Hãy để Danang Fantasticity nâng tầm giá trị bản thân

0 217

Hãy để Danang Fantasticity nâng tầm giá trị bản thân

Phải chăng giá trị Cuộc thi trải nghiệm du lịch Tuyệt vời Đà Nẵng ơi chỉ dừng ở góc độ giá trị 100 triệu? Thực ra nhận định này không sai, nhưng chưa đủ. Tại sao lại như vậy, Danang Fantasticity sẽ chỉ ra những điểm giá trị mà chỉ duy nhất có được khi tham gia Cuộc thi Tuyệt vời Đà Nẵng ơi!

Giải thưởng hấp dẫn hơn 100 triệu VNĐ
Giải thưởng hấp dẫn hơn 100 triệu VNĐ

Xoá bỏ những rào cản để khẳng định mình

Bạn có chút máu yêu xê dịch, thích lang thang di chuyển đó đây nhưng lại nghĩ ảnh không đủ đẹp, ngôn từ văn chương chưa đủ chất. Những Cuộc thi ảnh trải nghiệm tổ chức, bạn ngại đăng bài dự thi, bạn e rằng mình không thể giật giải. Hãy từ bỏ những suy nghĩ gây rào cản, cơ hội khẳng định mình đó đi, chuyển hướng tư duy theo chiều hướng tích cực rằng “Nếu chiến thắng giành giải cao thì tốt, nếu không được thì như tích luỹ kinh nghiệm, cơ hội chẳng bao giờ từ chối người có lòng nghiệt huyết vì đam mê dám thử”. Suy nghĩ theo chiều hướng này sẽ giúp bạn có thêm động lực tự tin để tham gia Cuộc thi trải nghiệm du lịch “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi”. Ban tổ chức luôn mở rộng và chào đón tất cả các bạn thí sinh, không giới hạn chức vị, năng lực, chỉ cần bạn có lòng đam mê với nhiếp ảnh và du lịch là đủ.

Xoá bỏ những rào cản để khẳng định mình
Xoá bỏ những rào cản để khẳng định mình

Nuôi dưỡng đam mê, nối tiếp đam mê

Giải thưởng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng. Vừa được tiền để làm một khoản ngân sách cho những chuyến hành trình mà bạn đang dự tính trong đầu, bao lâu nay bạn vừa phải cày, vừa đi làm bằng những đồng tiền tích lũy nuôi đam mê xê dịch của mình. Ngay từ bây giờ, tại sao bạn không chọn cách lấy chính đam mê để nuôi đam mê thêm lớn như lưu lại những hình ảnh, những câu chuyện và nộp bài cho Cuộc thi trải nghiệm du lịch “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi”. Đừng biến tiền trở thành rào cản lớn để bạn không thể vươn mình và bước ra ngoài thế giới đang chuyển động không ngừng và vẫy gọi bạn đến để khám phá.

Nổi tiếng tinh tế

Sau khi kết thúc Cuộc thi, những hình ảnh và góc phim của các bạn dựng không chỉ được đẩy mạnh truyền thông đến thị trường trong nước mà còn cả thị trường quốc tế với mục đích phi hoàn toàn phi lợi nhuận, là cầu nối đưa các bạn đến với thế giới nhiều hơn về Đà Nẵng. Mỗi năm Danang Fantasticity đều đưa các ấn phẩm và videoclip về Đà Nẵng đến với các roadshow, hội chợ, hội nghị, sự kiện….tại các thành phố lớn thuộc khu vực Đông Nam Á, Đông Bắc Á,….Vô tình bạn trở thành bàn tay vô hình góp nên sự thành công của du lịch Đà Nẵng riêng và Việt Nam nói chung. Sau này bạn có những trải nghiệm quý báu và để đời mà kể cho con cháu rằng “Vào lúc trẻ, bằng tuổi con, ông/bà/bố/mẹ làm được cái này, cái kia mang Đà Nẵng – Việt Nam ra đấu trường du lịch quốc tế đấy nhé”

Còn ngại ngùng gì nữa mà không tham gia Cuộc thi trải nghiệm du lịch “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” nghe cái tên Cuộc thi là thấy máu xê dịch cứ nổi lên biểu tình rồi. Ban tổ chức luôn sẵn sàng và chào đón các bạn nhé.

– Châu Ngọc –

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​