Lễ khai trương Enouvo Space 2 Hệ sinh thái co-working & co-living đầu tiên tại Đà Nẵng

Le Khai Truong Enouvo Space 2 He Sinh Thai Co Working Co Living Dau Tien Tai Da Nang 02
0 2.508

Lễ khai trương Enouvo Space 2 Hệ sinh thái co-working & co-living đầu tiên tại Đà Nẵng

Là một trong các đơn vị tiên phong trong việc phát triển mô hình không gian làm việc chung, Enouvo Space luôn mong muốn tạo một không gian sáng tạo và cởi mở cho các startup và các bạn làm việc tự do từ các nơi trên thế giới khi đến với Đà Nẵng.

Le Khai Truong Enouvo Space 2 He Sinh Thai Co Working Co Living Dau Tien Tai Da Nang 01

Ở đó, các bạn có cơ hội giao lưu và học hỏi từ nhiều lĩnh vực và nền văn hóa làm việc đa quốc gia. Đây cũng là nơi mọi người có thể gặp gỡ, giao lưu, trao đổi những ý tưởng, sản phẩm của mình với những người cùng chí hướng, qua đó gắn kết với nhau thành một cộng đồng và tạo ra một hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Le Khai Truong Enouvo Space 2 He Sinh Thai Co Working Co Living Dau Tien Tai Da Nang 02

Thấu hiểu sự khó khăn trong vấn đề tìm kiếm một không gian thuận lợi cho công việc và sinh hoạt của cộng đồng những người làm việc tự do, dân “du mục” trong lĩnh vực công nghệ, du khách đi du lịch và đặc biệt là những bạn trẻ đang bắt đầu khởi nghiệp, Enouvo Space cùng Liên minh Không gian làm việc chung tại miền Trung luôn nung nấu ý tưởng phát triển một hệ sinh thái hoàn hảo nhất, đáp ứng, hỗ trợ tối đa nhất những nhu cầu thiết yếu.

Ngoài ra, với đội ngũ IT (Enouvo IT Solutions) có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp từ startups đến doanh nghiệp lớn ở trong và ngoài nước, Enouvo Space cũng muốn xây dựng một môi trường để có thể hỗ trợ các bạn trẻ khởi nghiệp, nhất là trong lĩnh vực công nghệ, để tạo ra những sản phẩm mới hữu ích đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội.

Le Khai Truong Enouvo Space 2 He Sinh Thai Co Working Co Living Dau Tien Tai Da Nang 03

Năm 2019, Enouvo Space 2 được hoàn thành và trở thành hệ sinh thái kết hợp co-working và co-living đầu tiên tại khu vực miền Trung. Mô hình tích hợp độc đáo này hứa hẹn sẽ là một không gian lý tưởng cho những người trẻ, du khách, dân công nghệ “du mục”… trong và ngoài nước khi đến Đà Nẵng.

Le Khai Truong Enouvo Space 2 He Sinh Thai Co Working Co Living Dau Tien Tai Da Nang 05

Tọa lạc tại 16 – 18 An Nhơn 3 (quận Sơn Trà), cách bãi biển được mệnh danh “đẹp nhất hành tinh” chỉ vài phút đi bộ, Enouvo Space 2 thực sự là địa chỉ lý tưởng để làm việc và sinh sống cho bất cứ ai khi đến với thành phố Đà Nẵng. Enouvo Space 2 được các kỹ sư thiết kế, phối màu hoàn hảo, đem tới một không gian hiện đại, năng động, kích thích sự sáng tạo cho tất cả mọi người.

Le Khai Truong Enouvo Space 2 He Sinh Thai Co Working Co Living Dau Tien Tai Da Nang 06

“Enouvo Space 1 từng là điểm đến yêu thích của nhiều digital nomads, các bạn làm việc tự do từ các nơi trên thế giới khi tới Đà Nẵng làm việc. Với sự phát triển của không gian mới lớn hơn, rộng hơn và đầy đủ hơn các dịch vụ hỗ trợ làm việc và sinh hoạt, Enouvo Space 2 mong muốn góp phần thu hút và giữ chân người trẻ, tài năng trong các lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là lĩnh vực công nghệ, gắn bó với Thành phố Đà Nẵng để ươm mầm những ý tưởng sáng tạo, cùng nhau khởi nghiệp vì sự phát triển của Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung. Là hệ sinh thái kết hợp co-working and co-living đầu tiên tại Đà Nẵng, Enouvo Space 2 hi vọng sẽ tạo ra được sự kết nối và chia sẻ giữa những người có cùng sở thích và công việc đến từ khắp nơi trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Chúng tôi hi vọng trong tương lai gần, với sự liên minh cùng phát triển của những không gian làm việc chung trong khu vực, Đà Nẵng chúng ta sẽ trở thành địa chỉ của kết nối toàn cầu nơi các bạn trẻ có nhiều cơ hội giao lưu, gặp gỡ và phát triển mình một cách tốt nhất” bà Trần Hạnh Trang – Co-Founder & CEO của Enouvo IT Solutions & Enouvo Space chia sẻ.

Le Khai Truong Enouvo Space 2 He Sinh Thai Co Working Co Living Dau Tien Tai Da Nang 04

Giới thiệu về Enouvo Space

Enouvo Space là một trong những mảng hoạt động của Enouvo Group (công ty TNHH MTV Phát triển Công Nghệ Thông Tin Enouvo) được thành lập từ năm 2011, với nền tảng là một công ty Công Nghệ chuyên phát triển sản phẩm phần mềm cho khách hàng trong và ngoài nước. Chính bởi vậy, lợi thế lớn nhất Enouvo Space có thể đem lại cho khách hàng chính là sự hỗ trợ về mặt kỹ thuật và công nghệ thông tin từ đội ngũ IT ngay trong tòa nhà. Hiện nay, Enouvo Space hoạt động tại cả 2 tòa nhà, cách nhau khoảng 300m, đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về không gian làm việc hơn.

Từ năm 2018, Enouvo Space cũng là một thành viên trong liên minh không gian làm việc chung tại miền Trung (Vietnam Coworking Asssociation – VCA), bên cạnh SURFSPACE/DNES Coworking Spaces, IoT Space, CoPLUS Working Space (Huế) và Hub Hội An Coworking.

Huân Nguyễn – Lễ khai trương Enouvo Space 2 Hệ sinh thái co-working & co-living đầu tiên tại Đà Nẵng

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​