt nhạc vô cùng lắng đọng, đầy cảm xúc trong những ngày cuối năm này.Bên cạnh đó, MC – Ca sĩ Bạch Công Khanh sẽ cùng bạn khuấy động hết cỡ đêm nhạc hoành tráng.

Ngoài ra, các ca khúc chào mừng năm mới trong không khí lễ hội ấm áp, vui tươi cùng ban nhạc Radio Band, các tiết mục nhảy Kpop, nhảy Carnival chắc chắn sẽ khiến đêm khai mạc trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

5 Ly Do Khong The Bo Lo Dem Khai Mac Le Hoi Da Nang Chao Nam Moi 2021 07

Không gian check in vạn góc lung linh

Một không gian check – in vạn góc lung linh với các mô hình chủ đề giáng sinh và năm mới cứ đứng vào là có ảnh đẹp, hãy lưu giữ những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ cùng bạn bè, người thân hay “ai đó” nhé!

5 Ly Do Khong The Bo Lo Dem Khai Mac Le Hoi Da Nang Chao Nam Moi 2021 05

Ảnh tham khảo – Bản quyền hình ảnh: Nu Đồ Kitchen

Lạc lối vào Lễ hội Mì – ăn thỏa thích quên lối về

Trong không khí tưng bừng mùa Lễ hội, Ẩm thực chắc chắn sẽ là điều không thể thiếu. Đặc biệt trong không gian Lễ hội “Đà Nẵng – Chào năm mới 2021” là một Lễ hội Mì cực kỳ thú vị, với không gian ẩm thực mỳ sợi đặc trưng với các món sợi của Việt Nam và quốc tế, Lễ hội Mì được xem là một “điểm nhấn” của Lễ hội Chào năm mới 2021.

5 Ly Do Khong The Bo Lo Dem Khai Mac Le Hoi Da Nang Chao Nam Moi 2021 06

Miễn phí hoàn toàn vé vào Cổng

Và đặc biệt, Lễ hội cùng đêm khai mạc miễn phí hoàn toàn vé vào cổng. Hãy đến thật sớm, trải nghiệm các hoạt động của Lễ hội, thưởng thức các món Mì ngon nhất và dành cho mình vị trí đẹp nhất tại khu vực sân khấu để có thể thưởng thức đêm khai mạc thật trọn vẹn nhé!

Ngân Hà

You might also like

Comments are closed.

​​​