Vietjet chính thức công bố mở loạt 7 đường bay quốc tế mới kết nối thành phố Đà Nẵng với Singapore, Hàn Quốc và Ấn Độ

Vietjet Chinh Thuc Cong Bo Mo Loat 7 Duong Bay Quoc Te Moi Ket Noi Thanh Pho Da Nang Voi Singapore Han Quoc Va An Do 2
144

Trong chuỗi hoạt động của Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2022, với sự tham gia của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, UBND Thành phố Đà Nẵng và hãng hàng không thế hệ mới Vietjet đã trao biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược 5 năm (2022 – 2027) nhằm hỗ trợ phát triển và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng.

Vietjet Chinh Thuc Cong Bo Mo Loat 7 Duong Bay Quoc Te Moi Ket Noi Thanh Pho Da Nang Voi Singapore Han Quoc Va An Do 1

Theo đó, Vietjet sẽ phối hợp để quảng bá hình ảnh của thành phố biển Đà Nẵng đến với du khách khắp trong, ngoài nước, thúc đẩy giao thương, du lịch và đầu tư đến thành phố Đà Nẵng. Vietjet sẽ sơn tàu bay mang thương hiệu du lịch của Đà Nẵng để mang hình ảnh của Đà Nẵng tới khắp các quốc gia, điểm đến mà hãng có đường bay tới.  Đà Nẵng cũng sẽ tham gia cùng Vietjet trong các sự kiện kích cầu, hội nghị xúc tiến đầu tư, giới thiệu du lịch, quảng bá điểm đến Đà Nẵng tới du khách…

Ngay trong chuỗi hoạt động Diễn đàn Đầu tư, Vietjet chính thức công bố mở loạt 7 đường bay quốc tế mới kết nối thành phố Đà Nẵng với Singapore, Hàn Quốc và Ấn Độ, bước đầu tiên trong khuôn khổ cam kết hợp tác với thành phố.

Vietjet Chinh Thuc Cong Bo Mo Loat 7 Duong Bay Quoc Te Moi Ket Noi Thanh Pho Da Nang Voi Singapore Han Quoc Va An Do 2

Các đường bay kết nối thành phố biển xinh đẹp “đáng sống nhất Việt Nam” Đà Nẵng với Busan (Hàn Quốc), 5 thành phố lớn, đông dân nhất Ấn Độ là New Delhi, Mumbai, Hyderabad, Ahmedabad, Bangalore cùng với Singapore sẽ đi vào hoạt động từ tháng 7 và ngay trong quý III/2022, với từ 4 đến 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần, đáp ứng nhu cầu du lịch, giao thương, đầu tư, thăm thân… của người dân và du khách.

Phó Bí thư Thành ủy, Phó Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ: “Đà Nẵng là một điểm đến hấp dẫn du khách quốc tế hàng đầu Việt Nam. Vietjet đã vận chuyển gần 22 triệu lượt khách tới Đà Nẵng trong thời gian qua, hiện đã có tới 8 đường bay nội địa và 5 đường bay quốc tế đến và đi từ Đà Nẵng. Tôi tin tưởng các đường bay quốc tế mới công bố hôm nay sẽ tiếp tục góp phần mở ra thêm nhiều cơ hội, thúc đẩy kinh tế thương mại, đầu tư kinh doanh giữa thành phố Đà Nẵng với các thành phố, quốc gia trong khu vực”.

Với nhiều hoạt động tích cực và gắn bó với thành phố Đà Nẵng cũng như “con đường di sản Miền Trung”, hãng hàng không Vietjet đã không ngừng mở thêm các đường bay, mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn chuyến bay, thời gian bay, trải nghiệm bay tốt đẹp với những món ăn nóng tươi ngon, các sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tiện ích cùng tàu bay mới, hiện đại, tiếp viên tận tâm, thân thiện và đặc biệt là các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc ngay trên tàu bay ở độ cao 10.000 mét.

Vietjet cùng đội tàu bay mang hình ảnh biểu tượng của cờ đỏ, sao vàng, giai điệu “Hello Việt Nam” đã góp phần quảng bá hình ảnh du lịch, đất nước, con người Việt Nam hiếu khách tới với thế giới và mang thế giới đến với Việt Nam, góp phần phát triển kinh tế tại các thành phố, quốc gia mà hãng có đường bay tới. Tập đoàn Sovico đưa ra sáng kiến và phát triển “Con đường di sản Miền Trung” kết nối Huế – Mỹ Sơn – Đà Nẵng – Hội An, quảng bá cho du lịch miền Trung. Tại Đà Nẵng, Vietjet là hãng hàng không đầu tiên khai thác các đường bay cả nội địa và quốc tế tới với sân bay mới của tỉnh, khai thác những chuyến bay quốc tế đầu tiên đến với thành phố.

Huân Nguyễn

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​