VR360 và chặng đường 5 năm phát triển

Vr360 Va Chang Duong 5 Nam Phat Trien Cong Ty Co Phan Giai Phap Chuyen Doi So
0 315

Ra đời vào năm 2019, khi nhiều doanh nghiệp phải “thu mình” trước đại dịch Covid, điều gì đã giúp một doanh nghiệp trẻ như VR360 – Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyển đổi số đạt được những thành công nổi bật trong ngành công nghệ đầy cạnh tranh?

 5 năm, hơn 50 cộng sự tài năng, 200 khách hàng tin tưởng, 500 dự án nổi bật… là những thành quả mà VR360 đã gặt hái được trong hành trình xây dựng và phát triển. Ra đời vào năm 2019, khi nhiều doanh nghiệp phải “thu mình” trước đại dịch Covid, điều gì đã giúp một doanh nghiệp trẻ như VR360 đạt được những thành công nổi bật trong ngành công nghệ đầy cạnh tranh?

VR360 – CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ CHẶNG ĐƯỜNG 5 NĂM PHÁT TRIỂN

5 năm, hơn 50 cộng sự tài năng, 200 khách hàng tin tưởng, 500 dự án nổi bật… là những thành quả mà VR360 đã gặt hái được trong hành trình xây dựng và phát triển. Ra đời vào năm 2019, khi nhiều doanh nghiệp phải “thu mình” trước đại dịch Covid, điều gì đã giúp một doanh nghiệp trẻ như VR360 đạt được những thành công nổi bật trong ngành công nghệ đầy cạnh tranh?

Quyết định thành lập VR360 ngay lúc dịch bệnh diễn biến nghiêm trọng đã nhận về không ít những nghi ngờ và phản đối của mọi người. Dù đã nhìn thấy trước những khó khăn phải đối mặt khi nền kinh tế suy thoái song không dễ để một doanh nghiệp trẻ có thể vượt qua. Nhưng bằng với niềm đam mê công nghệ cùng những khát khao và hoài bão của tuổi trẻ, team VR360 luôn tin tưởng vào những giải pháp, chất lượng sản phẩm sẽ mang đến lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp. Dựa vào những niềm tin đó, VR360 vẫn tiếp tục hành trình hoàn thiện những giải pháp, mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn chỉnh nhất.

VR360 – Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyển đổi số

Team VR360 đều là những người trẻ yêu công nghệ

Cơ hội đến với VR360 khi nhận được “đơn đặt hàng” từ Sở Khoa học và Công nghệ TP. Đà Nẵng – mong muốn truyền lửa cho các doanh nghiệp startup thông qua những buổi gặp gỡ và giao lưu nhưng vẫn đảm bảo an toàn trong mùa dịch, team VR360 đã có một ý tưởng táo bạo là tạo nên một nền tảng tổ chức hội nghị, triển lãm thực tế ảo. Dựa trên những công nghệ cùng kinh nghiệm đã có, nhóm thanh niên trẻ nhanh chóng bắt tay vào triển khai. vrFairs – nền tảng tổ chức hội nghị, triển lãm, hội chợ thực tế ảo ra đời ngay sau đó. Dự án mang lại hiệu ứng khá tốt, nhận về những phản hồi tích cực, nhiều doanh nghiệp trong thành phố đã biết đến nền tảng triển lãm ảo của VR360. Bên cạnh đó, team cũng nhận được nhiều sự góp ý về giao diện thiết kế, bổ sung thêm nhiều tính năng để nâng cao trải nghiệm của người dùng. vrFairs được cải thiện và nâng cấp từng ngày, đến năm 2021 thì nền tảng triển lãm ảo hoàn toàn chinh phục được những khách hàng khó tính, nhiều dự án mới mở ra như: Hội nghị kết nối cung – cầu giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành năm 2021; Triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng mở rộng – Surf 2021, 2022, 2023…

VR360 – Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyển đổi số VrFairs

Triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng mở rộng – Surf trên nền tảng vrFairs

Lấy đà tiến lên, VR360 giới thiệu đến khách hàng những giải pháp ứng dụng công nghệ thực tế ảo như Virtual Tour, Mô hình 3D – AR… áp dụng cho nhiều doanh nghiệp trong những lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt VR360 có cơ hội được cộng tác với Sở ban ngành trong các dự án về chuyến tham quan thực tế ảo tại Đà Nẵng, Hội An như: Một chạm đến Đà Nẵng, Thánh địa Mỹ Sơn, Hội An Metaverse… mang lại những hiệu ứng khá tốt để quảng bá du lịch của thành phố.

Trong những năm này, VR360 ấp ủ một dự án mới và đến đầu năm 2023 đã cho ra mắt nền tảng vrMall – một phiên bản nâng cấp của vrFairs, là trung tâm thương mại thực tế ảo đầu tiên tại Việt Nam được nhiều doanh nghiệp bán lẻ, cửa hàng, áp dụng vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, vrMall cũng có thể hỗ trợ các đơn vị chuyên tổ chức sự kiện, triển lãm có phiên bản hội chợ, triển lãm ảo của riêng mình với nhiều tính nổi bật và giao diện sắc nét, sử dụng thuận tiện.

Vr360 Va Chang Duong 5 Nam Phat Trien 06

vrMall – Trung tâm thương mại thực tế ảo đầu tiên tại Việt Nam

Sau hơn 5 năm thành lập, hoạt động và phát triển, từ những dự án và nhân sự đầu tiên, đến nay VR360 có hơn 50 cộng sự tài năng và đầy kinh nghiệm cùng hàng trăm dự án đã được thực hiện trong và ngoài nước. Tự hào khi có cơ hội cộng tác với các Sở ban ngành cùng nhiều doanh nghiệp lớn và uy tín trong nước như: Viettel, Toto, Vietceramic, Co.op Mart, MIK Group, Tập đoàn Teka, Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Nhà máy Ánh Hồng… Là đơn vị nằm trong Top 3 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sáng tạo và cung cấp giải pháp chuyển đổi số ứng dụng công nghệ VR, AR, 360, Metaverse, Digital Twin… VR360 vẫn giữ mãi tinh thần khởi nghiệp, luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và giải pháp phù hợp, hoàn hảo nhất.

Để biết thêm thông tin cũng như những dự án mà VR360 đã thực hiện, vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
VR360 – Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyển đổi số
Email: infor@vr360.com.vn
Điện thoại: 0935 690 369
Website: https://vr360.com.vn
Địa chỉ: 123 Phạm Huy Thông, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Theo https://vr360.com.vn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​